Thứ Hai, 5 tháng 10, 2009

Tiếu lâm thời đại giao thời! Món ăn sáng giải trí cho bà con sáng mai thức dậy!!!!!

Hờ hờ! Ăn Hoài ui, cái nầy là người ta gửi cho chị nha, hem phải chị sang nhà nó đâu nha! hem được last warning đâu đó! Nha nha nha nhỏ hó chịu kia! Dzậy cái đọc cái ni rùi cừi té ghế nha nhỏ!

ĐỜI ĐẮNG:
Em cô độc trong cuộc sống , cô độc chống chọi với các cơn bịnh dày vò , em tự đày đọa mình với tâm nguyện phải sống cho có kỷ luật để tránh sai lầm trở nên vô ơn với chồng của mình . Em cô độc chống lại cái cay độc của ng khác khi trời ưu đãi em quá nhiều mà ko cho họ nhiều như em . Em luôn bản lĩnh trong cuộc sống , một mình với mọi thứ vây quanh . Trời cho em nhiều thứ làm gì để bắt em tự đày đọa mình . Em ko đòi được nhiều thế , trời ban cho em làm gì nhiều trong khi có thể san sẻ bớt cho ai đó một phần nào của em và xin ban cho em một chút bình thường của một PN bình thường thôi . Em có thể sống nhẹ nhàng . Đôi khi em khóc một mình . Em ngồi suy nghĩ một mình . Em ra cà phê một mình là để dành cho mình một sự yên lặng cho tâm em . Có PN nào lại trốn chạy cái đáng yêu của đời người , trốn tránh cặp mắt của ng khác giới trong lúc điều đó lại là niềm tự hào của phái đẹp .
" Đời là hài kịch với ng hay suy nghỉ và là bi kịch với người nhạy cảm ".

COMMENT:
HUESAIGONHANOI: VẬY CHỊ ĐEM HẾT GIA TÀI CHIA BỚT CHO NGƯỜI NGHÈO ĐI,SẼ THẤY BỚT CÔ ĐỘC THÔI.CÁI GÌ CHỊ CŨNG CO HẾT RỒI,VẬY MÀ CHỊ CŨNG THAN,CÒN NHIỀU NGƯỜI KO CÓ KÌA CHỊ.


SUNWAH: @HUESAIGONHANOI:Tôi có làm ra gì cả đâu nào bạn bảo tôi đem gia tài nào . Tôi ăn bám chồng mình , chồng tôi cày vất vả và chịu khó mà có tất cả . Anh ấy từ nhà nghèo với hai bàn tay trắng và chịu cực khổ lăn lóc chợ đời và cố gắng rất nhiều . Có một dược sỉ nào buôn hàng chuyến áo quần , đủ loại mặt hàng , nhảy tàu và bỏ mối hàng các chợ Quy Nhơn cho ra tận Hà Nội . Anh ấy ăn lung chén cơm đã nhảy và chạy xoành xoạch , bỏ vợ con bơ vơ tữ chăm sóc lấy một mình cô quạnh từ ngày mới cưới . Tôi làm gì có quyền bán mồ hôi nước mắt của chồng tôi . Anh tưởng tôi đi ăn cướp của thiên hạ về cho mình à .
Tôi chỉ có được đẹp và hiền ngoan để mà chồng tôi lại vất vả vì mong tôi được vui sống . Và rồi cũng vui khi mình ko vui . anh Sống cho có tâm một chút , đừng nhìn ng ta vậy mà sinh tâm ác .

HUESAIGONHANOI:ĐẸP VÀ HIỀN NGOAN,CHỊ BỊ HOANG TƯỞNG À?CHƯA TỪNG THẤY AI TỰ TIN NHƯ CHỊ.TẠI THẤY CHỊ TÂNG MÌNH WA NÊN EM WA ĐÂY THỬ LUA VỚI CHỊ CHÚT THOI.BIẾT CHỒNG CHỊ LÀ NHẤT TRÊN ĐỜI RỒI,NHƯNG CÓ ĐIỀU NÓI CHỊ ĐẸP E KO TIN ĐÂU,NHÌN 2 ĐUA CON CHỊ THÌ BIẾT.

SUNWAH: @HUESAIGONHANOI: Em thấy ai mà đẹp được đâu , đó là ý của em . Đây là ng ta đẹp trong mắt chồng ng ta . Chị đâu bào rằng em khen chị đẹp . Chị ngoan hiền trong mắt OX chị kia chứ cần hiền ngoan với ai . Thấy ng xấu với mình mà mình hiền là mình nhu nhược . Sao lại là hoang tưởng được , chồng chị bỏ tất cả cuộc sống cho bản thân anh ấy cho chị sống hạnh phúc đó là bằng chứng , ko hoang tưởng chút tí nào . Em nên làm được như chị đi tìm cho mình một ng đàn ông vì mình làm tất cả và hy sinh tất cả thì em mới gọi là đẹp.





reply
chieuhan wrote today at 3:28 PM
Hân qua nhà chị đọc nhiều mà không dám nói gì, hôm nay Hân có ý kiến , nếu không phải chị bỏ qua nhe . Chị thử đi làm việc bác ái đi chị, Hân thấy em Khúc Thụy Du bạn thân của chị đó hay đi tham gia giúp đỡ những người khốn khổ, Hân cũng đi rồi và thấy tâm hồn thật thanh thản, nhẹ nhõm. Chúc chị luôn bình an.
reply
sunwah1964 wrote today at 3:37 PM
@ chieuhan : hộ gia đình chị là người hổ trợ thuốc men hàng năm vho hội hồng thập tự quận Bình Thạnh và phường chị ở có rất nhiều thư cảm ơn . Nuôi dưỡng các người già neo đơn trong phường chị rất là thiêt thực . Chị hay gửi một lượng thuốc lớn cho ngày 27.7 để thăm các thương binh chiến sĩ , ko quên gửi tiền cứu trợ các tỉnh gặp thiên tai nhất lá quê chị vừa rồi . v.v... Em ạ chị giúp nhiều nhưng ko bao giờ cho ai biết .
reply
sunwah1964 wrote today at 3:43 PM
Chị thường góp tiền xây nhà tình thương cho những hộ trong phường hay khu phố xây cất lại khang trang khi họ quá nghèo và khổ . Chị giúp các gia đình nghèo ko có tiền ăn tết vì chỉ giúp trong phố phường để hàng xóm cùng sống chan hòa và bớt khổ .


39 nhận xét:

  1. chời ơi, đang ăn lunch, đọc cái này mà sặc luôn...chời ơi, đang "em" thế này thế kia, đụng vô 1 cái là lòi ngay cái bản mặt thật ... hì hì hì...

    Trả lờiXóa
  2. Mẹ kiếp!Cá chết ở đâu mà tanh thế,chắc phải ói mất.

    Trả lờiXóa
  3. chị chị, có thế mà cười gì nà,... em xem đc nhiều cái hơn thế từ blog chị đó, nhưng em thấy kô nên bàn nữa chỉ nên buồn vì cùng là PN mà lại thế... chứ nếu mình nói thêm thì lại là dịp cười của thiên hạ vào 1 PN của chúng ta...

    Trả lờiXóa
  4. Thôi bà Hổ ạ !bỏ qua đi con này nó bị bịnh nặng lắm rồi ,chỉ còn nước Chợ Quán hay Biên-Hòa mới cứu kịp nó thôi.....nói về mấy con chó của bà vậy mà hay hơn đó!!!

    Trả lờiXóa
  5. :-) ..bả làm như bả sợ tui ghia lắm dzị .

    Trả lờiXóa
  6. "khi trời ưu đãi em quá nhiều mà ko cho họ nhiều như em" --- í trời wơi, trời mà cho con cái chứng hứng nghìn thu kết hợp với ngu bất tận như em này chắc con chết sớm quá!!!

    Trả lờiXóa
  7. Haha, hoan hô câu ""chứng hứng nghìn thu kết hợp với ngu bất tận" của em Ali! Nè bà Hương, cứ tìm hỉu vìa người đẹp hiền ngoan này wài coi chừng lây á. Phải cảnh giác mấy nơi nhận thuốc men hỗ trợ của bả đi nha, coai chừng thuốc hết đát hay ko đủ tiu chửng để bán giá 900% đóa.

    Trả lờiXóa
  8. Chị tin lời nói đó hả ?

    Híhí, em thì, tin được chết liền

    Trả lờiXóa
  9. Ừ thì... ngta nói vậy mình tin vậy. Ai mà biết đâu à...

    Trả lờiXóa
  10. Công nhận con ni nó bịnh khiếp vía lun!

    Trả lờiXóa
  11. ặc ặc... chị đọc bài sinh nhật... cũng có liên quan liên đới tới vụ... sức khoẻ....về chuyện...ấy kài chị....

    Trả lờiXóa
  12. " Em cô độc trong cuộc sống , cô độc chống chọi với các cơn bịnh dày vò , em tự đày đọa mình với tâm nguyện phải sống cho có kỷ luật để tránh sai lầm trở nên vô ơn với chồng của mình "

    Ak ak ak , con này ngu thấy mụ nội . Có tiền thì đi mua mấy món đồ chơi về xài , không lây bệnh , lại kín đáo . Tiền nhiều để làm gì .
    Nếu em quen nó , em tặng nó vài món hàng xạc pin xài đở ghiền .

    Chị ơi , em không biết nó gây chuyện với anh2 em ra sao , nếu có thể , chị copy cho em đọc nhé .

    Trả lờiXóa
  13. Hổng sợ An thì sợ ai hử nhỏ kia! Mi giận tau mi hem thèm nói chiện thâu đim dzí ta thì sao? Sợ thiệt mờ! Dóc ăn cứt đó! Mờ nhỏ bịnh ngay sáng hum sau, sao hem nói? Thương quá mà hối hận nữa nhỏ! Chị mầy hư thiệt á.

    Trả lờiXóa
  14. Chời ơi ..ba cái đồ đó là đồ " đồi trụy " ..tàn dzư của bọn tư bản bẩn thỉu ...vợ đảng viện là đéo có chơi đồ " đồi trụy " nhá ..ụ ẹ ...mắc ói quá .

    Trả lờiXóa
  15. Tại em muốn thấy chị sống vui ..sống khỏe và yêu đời ..đời chị thăng trầm cũng nhiều ..ba cái bệnh linh tinh nó hành bà mừ em khg có bên cạnh ..thấy bà nổi điên chửi wài ..sợ bà bị vỡ ra từng mảnh ...em bối rối lắm .

    Trả lờiXóa
  16. Ak , sis An khoan ói . Nó mà ngó nó thèm chảy nước ........ miếng đó . Tặng nó một cái large size , đưa một phát lên tới cổ , trợn 2 con mắt trắng dã , nó mới tỉnh táo hết khùng sis An nà .

    Bye mấy sis nhen , nhỏ đi kiếm mua hàng second hand tặng nó .

    Trả lờiXóa
  17. Nhỏ ni rảnh giúng tui! Phái đi lựa đồ sê cờn hen ghia ta!

    Trả lờiXóa
  18. Một loại người mắc chứng " MẶC CẢM TỰ TÔN " .

    Trả lờiXóa
  19. Một loại người mắc chứng " MẶC CẢM TỰ TÔN " .

    Trả lờiXóa
  20. Đề bài: Em hãy phân tích và lí luận về phát biểu của chị Sunwah như sau:

    "Em cô độc trong cuộc sống , cô độc chống chọi với các cơn bịnh dày vò , em tự đày đọa mình với tâm nguyện phải sống cho có kỷ luật để tránh sai lầm trở nên vô ơn với chồng của mình."

    Bài làm: Nếu mà cơn bệnh dày vò mà phải chống chọi với nó để khỏi phải có lỗi với chồng thì căn bệnh đó hong phải là căn bệnh trí óc, tim, gan, phèo, phổi chi trơn!!! nó phải là căn bệnh VÕ TẮC THIÊN, hoan dâm vô độ nên phải ráng chống.

    Nhân vật rêu rao rất khéo để thông báo cho thế giới biết mình đang rất HẺO cái VỤ ĐÓ. Qua hành động này y thị đã vừa chửi chồng minh bất lực, vừa manh nha tìm kiếm mối khác một cách rất âm mưu.

    Khi còn ngồi dưới mái trường XHCN, em lên án hành động này và nếu em có sức, em nguyện sẽ cứu chị ấy một phen! Nhưng thưa các đồng chí, em có dzợ ròi :) háhá

    Trả lờiXóa
  21. eheheh bà chị tui đúng là rảnh quá mà. Coi chừng đọc nhiều quá rồi bị lây thì em hết chỗ sang chị chơi đó :D
    cái bà này, hôm lần đầu em đọc bên nhà con rể chị, em đã chạy sang ngó cái nhà, mà thấy hổng có gì hay nên em hổng đọc mà bỏ về luôn. Giờ mới biết, bả bị hoang tưởng cao độ, thôi mà chị, chấp làm chi người bệnh. Đừng qua đó chơi, coi chừng nó cắn mà lây bệnh thì mắc công vô Pasteur làm cho 21 mũi đó, đau lắm.

    Trả lờiXóa
  22. Ca này thiệt là khó đỡ quá à... hổng biết kòm kiểu gì cho phải... đúng là pótay.cơm.canh.cá.xìdầu.nướcmắm.xàlách.củhành... hahaha

    Trả lờiXóa
  23. Đỡ sao nổi! đỡ lọt sàn nước lun à!

    Trả lờiXóa
  24. Móa ui, chích ngừa dự phòng òi mới dám đi chơi á nha! Năm 2012 mới chích phát nữa!

    Trả lờiXóa
  25. Ù ẹ, em cứu nó, ai cứu em? Em bò từ giường ra ngoài đường thều thào kiu xe ôm đi cấp cứu hử?

    Trả lờiXóa
  26. Ặc! Tui đọc ngừi ta gửi, tui cừi té mịa nó lun! Đem lên cho bà con giải trí cho nó lành đó!

    Trả lờiXóa
  27. Ha ha, đọc xong thiệt là "pó cái tay", nhưng Ka ơi! Ra tay nghĩa hiệp cứu chị ấy một phen đi cho các anh chị Blogger khác bớt nhức cái đầu đi Ka, làm ơn....

    Trả lờiXóa
  28. Người khùng nhất trong năm.Nhưng hình như ở VN,mọi thứ ngày trở nên dị dạng hơn...

    Trả lờiXóa
  29. Đừng vơ đũa cả nắm như thế , loại người như bà này không phổ biến lắm đâu bạn .Bà ấy " bệnh hoạn " chứ đâu phải khùng .

    Trả lờiXóa
  30. đề nghị các pác kg gọi mụ này khùng nha. Vì cái chữ khùng nó đã đi theo em từ ngày em biết "đú", giờ để bả giựt mối, em ứ chịu. Hu hu... trả danh hiệu khùng lại cho em. Cho con này mang tên "bệnh hoạn" như bạn bên trên nói em thích hơn a!

    Trả lờiXóa
  31. anh là phải tránh xa đó nha, miệng nói vậy ai mà biết mí ông, hé hé

    Trả lờiXóa
  32. Gởi Sunwah1964:

    Những việc làm từ thiện cô đã từng làm chưa nói ra , nhưng giờ cô bày tõ .... Tiếc quá , nếu im lặng thì hay hơn . Là người dân ở đất nước VN này , hầu như nhà nhà , người người ...., đều có những tương trợ nho nhỏ đó , trừ những gia đình quá khó khăn .
    Theo như Sunwah kể bấy lâu nay , cô may mắn dư thừa tiền của ( của chồng , công vợ ), và thời gian .Thì sự đóng góp , giúp đở của cô phải nhiều hơn thế nửa . Nhiều khi chỉ cần1 quan tâm nhỏ để người khác được mĩm cười trong khi khốn khó cũng là điều quý .
    Chúc cô luôn mạnh khoẽ và tìm được bình an trong cuộc sống .

    Trả lờiXóa
  33. Dế em thành thật xin lổi cô HLH , vì chưa xin phép mà đường đột vô nhà là sai trái . Thôi thì lở dại 1 lần , cô ký phép cho Dế xin thêm ...một lần nửa thôi nha cô .
    Chúc cô nhiều sức phẻ , dzui dzẻ ...và .......chửi nửa đi cô ...... Nó bịnh thì phải có người trị ....

    Trả lờiXóa
  34. Éc éc Dế ui! Cô là nhà "Dâm chủ" nên cứ thỏi mái! Hem có chi!

    Trả lờiXóa
  35. Gởi Sunwah 1964:
    Một quan tâm nhỏ , việc làm nhỏ chưa thực hiện được thì đừng ba hoa , lếu láo nửa . Đừng nổ nửa .... . Không phải người khác không thích chị vì ganh tị những gì chị có .... So với người khác , chị chả có cái đéo gì hết . Những người có cuộc sống khá giả , hạnh phúc thường không thích la cho mọi người biết . Tôi thật sự tội nghiệp cho bác Hoàng Vinh với những lời dạy dỗ con gái .... . Chi. quá ngu xuẩn , xấu người xấu nết ..., bất hiếu ...., toàn làm ngược lại mọi điều cha mình để lại .....
    Hãy bước ra khỏi cái giếng ...., đừng suốt đời làm Ếch ngồi đáy giếng .....

    Trả lờiXóa
  36. Dạ , Dế em xin hân hạnh đón nhận những gì đời ban tặng . Cám ơn cô Hồ ạ ..........Để em si nghỉ lại xem mình có xứng đáng với danh hiệu cao cả đó không .....hehe.........

    Trả lờiXóa