Thứ Tư, 29 tháng 9, 2010

VŨ KHÍ DÙNG DUYỆT BINH TRONG ĐẠI LỄ CŨNG LÀ CỦA TÀU!

Mấy hình chụp mặc quần áo rằn ri đã không thể tìm ra trên các báo.


Mấy bữa nay chị Hương có thấy mấy cái hình lính VN mặc trang phục rằn ri , ôm súng lạ giống như súng Mỹ không , hề hề, mấy cha nội VN lề trái không biết súng ống, thấy cây súng lạ không phải là AK47 nghĩ VN thay súng M18 quái gì đó, có ông còn tưởng tượng VN bắt đầu ngả theo Mỹ v.v.. Sáng nay em in cái hình đưa cho thằng cảnh sát đồng nghiệp chuyên gia về giám định vũ khí xem, nói "nghe người VN tao nói súng này là M18 của Mỹ", nó coi xong cười ngất. Nó nói súng này mà súng Mỹ quái gì, súng này có tên thương phẩm là CQ311 của Trung Quốc do công ty Công nghiệp Phương Bắc của Trung Quốc ăn cắp mẫu từ súng M16 và M4 của Mỹ, thuộc loại súng dỏm quân đội chính quy PLA tụi nó không xài. So với AK74,AK81,AK95/03 của lính Trung Cộng và Nga xô xài thì tính năng thua xa. Mịa, kỷ niệm 1000 năm, phim cũng Tàu, tới cây súng mang đi diễu hành cũng xài súng dỏm của Tàu luôn thì chết mẹ rồi.

21 nhận xét:

  1. ..Theo kiểu dáng thì là súng M18 của Mỹ

    Trả lờiXóa
  2. Súng m18 hiện nay được trang bị cho lực lượng cảnh sát biển (Vietnam Marine Police), lực lượng đặc công (special forces) là những lực lượng trực thuộc Bộ Quốc Phòng ( theo http://www.vietland.net/ )

    Trả lờiXóa
  3. Tuấn à, em tìm đâu ra vậy? Chị đi tìm thấy mịa lun, mấy bữa có thấy mà hum nai hổng thấy nựa...

    Trả lờiXóa
  4. ..Nếu ở VN không bị chặn ,thì Chị H.vào cái link cái còm thứ hai của Em đó..Còn nhiều hình chụp trong đó về cây M18 nầy..
    hay là linl nầy nè Chị..
    http://www.vietlandnews.net/forum/showthread.php/1042-Qu%C3%A2n-%C4%90%E1%BB%99i-Nh%C3%A2n-D%C3%A2n-Thay-AK47-b%E1%BA%B1ng-M18-C%E1%BB%A7a-M%E1%BB%B9-M%E1%BA%B7c-%C4%90%E1%BB%93...

    Trả lờiXóa
  5. Chính phủ Mỹ còn chưa có cho phép bán vũ khí có tính sát thương cho VN thì kiếm đâu ra súng Mỹ trang bị cho quân đội Việt nam. Thằng bạn của tui là chuyên gia giám định súng của Sở cảnh sát nên vừa nhìn cái hình là nó đọc ra tên súng và cả cái hãng chế tạo của China. Nó còn cho luôn mấy cái link mò tới xem loại này. Nó cho biết loại súng này giá rất rẻ so với AK trên thị trường súng quốc tế, quy cách đạn thì có thể dùng đạn M193 hay M885 cỡ 5.56mm dùng cho súng M16. Chỉ có điều độ chính xác không cao, tầm bắn ngắn hơn so với M16A4 mà lính Mỹ hay xài. Hệ thống nạp đạn rất dỡ, dễ bị kẹt đạn gây nguy hiểm cho người sử dụng. Giả sử Vn đụng trận với Trung Quốc đánh đấm bằng cây súng hàng mã này thì đi toong .

    Trả lờiXóa
  6. Chị Hương coi hình đám lính Tàu tập trận ở hình dưới với hình lính VN khác nhau bao nhiêu. Phân biệt được chắc mù mắt.
    http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/4/44/061117-M-9827H-139.jpg

    Trả lờiXóa
  7. Cái điệu này bọn nó thuê bọn tàu công may hết đồng phục cho quân VN thiệt rồi....khỏi cần đánh cũng thua xong rồi....

    Trả lờiXóa
  8. hì, chính xác. Mấy hôm nay Dơi cũng thắc mắc vụ này mà kiếm lão Arizona Cowboy ko ra.

    Trả lờiXóa
  9. Không bao giờ mặc đồng phục giống nhau để đánh nhau cả. ( bắn lộn chết hết à?) Vì thế phải hiểu là đồng bọn với nhau. Thế thôi.
    Có chuyện là quân ta lót đường cho quân anh!
    Hic! Tiêu thiệt rồi.
    Có con cháu chi phải làm lính thì...mau chạy!

    Trả lờiXóa
  10. Đây là hình ảnh súng CQ 311 của Trung Quốc

    CQ / M311 assault rifle (China)

    http://world.guns.ru/assault/as79-e.htm

    Có 2 hình súng do TQ nhái kiểu của Mỹ, hình trên là nhái kiểu M16, hình dưới là nhái kiểu M4A1

    Hiện nay quân đội Mỹ không có súng nào tên là M18. Súng M18 là súng chống tăng Mỹ dùng thời thế chiến 2. Có khẩu súng giống súng Cảnh Sát Biển cầm là khẩu AR15, phiên bản Mk18, còn gọi là Commando Colt, là súng AR15 với nòng ngắn, báng gấp dùng cho biệt kích đánh nhau trong rừng rậm khó xoay trở

    Trả lờiXóa
  11. Một ngàn năm sau, con cháu dân Việt sẽ kể về ngày hôm nay như thế này: Thưở ấy VN bị kẻ thù khổng lồ phương Bắc dã tâm thôn tính, ông cha ta đã một mặt cống hiến tài vật, cắt cả đất, biển, đảo dâng hiến, nhún nhường chịu đựng nhục nhã, ngay cả trên diễn đàn quốc tế. Mặt khác cho người thu mua tàu cũ, lấy sắt thép âm thầm đúc súng giả vũ khí hiện đạicủa Mỹ, trang bị cho quân đội...Làm quân tàu khiếp sợ...bla bla...Thôi! không nói nữa, sợ làm "lộ bí mật quốc gia"

    Trả lờiXóa
  12. Cái này bán đầy tiệm tạp hóa chứ gì?

    Trả lờiXóa
  13. Lấy súng Mỹ chọn mặt không có chữ để khắc thêm chữ vào cũng dễ thôi

    Trả lờiXóa
  14. phần lớn súng AR15 của lính miền Nam bỏ lại sau 75 được đem ra tái sử dụng để hiện đại hoá quân đội 35 năm sau, + 1 lô hàng dzỏm CQ/M331 nhập của tàu nữa.. còn xiền ngân sánh quốc phòng thì chúng mình chia nhau hịhị

    Trả lờiXóa
  15. Mịa kiếp toàn một lũ ếch ngồi đáy giếng biết cái đéo gì đâu mà bình luận!

    Trả lờiXóa
  16. trần anh tú
    Đây là súng có mả số CQ 5.56 do hảng NORINCO của TQ sản xuất . Nó nhái từ khẩu M-16 của Mỷ . TQ đả xuất khẩu súng này sang Iran , Paraguay . Bạn nào muốn tìm hiểu xin search chử " CQ Norinco wiki " thì sẻ thấy 1 trang của wikipedia nói đầy đủ về khẩu súng này và các biến thể/variant của nó .

    Trả lờiXóa
  17. Hinh` nhu o day it' duoc ai moi` di tham du cai' luc' sung' nay` ra mat' nhi?. M18 la` do cai' ong quan uy ong gioi' thieu cho bo truong BQP Thanh va` cac' phong' vien nhu the', nen ai cung xai ten nay`. Con` cai' sung' ta xai` thi` 100 % dek phai cua TQ. Noi chung la` cung cam on ARVN, luc di de lai ca mot day chuyen` sua* chua va` bao quan M4-M16, AR15. Nen co' day chuyen` roi` thi` cho no' san xuat hang` loat ra cung chang kho'. Dan. duoc. thi` ton` kho nhieu` lam', khong de cac' ech' nhu tren ngoi` lo dau.

    Con` thang` ku chuyen giam dinh vu~ khi' thi` chac' xin nghi~ viec roi` retire duoc roi`. Nhin` lai tung` chi tiet' di, quote cua mot bac' trong nghe` cua Quan doi VN:"cái bộ phận điều chỉnh lệch gió ngang, dọc trên quai xách của súng ấy!". Happy nha' cac' nha` quan^ su*. hoc dom? =))

    Trả lờiXóa
  18. chết mẹ!!... đồ chơi cũng của tụi khựa??? he he, bị cộng sản lừa cả đám!!!

    Trả lờiXóa