Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2009

Lải nhải cho thiên hạ mắng cho chừa!

Thiệt tình quê mặt và bức mình, thôi, đem lên đây lải nhải dzị chớ bít nói dzới ai!
Thằng bố của con tui ( con Chít á) nó hứa chắc mồm dzí tui là nó ủng hộ 30 cái mền, tui tin nó, đi đặt hàng căn cứ theo lời hứa...
Sáng nay, tui dậy trễ vì đêm qua trằn trọc suy nghĩ làm sao tui đi trực tiếp lên Kontum luôn mờ, tui bò dậy vớ cái điện thoại để hỏi coi tui lên lấy tiền được hông, vì con Chít nó bận học với bận ngủ ...Biết nó nói sao hem? Nó biểu : "Không, kiu con Chít lên lấy, đó là tiền của con Chít cho..." Đù má, tui sững ngừi ra, cắt máy...nghĩ một chút xíu rùi tui gọi lại cho con Chít tui : " mầy nói với thằng bố mày, tao chưa bao giờ ngửa tay xin bố mày dù một xu, mà chỉ có tao về nhà nó hầu nhà nó, nuôi nó 10 năm trời cho đến khi tao bỏ bố mày, giờ tau đi ăn mày thiên hạ đéo phải cho tao, cho thì cho, không thì thôi làm đéo gì mất dại thế!" Con Chít nó bẩu tui : "hai ngừi cãi nhau thì cãi, kiu tui chi!"...
Tui cắt máy, ngồi đực ra như ngỗng ỉa....gọi lại cho thằng bố nó : " Tao nói cho mài biết, mài là thèng tồi, ngày xưa mài lừa tao, hành hạ tao khốn khổ, thế mà sao bi giờ tao lại ngu dữ dậy, tin lời mài hứa!" Nói chưa xong nó cắt điện thoại. Tui nhắn cho nó một cái tin dzầy: " Mày làm điều thiện là tự tâm mài, tao hỏi xin, tao đâu có ép, mài hứa chắc mài chi, bi giờ mài đòi điều kiện này nọ! Con cặc! tao ỉa vào tiền mài, mài đem tiền mài mà tế sống mẹ mài đi! Tao ngu mới đi ăn mày dzới mài!"
Híc! Tui chửi một hồi với sự tức giận xong rùi tự nhiên tui mắc cừi tui quá, chi mà dễ tin lời đờn ông quá, bởi dzị cả đời khổ còn chưa chừa! Giờ thì bớt tức giận, nhưng mờ vưỡn còn tức tối chút chút . Hổng sao, tui đi kiếm bạn bè khác nữa.... cứ nghĩ sẽ nhiều người không bị chết cóng là tui lại thấy mình mạnh bạo lại. Tui cắp rổ đi xin tiếp!
 P/S : tin mới nhận: Thèng bồ cũ của tui kiu điện thoại tui lên lấy tiền gấp...hehehe, ông kia gửi tiền tới nơi òi, công ty chi đó kiu 1 giờ đem tiền lên! hahaha.....nhỏ bạn biểu mài cho lính lên tau lấy 1 chai.....ặc ặc.....cho hai thèng lính đi òi!

41 nhận xét:

  1. Chời ơi bà này chửi thề 3 con mách luôn

    Trả lờiXóa
  2. Già đầu rồi mà dại ..cho chừa ... lần này là lần thứ mấy chục tin lời đàn ông rồi hã Hương ?

    Trả lờiXóa
  3. Dạ tại dzì ngu theo thói quen! nhưng mờ thèng bồ cũ nó hem có xạo rùi! Có thèng chồng mất dại thôi!

    Trả lờiXóa
  4. Nah ...đừng có chửi họ vậy ...khg nên ..được hay khg được cũng phải mĩm cười ..vì tất cả những gì hôm xưa ..và hôm nay ..là dzo chính bà chọn lựa ..you have to know how to responsibility ...chơi là khg có khóc ...mà khóc như hôm nay thì hôm xưa đừng chơi ..that's it .

    Trả lờiXóa
  5. Hương ơi! Bưu Điện họ đưa tiền lại chưa? cho biết nhe.

    Trả lờiXóa
  6. Pít mờ, bởi dzị mới ghi lảm nhảm xả xì chét, còn chửi lộn dzí nó cái thèng chồng cũ đó quen òi, hồi nó dụ con Chít dzìa ở dzí nó là xém quánh lộn òi, hem có soa đâu.

    Trả lờiXóa
  7. Từ nay ..em khg muốn chị chửi đàn ông của chị tệ vậy ..chị chửi họ hóa ra chị coi bản thân chị khg ra gì cả ..vì mình thế nào thì mình mới vớ phải thứ ấy ..đúng khg ? ..thiên hạ ..ai cũng có quyền xem thường mình ..nhưng mình phải tự tôn trọng mình trước đã ...tất cả hãy là sự bắt đầu ..khg lúc nào là muộn cả ..được khg ?

    Trả lờiXóa
  8. Kệ ngừi ta đi cưng..hồi nhỏ dại, con gái nào chả bị lừa hở An...chị lấy nó là đâu có tự nguyện à!

    Trả lờiXóa
  9. Không có đươợ wánh trống lãng ...từ nay ..khg chửi người đàn ông đó tệ vậy nữa ..được khg ? ...khg đổ thừa là hồi nhỏ ..dzại ..sao em khg dzãi đi nè .

    Trả lờiXóa
  10. cho Su số thèng đó đi, Su sì pam chửi dùm cho ... chém cha mí thèng đàn ông đáng ghét !

    Trả lờiXóa
  11. nó tên gì hả chị, Su chửi tùm lum á, chị có phiền hem?

    Trả lờiXóa
  12. trời ơi, chị cũng đừng chửi em nha, em có hứa. nhưng em sẽ lên chị, em đang lu bu chút việc cho tuần sau, trọng đại của em. chị đừng chửi em, nếu em lỡ trể nha chị.

    Trả lờiXóa
  13. Ai chửi mi, cái thèng dzô diên, tau chửi chiện tau, mắc mớ chi mi!

    Trả lờiXóa
  14. dạ không, em nói trước, mất công chị đang bực thằng cha kia, lại nhớ đến mấy thằng em đại loại như em, bực, phang luôn, tụi nghịp em.

    Trả lờiXóa
  15. Đừng giận nữa.Thiếu thì mỗi người phụ thêm một ít,chuyển cfê vườn sang càfê cóc mấy ngày.Chị cho lính chạy lên em được k?Em hok đi xe được.

    Trả lờiXóa
  16. Em ở đâu? mà tụi nó đã phát lương chưa? Chưa có cứ để đó...

    Trả lờiXóa
  17. Cu Cường về quê rồi.Lát nữa em điện cho chị

    Trả lờiXóa
  18. Thấy nhảy mũi hoá ra bả chửi tui.

    Trả lờiXóa
  19. Dạ em xin báo cáo anh, em chả dám chửi anh ạ, đang định gửi tình yêu nơi anh mà chơi chửi thì còn áp phê gì nữa ạ!

    Trả lờiXóa
  20. Ở nhà em! Chắc ăn không camera quay trộm, phòng êm nệm ấm, thơm nức mùi đàn bà!!!!!! ặc ặc!

    Trả lờiXóa
  21. Dạ rùi, mải mốt lo đi mua hàng- đóng gói quên mất báo anh Mít ạ!

    Trả lờiXóa
  22. Trời ơi ..bà này chơi kỳ nghe ...nhận được chuyên môn khg báo cáo cho họ yên tâm là sao ? ..hôm qua cô Hân 1 lần rồi

    Trả lờiXóa
  23. Xong vụ này bà xuống 10kg trai lực lưỡng nhào vô bà xơi hủng hết lun.

    Trả lờiXóa
  24. Thì cứ nhận được là dzọt đi đặt hàng, đóng hàng mỗi lần dzậy là mấy tiếng đồng hồ...mới về lúc 5h hơn chút, đang lên huyết áp, nên nằm nghỉ mờ...

    Trả lờiXóa
  25. Nói nghe giúng nhem thèm tui quá hà!

    Trả lờiXóa
  26. Em mới ngủ tập 1 dậy ..liền tù tì 4hrs đó ..lúc 6 giờ mấy khò ..bây giờ lá 10:40'Pm ...đã thiệt .

    Trả lờiXóa
  27. Bà khỏi có excused đi ..hôm nọ nhận thuốc của conheoluoi cũng dzị ..uống mâấ cử rồi mà còn chưa chịu báo cho nó hay là đã nhận nữa ..cái tật quên mà khg nhận lỗi nè

    Trả lờiXóa
  28. Thấy cái dấu đo đỏ bật lên thì nhoi lên trả lời chớ sao.

    Trả lờiXóa
  29. Đù... Wynh em nghèo lắm mẹ Đốp à, dưng muh có thèng nèo cà chớn wá hớp em cứ công khai. Wynh xả láng trước tiên, lỡ nghèo sẳn roài hem có để em út khổ theo!

    Trả lờiXóa
  30. cho chui ke chut DU...M THANG HUAN boon

    Trả lờiXóa