Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2009

Bạn lại thư về với hình ảnh......




Hương thân,
Mấy hôm đi phát tận nơi nay mới về và mail cho Hương,mình thấy thật
hạnh phúc khi cùng Hương đem lại chút ấm áp cho đồng bào ở đây,Hương
mà thấy được những người nhận quà mừng đến phát khóc chắc rất xúc
động,mình và Hương làm một việc quá nhỏ nhưng lại lớn với những con
người này,mình đã khg dám hứa với họ gì hết nhưng hy vọng Hương sẽ làm
hết sức mình để có dịp quay lại và giúp những người khác nữa,rất nhiều
người cần và mình hiểu Hương hay mình chỉ là những chiếc lá rách
thôi,có tấm lòng thôi là chưa đủ phải khg Hương?Chào và chúc Hương đủ
sức khoẻ để còn khắc khoải với những số phận nơi đây.Thân mến!

22 nhận xét:

  1. Thương những mãnh đời nghiệt ngã.
    Thương những con người không ngại gian nan đi cứu trợ
    Thương những con người hậu thuẩn cho kế hoạch được thành công.

    Trả lờiXóa
  2. Thương tút lút đi em, đừng bỏ ai hết uổng lắm!

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn thằng bé xinh quá em há! Chị cũng ngắm hoài.

    Trả lờiXóa
  4. Những trường hợp này thật đáng giúp.Mấy lần tôi về VN làm từ thiện chỉ dám đến quanh quẩn những vùng Long Khánh.

    Trả lờiXóa
  5. Cái nầy mình có thể giúp quanh năm , Hương nghĩ dzậy đó...người nghèo thế này khoảng trên 10 ngàn hộ dân, như mình làm giúng muối bỏ biển há Mit To

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là như muối bỏ biển nhưng tấm lòng thì không có giới hạn.

    Trả lờiXóa
  7. Mít To thấy bà cụ già đang cố mặc cái áo lạnh mà tụi mình đem lên trển hông, Hương soạn xếp đồ nên Hương nhớ, nhìn cụ thấy xót lòng quá Mit To ạ, lần đầu tiên bà cụ có cái áo lạnh đó Mít To..đó giờ lạnh quá thì cụ trùm lá khô kết lại..Mít nghe thấy shock không?

    Trả lờiXóa
  8. Chiều nay Hương nghe cụ ríu ríu nói tiếng dân tộc, anh bạn dịch lại mà Hương khóc như xả van nước vậy.

    Trả lờiXóa
  9. Đau sót thật đó.Nhà mình có nhiều áo ấm lắm nhưng khó đem về VN quá.

    Trả lờiXóa
  10. Có ông cụ nhận được cái mền, ổng đem vào cái quan tài khoét sẵn của ổng đắp thử, rùi nói là chết thế này cũng sướng...họ làm dấu thánh liên tục.....

    Trả lờiXóa
  11. Có gửi bưu điện được không? À mà VN nó cấm hàng second hand.

    Trả lờiXóa
  12. Tiền cước mắc hơn giá trị đồ rồi Hương ơi.

    Trả lờiXóa
  13. Ngay cả nếu mình đem trực tiếp về cũng không được vì mỗi người chỉ có 2 kiện.Trong khi quà cáp và đồ dùng cá nhân cũng đã đủ.Còn đem thêm phải tính cước trên 150 đô.

    Trả lờiXóa
  14. Đúng rùi, H cứ nghĩ đơn giản, nhưng mà Hương tính sai òi!

    Trả lờiXóa
  15. Đang đi moi áo lạnh thanh lý của mấy thằng bạn Hàn quốc, có cái nào vơ cái nấy, ráng ráng gom tới cuối năm cho họ them ít áo lạnh với mền.

    Trả lờiXóa
  16. Hương coi hình bà cụ hoài, mỗi lần coi lại bị cục nấc nó chẹn cổ....

    Trả lờiXóa
  17. Gửi được, như quà biếu vậy thôi, chỉ sợ bạn đóng tiền cước nhiều đó thôi. Tôi vừa nhận của con gái gửi về cho mấy chục ký, chuẩn bị đem đi đây.

    Trả lờiXóa
  18. Hổng có được tiền mà còn tốn hết 200k tiền xe ôm nửa kìa, lãnh quà kiủ nầy đổ nợ.

    Trả lờiXóa