Thứ Ba, 27 tháng 10, 2009

Lại dở người!

Lắng  nghe tiếng lòng đang réo gọi, chỉ tiếc rằng lực bất tòng tâm.
Những dòng suy nghĩ rối bời trong bộ não nhỏ nhoi
Bao hoài bão ước mơ chỉ còn lại như những đống cứt chó
Trí não ù lỳ, sự hèn nhát choán chỗ
Câm như con hến ngậm cục bùn
Cục bùn tanh tưởi, nhả ra không được, nuốt vào không xong
Chán tới mức làm tình không còn hứng
Bưng bát cơm nhai như nuốt muối vào lòng
Ý nghĩ lộn xộn , hành động không chủ đích
Như một kẻ vô gia cư nằm dưới chân cầu đầy cứt
Thối như hố xí hai ngăn không đổ tro
Nhưng cũng đành chịu đựng
Bởi vòm trời này đâu phải chỉ có mình ta
Ngậm ngùi cám cảnh
Nhìn bầu trời bao la vô tận
Những ánh sao đêm nháy nháy bỡn cợt ta
Ông Trời còn chọc ghẹo giơ chim đái xuống mặt
Vuốt mặt bảo thơm, cho nông dân có nước cấy cày....
Còn đem lu hứng vội để uống dần
Tiết kiệm đồng nào tốt bấy nhiêu!


Ai bảo khổ như chó?!
Làm chó sướng lắm chứ
Không có cơm ăn cứt
Chả nghĩ suy chi chỉ sủa nhặng gâu gâu
Còn chúng ta?
Lỡ nói lỡ gào?
Nhà tù- cánh cửa mở rộng
Và những luật trừng phạt chỉ dành cho kẻ không tiền
Kẻ có tiền thì nhởn nhơ ỉa trên luật pháp
Chúng vẫn chống cặc vung lồn xưng bá  đó đây
Ai bảo tôi điên! Ừ thì tôi dở người dở ngợm!
Tôi cứ xả vào đây ai ghét thì đừng xem
Coi như cứt tránh xa khỏi đạp trúng
Nhưng tôi vẫn biết rằng tôi không câm, không điếc giữa gian tà



4 nhận xét:

  1. Cảm ơn em, tâm trạng này không chỉ riêng HLH !

    Trả lờiXóa
  2. Buồn quá chị nhỉ. Sống một nơi tự do chỉ mãi như một mơ ước, muốn làm người cho đúng chữ NGƯỜI cũng khó lắm thay

    Trả lờiXóa
  3. Tránh cục cứt,dẫm cục phân
    Tìm chỗ sạch để chân
    Hổng có

    Trả lờiXóa
  4. Sáng nay đi gặp tụi nó rồi nên chửi trước phải không chị?

    Trả lờiXóa