Thứ Sáu, 24 tháng 9, 2010

Một con dở hơi mê chó đến cuồng si

Tắm xong, kênh Movie star đang chiếu phim về chú chó Marley....Tạo hoá đã an bài cái gì phải đến nó sẽ đến, quy luật muôn đời SINH- LÃO  - BỆNH -TỬ. Chú chó Marley vì già cũng phải chết, cậu chủ ôm nó, nỗi buồn tràn ngập....mình cũng nhạt nhoà nước mắt cho dù lần xem này cũng là lần thứ 10, mình thuộc lòng tình tiết của phim thế nhưng mình vẫn khóc nức nở như con bé mấy tuổi mất đi chú chó cưng...cảm xúc đầy tràn như xem HACHIKO ....mình không thể bỏ lỡ bất kỳ phim nào mà có chó ở trong phim...xem mê mải, khóc mê mệt mỗi khi chó trong phim bị chết. Cười sung sướng, vui vẻ như xem phim chú chó chihuahua quý tộc...
Mình ôm vội cu Tu ,bé Mí mà xiết vào lòng hôn hít...mình thực sự sợ lắm...sợ mất bọn nhỏ...
Người chủ giàu hay nghèo người bạn Cún không vì thế mà bớt yêu thương bạn
Người chủ thông minh hay khờ khạo người bạn Cún không vì thế mà bớt trung thành
Bạn có là ai thì chú Cún của bạn sẽ là người duy nhất có cùng nhịp đập trái tim với bạn
Bạn là chủ Cún, Cún sẽ dâng hết cả trái tim của nó cho bạn - vô điều kiện bạn giàu hay ngheo, bạn là tên cướp hay bạn là người thường....
Ánh mắt và tình yêu thương thuần khiết nhất dành cho bạn đó chính là ánh mắt và tình yêu của chú Cún của bạn.
Bởi lẽ đó tôi yêu Chó với một cách mà người ta gọi là kẻ dở hơi- khật khùng....và tôi hiểu khi tôi nằm xuống - chú Cún cũng tan nát trái tim của nó theo trái tim đã ngừng đập của tôi.
Khi tôi viết những dòng tản mạn này, cu Tu đang dựa hết cả người nó vào lưng tôi- yên bình tin tưởng....nó biết tôi không hề coi bọn nhỏ CHỈ LÀ CHÓ mà chúng là một phần máu thịt của tôi.....

20 nhận xét:

  1. Sáng nay em cũng coi xong, coi phim nước ngoài thấy mê, hết phim vẫn còn ngẫm nghĩ.....

    Trả lờiXóa
  2. Chị cũng vẫn còn nguyên cảm xúc.....

    Trả lờiXóa
  3. "Bạn là chủ Cún, Cún sẽ dâng hết cả trái tim của nó cho bạn - vô điều kiện bạn giàu hay ngheo,dù bạn là tên cướp hay bạn là người thường...."
    Chân lý đó đúng không Hương ? Ai nói mình dở hơi hay khùng vì mê cún thì chính họ mới là dở hơi và khùng...
    Hay anh em mình lập hội iu chó đi, hí hí hí...
    Nói chớ, ka mê chó mà không dám nuôi nữa, vì khi nó ra đi ( tuổi thọ của chó ngắn lắm), ka đau lòng lắm. Chỉ nựng ké thôi

    Trả lờiXóa
  4. Đọc entry của chị em nhớ đến cái lần em xem một phim có nội dung tương tự. Thiệt tình là em khóc đến sướt mướt, ôm con chó của em chặt cứng làm nó le lưỡi, trợn mắt luôn....

    Trả lờiXóa
  5. con chó nào tu 9 kiếp...được vô nhà bà HLH

    Trả lờiXóa
  6. Hì hì...mình lám đơn xin phép mở hội yêu chó cho nó đúng luật pháp...ặc ặc....
    Hờ hờ Ka đừng nói tuổi thọ này nọ...hổng nghe đâu...tai điếc òi.....

    Trả lờiXóa
  7. Chị hổng dám ôm chặt Tutu,nó bé quá...
    Nhớ cái hồi năm 2003, chị thấy con chó bị liệt họ ném ra đường lê lết, chị bế về chăm sóc lành hết vết lở lói...đem đi khám thì nó là bị đồng huyết nên nó bị quá trời bịnh...chị nuôi cả năm trời, sau nó bị liệt cả hai tay luôn thế là phải đem đi lên thú y họ tiêm thuốc cho nó đi...chị ngồi ngoài run lẩy bẩy, nước mắt, mũi lòng thòng...

    Trả lờiXóa
  8. hì hì...mê chó từ hổi nhỏ xíu hà....

    Trả lờiXóa
  9. Hôm trước có một ông ghé pm của B làm , trong khi chờ khám chó,ông ta ông ổng kể là ngày trước có nuôi 1 con chó vì nó hay cắn bậy nên ổng ...thịt nó , cắt cổ xong bỏ nó ngoài vườn vô nhà lấy cái thau , khi trờ ra nó chưa chết , đi lặt lè với cái cổ bị cắt tiến đến phía ổng , đuổi vẫn vẩy lia lịa .H nghĩ sao ??? B không muốn nhìn mặt ông ta .

    Trả lờiXóa
  10. Sao BB không đuổi mẹ lão ra ngoài...thứ đó B đừng có thèm tiếp...má nó...thằng khốn!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  11. Trời ạ.....
    Bệnh đồng huyết là bệnh gì vậy chị?
    Đọc chị kể mà tự dưng em muốn rơm rớm luôn nè... nếu là em chắc em không làm được đâu chị ơi, phải nhờ đến ai đó khác quá.....

    @Biengbiec: Trời ơi sao ông đó ác quá. Con vật mình nuôi bao lâu mà nỡ ra tay sát hại nó. Đã vậy nó không oán hận còn vẫy đuôi với ổng... hic hicccc..... Ác quá đi...

    Trả lờiXóa
  12. Ôi trời ! Làm sao nhìn vậy mà có thể chịu đựng nỗi . Thật kinh khủng quá , tưởng tượng mà muốn chảy nước mắt.

    Trả lờiXóa
  13. Chó mình mình mê, ai nói gì láng cháng xáng bạc tai liền á tỉ.

    Những ai ăn thịt chó thì đúng là hết thuốc chữa cho cái bệnh tham ăn, đã tham mà còn cố làm ra vẻ con người. Thịt thì 5, 7 loại thịt sao không chịu ăn mà cứ đè mấy em cún, em mèo ra mà ăn rồi còn ngụy biện là bổ này bổ kia. Xấu hổ cho phận làm người mà đi ăn thịt cún

    Trả lờiXóa
  14. Đồng huyết có nghĩa là chó có cùng huyết thống phối với nhau đẻ con thì con chó con đó sẽ có nhiều dị tật và bệnh khó mà chữa khỏi. Cũng như người mà lấy nhau cận huyết hay đồng huyết cũng bị thế đó.

    Trả lờiXóa
  15. Híc...hổng bạt được- bạt được đã làm....huhuhuhuhu.....

    Trả lờiXóa
  16. Ra là vậy. Em lại biết thêm một điều về cún từ chị
    :)

    Trả lờiXóa
  17. Bây giờ em đã hết cảnh này rồi, ngày trước em sợ thấy cảnh làm thịt mèo len lén thả đi ,bị cái đám bạn bè anh em bên chồng nó chửi em tơi tả. Còn về quê chồng, chó nhà nuôi, mình mới ve vuốt nó, lát nữa đã thấy qua mời mình ăn thịt nó. Hai đứa con em vẫn còn ghê sợ tới giờ khi nhắc lại.

    Trả lờiXóa
  18. hehe, cám ơn Zin, sáng dậy được xem mấy em cún yêu thế cơ chứ...họ dạy tài thật....

    Trả lờiXóa