Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2009

Ngừi lịch sự có dzăng hóa!

Lắm lúc thiệt tình chán,
chán thiệt tình,
thiệt chán tình,
tình thiệt chán
Tình chán thiệt...
Sao ở đời lắm đồ điên đồ khùng cứ lên mặt dạy đời ngừi khác dzị chài? Mình đã hơn ai, hơn cái giề mà để làm giề mà dzô nhà người ta dạy nọ dạy kia.
Thúi quá đi mất...

Cái điệu ni tui biểu thèng gể tui nó đi quét chuồng cho nó sạch
Mua thêm lá dứa , lá xả, đốt vỏ bưởi xông vi trùng...
Ngừi lịch sự ,hem bít ai vào ai mà dám mở lời dạy dỗ, thiệt tình sao ông Trời hay nặn quái thai ghia à! Hổng bít nó có học bài Lịch sự vỡ lòng hem không?
Tí tởn ta đây nghe nó thúi như mắm bò hóc, vỗ ngực ta đây ở xứ Tây, mà nào có Tây được...mũi tẹt da vàng đầu đen ....

34 nhận xét:

  1. Chắc tại cái số con nó dzẫy, híhí

    Trả lờiXóa
  2. Kệ má à, sunwah thì cũng phải có moonwah cho nó xứng đôi vừa lứa.

    Trả lờiXóa
  3. Híc má cũng Tây chớ bộ...trời sinh một cặp hé.

    Trả lờiXóa
  4. Há há con gể tui làm ác chi mà dính dzô quài...chời ơi chời!

    Trả lờiXóa
  5. Là chiệng gì dạ? Kể tui nghe dí

    Trả lờiXóa
  6. Sang nhà con heo Lười cái bài bloggers của nó á

    Trả lờiXóa
  7. Con cũng có qua dòm ngó tí đỉnh, có vẻ như ý của đồng chí í nói rằng mấy người rẻ tiền lắm, không có văn hóa bặt thiệp như tụi phờrăngxê chúng tôi đâu. Một kiểu cách lọa lùng nào đó của người Tây gốc Việt-nôm chăng?

    Trả lờiXóa
  8. Xin phép, cảm ơn, kính chào trân trọng nha!

    Trả lờiXóa
  9. Thiệt là lịch sự quá đi à nha chị Phương!

    Trả lờiXóa
  10. Mới đi học dìa để tui trả bài chút koai. Lộn xộn tui wa nhà tui dạy tiếng phớp cho nghe giờ!

    Trả lờiXóa
  11. Má, chị Phương chỉ chửi con mất dạy kìa, đập chỉ đi Má.
    Con cám ơn Má.
    Em chào chị Phương.

    Trả lờiXóa
  12. Chài ai, đang xử ở nhà thèng ghễ mờ bà đem dìa đây làm tui réo mỏi miệng chết mẹ...he he he
    Dạ cha kính thưa con ghễ, kính thưa má dợ của con ghễ, kính thưa dzợ của con ghễ, kính thưa bạn trong fờ ren lít của con ghễ, kính thưa bạn ngoài fờ ren lít của con ghễ, đồng kính thưa các vị chú bác, anh chị em thường xuyên vào ra diễn đờn heo lười.

    Đồng kính thưa quý vị đeo mặt nạ, các vị không đeo vì ngộp thở, cũng có các vị khi vào đều đeo khẩu trang, cũng như các vị hổng đeo khẩu trang mà đeo bao OK, thưa các vị ẩn danh, cũng như các vị lộ diện vì vô tình bị camera chụp hình, cũng như các vị cố tình đưa mặt ra vì nghĩ mình đẹp trai hoặc đẹp gái vân vân và vân vân.

    Cha chỉ muốn hỏi con ghễ tối nay có quởn hem để Tía con mình tám chút chuyện đời, vì dù ảo hay thiệt thì tau cũng là cha dzợ mầy mà mỗi lần muốn nói chiện chút chơi sao cuc kho wa dzay con...He he he tự nhiên tới chổ cao trào cái nó hổng bỏ dấu được là seo dzậy ta? Quởn quá đi, mỏi tay chết mẹ hà, bà Hương đâu roài tiếp tui chút coai.....

    Trả lờiXóa
  13. He he he, wa nhà ẻm nghe nói là ẻm đang thử ngiệm tâm lý bloger gì đó, mới bỏ bom ở bển chạy dìa nè..he he he

    Trả lờiXóa
  14. Móa ui, mới đi với chai đẹp có chút, mà làm tui nôn dzìa mún chết, hóa ra lão Lông lão gọi, con gể géo um xùm!

    Trả lờiXóa
  15. Ù ẹ Lão Lông làm phát chào dài thượt rùi cái nói trớt quớt dzị lão! Lão làm tui cừi té đái mất thui!

    Trả lờiXóa
  16. Má đập nó, nó ỉa chạy, má chạy sao kịp!

    Trả lờiXóa
  17. Dzị mầy dịch cho tau nghe coi : Rabongsen quit sơ măng , tí ti jon tí ti noir lủy sực me xừ, lủy sực cả moi!

    Trả lờiXóa
  18. Chời Heo cưng ..sao chiến tranh cứ dzội bomb xuống ngay nhà cưng wài dzị ? :|

    Trả lờiXóa
  19. ConHeo ..cưng set up khg cho An thấy bài cưng update trong Inbox hay sao á ..xưa nay An khg bao giờ thấy ..nhưng bò dzô thì được :|

    Trả lờiXóa
  20. Em có biết gì đâu mà set, chắc tại không có ai comment mới nên nó không nhảy lên trên, với lại chắc chị nhiều friend of friend quá, bài mới của họ nhiều, nó trôi.

    Trả lờiXóa
  21. Không cưng ..An rất ít bạn ..đâu như chừng mưoi mấy ngừ hà ..mà có 3..4 ngừơi always chìm tàu :|

    Trả lờiXóa
  22. Tui biết nè: đó là con cọp, đúng hôn ? Tui hổng tài gi, tại tui nghe rồi !

    Trả lờiXóa
  23. Hà, nó đòi làm cháu ghể tui mà muốn tui bị đập hả???? Để koi koi nha (cười thâm độc)

    Trả lờiXóa
  24. Sai òi! Phải dịch cho có nghĩa chớ!

    Trả lờiXóa
  25. Má làm gì anh tệwan mà ảnh giận kinh khủng má kìa!

    Trả lờiXóa
  26. Giời bít, hổm đám cứi nó, má lộn giờ, đi lúc 11h30 hem có ma nào, quê, tưởng nò ghẹo, về nhà giở giấy mời ra 17h30 , nhìn đồng hồ thì đã 19h30 lun, quê, hem đi nữa.

    Trả lờiXóa
  27. Dịch giùm cho nè! 3 chữ đầu không chắc lắm nhưng nghĩa tạm ổn vì tui giỏi tiếng Tây...ninh lắm. Rabongsen quăng xơ mít , chó vàng chó đen nó sực mày , nó sực luôn cả tau!

    Trả lờiXóa
  28. rabongsơ mà má viết lộn á!

    Trả lờiXóa
  29. Sai òi! Ra bên sông có con hổ vàng vằn đen, nó xực mày, nó xực cả tao!

    Trả lờiXóa
  30. Trời ! tí ti tưởng là con chó chứ, Tại mình có con chó tên tí ti. hihihhi...

    Trả lờiXóa