Thứ Sáu, 24 tháng 9, 2010

Các chú Tàu cộng phun lửa khè ga nè!

"Từ đó, các báo lấy tin của nhau rồi đăng lên, rồi một bộ phận trong cộng đồng Internet hùa với nhau chửi mắng, mạt sát, dùng những ngôn từ đại ngôn nhất, đao to búa lớn nhất để nói về phim. Và đáng khinh nhất là họ chụp mũ bất kỳ ai ủng hộ phim và phản đối thái độ cực đoan của họ bằng đủ loại mũ mà họ có thể nghĩ ra. Ban đầu, sẵn tâm lý không thích Trung Quốc cũng như không hứng thú nhiều với phim này nên tôi cũng chỉ giữ thái độ trung lập trước những trò a dua cực đoan của họ, nhưng dần dà họ càng trở nên điên cuồng và thậm chí chỉ còn hô khẩu hiệu, la lên chửi đổng chứ không còn tranh luận gì nữa cả, nhiều người viết những bài phân tích chí tình nhưng họ không buồn đọc.

Sự cực đoan càng lúc càng nặng, dần hình thành 2 phe chửi nhau kiểu chợ búa. Những ngôn từ đao to búa lớn, vu khống chụp mũ bộ phim từ một số người phỏng vấn cũng tăng vọt. Rất dễ nhìn thấy những tâm lý chống phim cực đoan này là sự kết hợp của 2 yếu tố sau đây:

1. Bài Hoa cực đoan, chủ nghĩa phân biệt chủng tộc, họ không quan tâm phim có đúng với lịch sử hay không, họ chỉ cần "khác Tàu", tránh xa Tàu.

2. Không có kiến thức cơ bản về lịch sử, đặc biệt là giai đoạn Tiền Lê – Lý, bối cảnh lịch sử trong phim. Sau vài ngày đọc bài, đọc tranh luận trong các diễn đàn, tôi mới nhận ra 2 điều:

- Những kẻ chống phá phim đều chỉ có một khẩu hiệu nhai đi nhai lại là: "Giống Tàu quá". Nhưng khổ nỗi họ toàn nói chung chung, nói khơi khơi mà không cần dẫn chứng, chứng minh bằng học thuật và nhất là không chỉ ra được giống Tàu củ thể ở điểm nào, và sự tương đồng ấy có sai với lịch sử hay không. Họ hoàn toàn không quan tâm đến việc có đúng với lịch sử hay không, họ chỉ cần biết có giống Tàu hay không. Đó là nhận thức không chính xác của họ."

http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/Xem/462856/index.html



Mả mẹ mày cái thằng viết bài này, mày ngu hơn con mà chả có nổi tên trong danh sách loài vật.

-1- Việt Nam chỉ còn lại lăng tẩm, cung điện thời chúa Nguyễn cũng rất gần với hiện tại mà nào có to oành hoành tráng vật vã? Thế lấy mấy cảnh của cung điện TQ để giả vờ khoe giàu có từ ngàn xưa của dân Việt à? Có phải là bắt chước mấy thằng tàu cộng nổ chưa?

Di chỉ còn sót lại từ Cổ Loa , thành Tuyên....cho thấy kiến trúc Việt như thế nào...bộ mày mù à? Hay dân ta mù hết trừ mày sáng mắt?

-2- Dân Việt nam nằm vào vùng nhiệt đới nhà vách đất, vách vôi, rơm, tre, đá- nhà gỗ còn mấy cái nhà rường ở Huế đó, giống tàu không? Đéo giống- thế mày bảo mấy cảnh quay ở TQ là đất vùng hàn đới thì giống vùng nhiệt đới à? Ngu thì ngu vừa vừa- chừa chỗ cho mấy con trâu con bò nữa chứ.

Ba cái hoạ tiết hoa văn đó chỉ là tiểu tiết của phim, có thằng nào dùng kính hiển vi để dòm cho chính xác đường nét không?

Mẹ tiên sư mày liếm đít thì cũng phải biết cách liếm cho gọn gàng- liếm còn đéo biết bôi toe toét lại còn muốn chửi cả dân việt này ngu hả?

Tiên sư con đĩ mẹ mày đẻ ra đéo biết dạy con dân Việt khác dân tàu ở đâu!


11 nhận xét:

  1. Có ai dịch entry này ra tiếng Tàu rồi post lên forum của chúng đi Tỉ.

    Trả lờiXóa
  2. Em la làng lên nhờ ai dịch dùm đi- tỷ lụt chữ tàu òi- bỏ gần 20 chục năm...giờ thua....

    Trả lờiXóa
  3. Em Hương lại nóng máu lên rồi!

    Trả lờiXóa
  4. Nóng từ sáng cơ, mà em bận đi cày nên chả nghĩ gì cho sâu sắc để viết cả, chửi một phát cho hả giận thôi, để dành cho Mẹ NẤm nó chửi sâu cay.

    Trả lờiXóa
  5. Thứ mất gốc lỡ ngậm tiền rồi…bà HLH nếu gặp thèng nhà báo đó…thiến bớt 1 hòn dùm hén

    Trả lờiXóa
  6. cái này chắc là không phải Tàu cộng mà là của bọn làm phim đấy,bọn nó không được cho chiếu gì chả tức.Thấy ghét cái bọn báo tintuconline,có bài chửi thô bỉ khác bọn nó cũng đăng .

    Trả lờiXóa
  7. cố làm để ăn $, cố bênh cũng để ăn ...$ (nhuận bút), hờ hờ ...

    Trả lờiXóa
  8. Em ko chửi nhau với nick yahoo nặc danh. Em nói chuyện phải trái với tintuconline thôi, được ko?

    Trả lờiXóa
  9. Theo cái link ST vào đọc cái bài này, thêm vài bài nữa ( vụ sới bạc các quan ở QT và vụ làng ung thư Q Ngãi) Nói thật là : Chẳng có bài nào đáng đọc, tiếc thời gian. Trang báo mạng này nó chọn bài ( đăng lại hay tự đưa lên) còn tệ hơn lượm giấy gói bánh mì mà đọc. Toàn ba xàm ba láp, gọi là láo không có sách, nói dóc ngoài quán nhậu.
    Cái thằng dám công kích cả thế giới mạng này chụp mũ, vu khống mà lại không có một tí kiến thức để chứng minh cho điều mình nói, thì nó tự chứng minh nó mới là cái thằng ăn càn nói dạt.( chỉ vì đã ăn tiền của thằng nào đó mà viết, nhưng dốt quá, nó đòi lại tiền, nó còn đánh cho dập mỏ)
    Bài sới bạc nhà quan, thì đúng là bịa trắng trợn, viết phóng sự bàn giấy thì cũng nên hỏi xin chút kiến thức bài bạc từ dân chơi. Có đời nào mà thắng 1 ván bài ăn 250 ngàn mà phải bỏ xâu 100 ngàn. Thắng 500 ngàn thì bỏ xâu 200 ngàn, thắng 1tr thì bỏ xâu 400 ngàn...??? Có họa bị điên à? Mấy sòng bạc ở Ma cau, ở Campuchia nó bao ăn uống xả láng, xe đưa đón tận nơi, nó thu 5% xâu người ta còn kiếm chỗ khác mà chơi. ( bài này là ăn tiền thằng nào đang dòm cái ghế viện KS Q Trị nè. Coi có yên được với nó không cho biết).
    Còn cái bài làng ung thư lại đang đặt ra dấu hỏi: Có phải nới đây đã từng bị Mỹ dùng hóa chất thời chiến tranh? Mẹ ơi! Không nghĩ ra được cái gì mới hả con? Chịu khó đầu tư thêm chút não đi. Chưa kể lỗi nói ngọng và chính tả tùm lum.
    Mới than với ST là dẫn cái link đọc xong bực mình.
    Sang bên này thấy mụ hổ gầm. Lại thấy mN đòi nói chuyện phải trái?!
    Uổng lời thôi em à.
    Tốt nhất là tẩy chay mấy cái trang tầm phào ấy như tẩy chay báo giấy cho yên chuyện.
    Nói láo mà có người nghe, tưởng hay nói hoài.
    Hổng lẽ làm ra tờ báo mạng mà không kiếm ra được một đứa tử tế duyệt bài?

    Trả lờiXóa
  10. Đúng là cách chửi của dân Giao Chỉ Việt .... hà .. hà .. hà

    Đọc qua bài viết của thằng chó đó , nhận ra mấy vấn đề :
    - Ai cũng thấy giống tàu , chỉ có mình nó là không thấy . Vậy nó là thằng đui hoặc lọt trồng mẹ ra ngoài rồi .
    - Nói mà chẳng biết mình nói cái gì thì rõ ràng đầu nó toàn là phân .
    - Nếu nó không là thằng tàu đuôi sam mà là dân Việt thì có lẽ ba đời nhà nó từ ông nội nó , cha nó rồi bây giờ đến nó là phường chuyên sống bằng nghề chui hán thằng có thế lực để ngửi mùi hôi d... mà sống . Suy ra cả giồng họ nó là đám bần hèn .

    Còn nữa ... nhưng tai trâu như nó chưa chắc biết nghe tiếng Việt chửi đâu ..

    Nay anh bị lây cái bệnh khoái sài búa tạ của HLH rồi ..

    Trả lờiXóa
  11. Nị hão, nị hão....sao bà chửi nhẹ hều vậy?

    Trả lờiXóa