Thứ Năm, 22 tháng 10, 2009

Thế là thế nào??????????

Đến Km15 + 366 đường Láng Hoà Lạc (thuộc địa phận xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai), xe do bị cáo Thưởng điều khiển đụng vào xe gắn máy của 2 cha con đang chở nhau đi phía trước. Đầu xe ô tô va vào đuôi xe máy khiến hai người ngồi trên xe bắn về phía trước làm anh Phùng Văn Hải chết ngay tại chỗ. Người con của anh Hải sau đó cũng chết trên đường đi cấp cứu.

Sau khi gây tai nạn, bị cáo Thưởng đã trả tay lái cho lái xe Toản và vòng ra ghế phía sau ngồi, nói với nhân viên lái xe “Đi về cơ quan” và bỏ mặc nạn nhân tại hiện trường. Về đến cơ quan, bị cáo Thưởng xúi lái xe và những người ngồi trên xe rằng “Không được khai người gây tai nạn là Chu Văn Thưởng”.

Căn cứ vào các lời khai của những người ngồi trên xe đã được sếp “mớm cung”, cuối tháng 8/2008, Công an huyện Quốc Oai khởi tố bị can Đặng Văn Toản vì phạm tội vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ. Đến lúc này, lái xe mới phải nói ra sự thật.

Ngày 22/8/2008, VKS huyện Quốc Oai chuyển hồ sơ vụ án đến cơ quan điều tra TP Hà Nội. Tại đây, Thưởng mới chịu khai nhận những hành vi vi phạm của mình.

Hội đồng xét xử nhận định vụ tai nạn xảy ra cũng có phần lỗi của nạn nhân đã rẽ trái nơi đường cấm không được rẽ, người điều khiển xe máy không có bằng lái xe. Về phía nhân thân bị cáo, Thưởng phạm tội lần đầu, bản thân có nhiều thành tích (được tặng huân, huy chương trong quá trình công tác)… vì vậy hội đồng xét xử áp dụng các tình tiết giảm nhẹ, cho bị cáo được hưởng án treo.

Trước đó ngày 17/7/2009, khi bế mạc cuộc họp HĐND TP Hà Nội, thường trực HĐND TP Hà Nội đã thông báo tước quyền đại biểu HĐND của ông Chu Văn Thưởng vì đã vi phạm pháp luật hình sự

Và đây :


Ca sĩ Trí Hải chết khi đang thụ án tù


Dù được gia đình xin phép tại ngoại để nhập viện, nam ca sĩ của "Mặc kệ người ta nói" vẫn không chống chọi được căn bệnh phổi. Trí Hải qua đời vào nửa đêm 20/10, khi mới 23 tuổi, trong thời gian ngồi tù vì gây tai nạn chết người.

http://www.vnexpress.net/GL/Phap-luat/2008/09/3BA06625/

Lễ tang được tổ chức tại nhà riêng của Trí Hải, ở đường Đặng Văn Bi, quận Thủ Đức (TP HCM). Sáng 24/10, sau khi làm lễ ở nhà thờ, thi thể của nam ca sĩ được đưa về chôn ở nghĩa trang Bình Hưng Hòa.

Gia đình của Trí Hải kể lại, cán bộ trại giam, nơi Trí Hải chịu án 4 năm tù vì tội lái xe đâm chết người, báo cho họ biết về tình trạng sức khỏe kém của anh. Lập tức được đưa đi chữa trị, nhưng anh không qua khỏi sau 10 ngày nhập viện.

http://www.vnexpress.net/GL/Van-hoa/2009/10/3BA14CE2/



Giết hai người treo 36 tháng, giết một người hơn 48 tháng tù giam và bỏ mạng trong tù rồi.Còn gì bất công nữa thì mời bà con cứ còm, tha hồ còm, tui buồn thúi ruột!

30 nhận xét:

  1. Thì thế!
    Thuận ta thì sống, nghịch ta thì vật vờ rồi chết!

    Trả lờiXóa
  2. buồn làm giề, nhậu đi má

    Trả lờiXóa
  3. Sao hem bùn...nhân tình thế thái như con cặc!

    Trả lờiXóa
  4. Tội nghiệp con cặc! nó dzô tội :((

    Trả lờiXóa
  5. Kiu chú củ sâm dzề quật ổng vài phát cho hả giận giảm buồn đi má!
    Noói dzị thôi ráng chờ mai mốt thèng heo nó dzề má lôi nó ra đập nát bét nó, bảo đảm bớt buồn hà. Dân tình nó dzậy rồi, làm gì đc nữa đâu!

    Trả lờiXóa
  6. Tin mừng để giải cứu thầy Vũ Hùng cùng những tù nhân bị vu oan với tội danh chống phá nhà nước sau khi treo cờ đòi đất Hoàng Sa Trường Sa là của Việt Nam trên cầu và trong các cuộc biểu tình đòi tự do dân chủ cho dân tộc: nghị quyết 672 được Quốc Hội Mỹ thông qua!!!

    Thông tin chi tiết: http://www.viettan.org/spip.php?article9127


    Chị đừng buồn nữa! Gọi là để bù vụ dân sự kia...

    Trả lờiXóa
  7. Người của đảng với dân thường phải khác nhau chứ! TIÊU CHUẨN nó thế!
    Cán chết người, bắt người dưới quyền chịu tội thay, bắt người khác im lặng không được tố giác tội phạm.. Mà vẫn được gọi là "nhân thân tốt" vì mấy cái huy chương, huân chương đó nó nặng hơn đạo đức XHCN chắc? Cái đó là đặc quyền của MẤY ÔNG, MẤY CHA thôi!
    Biết vậy thì khôn hồn tính đường thoát thân đi nhá!

    Trả lờiXóa
  8. HBT, nó hem cho xem- tường lửa òi! mà lại hem bít leo rào! Híc híc!

    Trả lờiXóa
  9. Mai chiều cậu lên nhà tớ nghen cậu.

    Trả lờiXóa
  10. Vậy em copy nghen


    * Thông Báo
    * Tin Tức về Việt Tân

    * Tài Liệu
    * Phim Ảnh
    * Liên Lạc


    Thông Tin / Thông Báo /
    Cập nhật ngày: 22/10/2009

    In | Email

    Quốc Hội Hoa Kỳ Thông Qua Nghị Quyết 672 về Quyền Sử Dụng Internet tại Việt Nam
    Việt Tân

    JPEG - 10.6 kb

    VIỆT NAM CANH TÂN CÁCH MẠNG ĐẢNG
    Email: lienlac@viettan.org - Web: www.viettan.org - Blog: http://vnctcmd.wordpress.com

    ****

    Ngày 21 tháng 10 năm 2009

    Thông Cáo Báo Chí

    Quốc Hội Hoa Kỳ Thông Qua Nghị Quyết 672 về Quyền Sử Dụng Internet tại Việt Nam

    Hôm nay, ngày 21/10/2009, Hạ Viện Liên Bang Hoa Kỳ đã thông qua Nghị Quyết 672 kêu gọi nhà cầm quyền Việt Nam phải thả các nhà dân báo (bloggers) và hủy bỏ các luật lệ bóp nghẹt quyền sử dụng mạng Internet tại Việt Nam.

    Đây là một nghị quyết được sự ủng hộ rộng rãi từ cả 2 đảng Dân Chủ và Cộng Hòa. Với công sức vận động của cộng đồng người Việt trên toàn nước Mỹ, 22 dân biểu đã cùng đứng tên bảo trợ cho nghị quyết này trước khi đệ trình lên toàn Hạ Viện.

    Trong phần giới thiệu trước các đồng viện, Dân Biểu Loretta Sanchez, tác giả và cũng là người khởi động Nghị Quyết 672, tuyên bố: "Rất tiếc, thay vì được cải thiện, thì tình trạng nhân quyền tại Việt Nam lại ngày càng tệ hại hơn. Tôi quan ngại là Hoa Kỳ chưa có thái độ đủ cứng rắn đối với sự xem thường nhân quyền quá trắng trợn của nhà nước Việt Nam".

    Bà Sanchez cũng nhận định: "Việc cứu xét để thông qua nghị quyết này rất đúng lúc bởi vì nhà nước Việt Nam vừa mở chiến dịch đàn áp một số nhà dân báo cũng như các nhà hoạt động đã dùng Internet làm phương tiện quảng bá ý niệm dân chủ". Bà liệt kê tên tuổi 18 nhà hoạt động đang bị cầm tù hoặc bị trù dập tại Việt Nam.

    Bà khẳng định: "Một nhà nước dùng bạo lực đối với công dân của mình, chỉ vì họ thực thi các quyền tự do căn bản, thì nhà nước đó không xứng đáng là một thành viên của Tổ Chức Mậu Dịch Thế Giới (WTO); và cũng không có quyền đóng vai Chủ Tịch Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc như đang diễn ra".

    Dân Biểu Hoa Kỳ gốc Việt, ông Joseph Cao cũng nhận định: "Việc Hoa Kỳ chọn thái độ cứng rắn đối với cách hành sử hung bạo của nhà nước Việt Nam là điều vô cùng hệ trọng và sẽ giúp thúc đẩy tiến trình dân chủ tại đây cũng như trên khắp thế giới một cách hiệu quả hơn". Ông cũng kêu gọi hành pháp Hoa Kỳ hãy đưa nhà nước Việt Nam trở lại danh sách "các nước cần đặc biệt quan ngại (CPC)".

    Nghị Quyết 672, tiếp theo sau bản lên tiếng của Sứ Quán Hoa Kỳ tại Hà Nội, là một phần phản ứng của chính giới ngoại quốc từ nhiều nơi trên thế giới sau các phiên tòa bất công và vô lý vào đầu tháng 10 vừa qua ở Hà Nội và Hải Phòng. Tại các phiên tòa này, 9 nhà yêu nước đã bị kết án tổng cộng 59 năm tù và quản chế chỉ vì các vị này kêu gọi hãy bảo vệ lãnh thổ và cải thiện xã hội. Công luận quốc tế cũng mạnh mẽ phản đối các thủ thuật dàn dựng của công an CSVN để hành hung và giam giữ nhà dân chủ Trần Khải Thanh Thủy khi bà đang vận động cho 9 nhà yêu nước nêu trên.

    Đảng Việt Tân sẽ tiếp tục cùng đồng bào khắp nơi mở rộng chiến dịch đưa ra trước công luận thế giới bàn tay bạo hành của chế độ CSVN đối với những người Việt yêu nước đang đấu tranh cho sự vẹn toàn lãnh thổ và các quyền con người.

    Ngày 21 tháng 10 năm 2009
    Việt Nam Canh Tân Cách Mạng Đảng

    Mọi chi tiết xin liên lạc: Hoàng Tứ Duy: +1 (202) 470-0845 - www.viettan.org
    Ðối Ðầu Bất Bạo Ðộng để tháo gỡ độc tài - Xây Dựng Xã Hội Dân Sự để đặt nền dân chủ - Vận Ðộng Toàn Dân để canh tân đất nước

    Trả lờiXóa
  11. Còn về vụ trèo tường lửa chị hỏi nhanvatkinhkhung nha. Cậu này mò được vụ này.

    ủa em tưởng vào đc multiply thì chị cũng phải biết leo tường mà?

    Trả lờiXóa
  12. hehehe, thế nào òi tối nay hay mai nghe phát ngôn NPN lên gào " xâm phạm chiện nội bộ của Dziệt nam"

    Trả lờiXóa
  13. có gì chị ở VN xem thời sự báo tin.Em ở đây ko đăng ký coi VTV4

    Trả lờiXóa
  14. Em đi khò tập 1 Hương ơi .. mỏi chân em quá ..huhuhu

    Trả lờiXóa
  15. "Chúng ta á là éo có chánh nghĩa sáng ngời" (Nguyễn Minh Chiết)

    Trả lờiXóa
  16. Làm gì làm, phải có Đảng tịch, thì mới coi là nhân thân tốt, giết bao nhiêu người cỡ nào cũng lãnh án treo.

    Trả lờiXóa
  17. "phía nhân thân bị cáo, Thưởng phạm tội lần đầu, bản thân có nhiều thành tích (được tặng huân, huy chương trong quá trình công tác)… vì vậy hội đồng xét xử áp dụng các tình tiết giảm nhẹ, cho bị cáo được hưởng án treo."
    Du ma biet vay hoi do theo VC de co nhan than tot,bay gio tha ho giet nguoi,tham nhung ma van duoc huong an treo....

    Trả lờiXóa
  18. Về phía nhân thân bị cáo, ca sĩ Trí Hải phạm tội lần đầu, bản thân có nhiều thành tích trong lĩnh vực văn hóa văn nghệ, góp phần làm thi vị và phong phú thêm đời sống tinh thần của nhân dân, là thần tượng của số đông nam thanh nữ tú thời bây giờ...

    Nhưng...

    Trả lờiXóa
  19. Chị copy và paste cái link này vào trình duyệt nhé:

    http://www.ultrareach.com/search.htm

    Ở New!(10/20/2009) Please upgrade to the latest version of UltraSurf 9.6f
    (md5sum: 46f2d7890f92a0389231604fa2b07caa) chị nhấn chuột phải, chọn Save Target As... (chị nhớ save vào destop luôn cho tiện ạ). Sau đó giải nén, và mỗi lần dùng chị chỉ cần kích đúp vào nó, chờ vài giây trình duyệt hiện lên. Chị gõ hay paste bất cứ cái link nào bị chặn thì cũng đều vào được hết đó. Chúc chị vui!

    Mỗi lần kích đúp, chị ngó qua 1 chút xem UltraSurf có update phiên bản mới không thì chị download về nhé.

    Trả lờiXóa
  20. CHIẾN SĨ NGUYỄN VĂN TÚC SẼ ĐƯỢC ĐƯA TỪ TRẠI B14 VỀ NHÀ CHỜ CHẾT ?

    Theo tin từ bà Bùi Thị Rề vợ ông Nguyễn Văn Túc người vừa bị kết án 4 năm tù trong vụ án xử những người yêu nước tại Hải phòng do ông Nguyễn Xuân Nghĩa đại diện khối 8406 làm trưởng nhóm, thì hiện nay ông Túc đang thập tử nhất sinh trong trại giam B14 Bộ công an.
    Sau khi ra toà hôm 8/10/2009 về đến nơi giam thì đột nhiên ông Túc bị sút cân nhanh, người gần như hết sức sống. Công an Bộ gọi bà Rề lên cho gặp chồng và nói chuyện ông Túc bị nghi ngờ ung thư Tuỷ xương giai đoạn cuối. Bộ công an cho gặp và nói nếu ngày kia xét nghiệm đúng như vậy sẽ trả về gia đình lo hậu sự.
    Một số người dự đoán do chí khí kiên cường của ông Túc mà Bộ công an đã đánh đập hoặc tiêm thuốc để nhằm loại bỏ ông.

    Nguồn: Đối Thoại

    Trả lờiXóa
  21. em bùn lâu rùi, và thấy mình rất vô dụng vì không thể làm gì được, chỉ còn biết giống con đà điểu, tránh xa những cái tin làm mình dễ nhạy cảm.

    Trả lờiXóa
  22. Vượt rào
    file:///C:/Documents%20and%20Settings/AT%20Computer/Desktop/Shortcut%20to%20u94.lnk

    Trả lờiXóa
  23. 1 điều nhức nhối trong pháp luật VN: Khen thưởng không phân minh.

    Bác có xiền, bác mua được tình tiết giảm nhẹ.

    Trả lờiXóa
  24. Úi bà chị, cứ than hoài, trong chế độ này những sự việc như vậy là bình thường, sang blog tui đọc lênin chơi gái điếm bị lây bệnh giang mai chết chèo kheo.

    Trả lờiXóa
  25. thân nhân tốt, cái này nghe quá quen rồi!

    Trả lờiXóa
  26. Ky niêm 100 nam QT phu nu 08/03 (1910 - 2010) :

    Thân chào quý bạn,

    Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ Nữ Quốc Tế 8.3, tôi xin đề nghị quý bạn tham gia và tiếp tay phổ biến việc hỗ trợ tinh thần tranh đấu của các nhà dân chủ Trần Khải Thanh Thủy, Lê Thị Công Nhân và Phạm Thanh Nghiên bằng cách:

    Vào ngày 8 tháng 3 mọi người đều cầm trên tay một nhánh hoa (1 bông, 1 cành hoặc 1 bó). Có thể đeo hoa trên áo, treo trên xe, trước cửa nhà để vinh danh ba vị Anh Thư Việt Nam.

    Việc dùng hoa làm biểu tượng vinh danh 3 vị Anh Thư trong ngày Phụ Nữ Thế Giới của đồng bào khắp nơi cũng là sự thể hiện tình đoàn kết giữa người Việt ở trong và ngoài nước và là hành động cụ thể đưa tinh thần tự do từ Internet vào xã hội Việt Nam.

    Chúng ta sẽ tìm cách vận động để có nhiều người tham gia cuộc biểu dương này, tuy nhiên trong dịp quần chúng tự động thể hiện quan điểm lần đầu tiên và trong hoàn cảnh thông tin bị giới hạn, dầu cho sự tham gia chưa được nhiều cũng vẫn là đáng quý.

    Tôi cũng xin quý bạn tìm cách ghi lại những hình ảnh biểu dương này và sau ngày 8.3 chúng ta sẽ tiếp tục phổ biến trên môi trường dân báo (blog) những hình ảnh ý nghĩa, sáng tạo và mỹ thuật nhất.

    Xin quý bạn vui lòng tiếp tay bằng cách phổ biến rộng rãi lời kêu gọi này qua mọi hình thức thông tin.

    Xin chân thành cảm tạ.

    Đặng Tiến Dũng

    Trả lờiXóa