Thứ Tư, 28 tháng 10, 2009

Còn gì????

Đêm đen vừa trôi qua
Tôi chìm trong mộng mị
Nặng nề và u uất
Lòng tin vụn vỡ tan

Tôi đã cố tĩnh tâm –
Và an ủi lòng mình
Hy vọng dù ít đi
Nhưng vẫn là hy vọng

Bao đêm thức trắng bên màn hình
Trăm ngàn số nhảy múa trên ô cửa
Những đường nét toà nhà nhảy nhót
Ý tưởng tràn trề
Hy vọng biết bao nhiêu
Và giờ đây
Tôi lại đợi chờ
Khách đến lại khách đi
Hình vẽ buồn hững hờ trên giấy vẽ
Bản tính chỏng chơ ngậm ngùi im trong hốc
Và trong sâu thẳm tim tôi
Nước mắt đổ thành dòng
Bao mơ ước tôi dồn tâm trí
Trên nét bút uốn lượn vẽ vời
Và bây giờ tôi lại chờ đợi
Một cái gật đầu để bản vẽ reo vui.
Hãy nhẫn nhịn và đợi chờ
Hy vọng sẽ biến giấc mơ thành hiện thực
Trời  phụ lòng người - niềm tin vỡ tan!
Xong- hết mơ hết thơ hết mộng cũng hết cả tiền!


13 nhận xét:

  1. Hời ơi, bả để cái cẹp mét u puồng của bả lên minh quạ làm mình hết hồn hà.
    Hết hồn, hết hồn, hết hồn !


    Thì ra Má Dzợ tui lâu lâu cũng có phút... sến, hờhờ.
    Nghe nó tình cảm ra phết luôn.

    Trả lờiXóa
  2. Cặp mắt này vờ ngu ngơ đây này Heo ợ :D ..đụng vào thì biết tay :)))

    Trả lờiXóa
  3. Có khi nào bà đang bị đòn kinh-tế không?coi lại xem

    Trả lờiXóa
  4. Có khi nào bà đang bị chơi đòn kinh-tế không,coi lại xem

    Trả lờiXóa
  5. Uppppp :-))
    thực sự cảm động với lời chúc của Chị Hương nhen ...
    Hug chị LH so hard ..
    DCT vẫn ghé thăm nhà chị mổi ngày đó chứ,đọc tất cã.chỉ không comment thôi ...Fan ruột nhưng âm thầm của chị đây :-)))
    All my best wishes to You.

    Trả lờiXóa
  6. Hic! Niềm tin vỡ tan rồi hốt lại cách nào đây...

    Trả lờiXóa
  7. ..Hi !!
    Xin phép Chị..
    ..tặng Chị một tấm hình nữa ..rồi dzọt
    ..cảm ơn Chị H....chạy ra..( DCT nói đúng điệu người sống ở nước Pháp rồi hen ?? )

    Trả lờiXóa