Thứ Tư, 8 tháng 9, 2010

Qua rồi tháng thị phi- cô hồn

Hôm nay ngày 1 âm lịch tháng 8. Đón hai đứa nhóc vẫn kêu mình bằng má lên nhà chơi. Nấu món ăn ngon kiểu Hàn cho bọn nó, chúng nó ăn ra trò, mình thấy vui ghê, ngắm chúng ăn cũng thỏa mãn tinh thần.
Hôm nay lôi cái bếp mới, nồi xoong , chảo mới ra xài...nhìn thích mắt lắm, sao Thiên trù trong cung mệnh hèn chi tối ngày cứ thích chui vào bếp nấu nấu nướng nướng. Mấy đứa nhỏ bảo ở nhà má vài bữa có mà mập ú, lên cân vù vù...híc! Mình khoái chí với lời khen của bọn nhỏ...giá ngày xưa mình đừng bị hư, đừng phải bỏ thì bây giờ mình có tới ba đứa cũng bây lớn dzậy.
Tháng bảy âm vừa qua, thật tình mình bị stress quá nặng, bao nhiêu thị phi, bao nhiêu khó khăn chất chồng, lại thêm đầy những troubles từ công quyền gây sự.....nhiều chuyện chỉ muốn cho nổ tung bành ra cho thiên hạ chê chơi- nhưng phải cắn răng lại, nuốt hết xuống thật sâu mà chịu đựng. Xém tí nữa mình không chịu nổi mà uống thuốc tự sát...lão bạn mình từ Mỹ gọi về giận um xùm vì mình quá yếu đuối, híc, cảm động ghê. Lão í bảo rằng " Bà chưa nấu cơm cho tôi ăn bữa nào, bà mà chết tôi về đào mồ bà dựng dậy!" Nghe câu giận dữ thế mà mình thấy cứ như được nghe bản nhạc tình hay nhất thế giới...Cám ơn lão nghen!
Hôm nay tháng 8 âm lịch- tháng của mùa Thu đã cập bến- mình phải thay đổi nhiều thứ kể cả bản thân mình để mà sống cho tốt hơn, khỏe hơn.
Cám ơn các bạn bè blog đem cho mình nhũng sự sẻ chia tinh thần, cũng như những lời an ủi vực mình dậy từ vực thẳm cô độc ...cho dù leo lên tới đỉnh cũng quả là cực khổ nhưng mình biết mình còn có thể sống và còn một thế giới xung quanh không bỏ mặc mình. Và không cám ơn những người đã bỏ mặc mình giãy dụa- cho dù là thân bằng quyến thuộc.
HY VỌNG NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP HƠN SẼ ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ MÌNH.

31 nhận xét:

  1. khoe nấu ngon á . khi nào về học nấu để lên cân chứ thiên hạ cứ gọi thằng cuốn theo chiều gió

    Trả lờiXóa
  2. Thế về đây, bồi dưỡng một tháng bảo đảm lên 5 ký!

    Trả lờiXóa
  3. em nấu món tàu lai thì Ok . lười ăn và ít có thời gian để ăn .

    Chị nhìn Lái Gió sao em vậy

    Trả lờiXóa
  4. Những điều thị phi từ đâu ập đến
    Làm đau lòng nhức óc biết bao nhiêu
    Tháng âm hồn rồi cũng qua tiêu
    Thôi, cũng tốt, để còn ngơi nghỉ chút!

    Trả lờiXóa
  5. Holanhuong said :...'' Và không cám ơn những người đã bỏ mặc mình giãy dụa''-...

    He he... Bọn tư bủn nó giãy hoài mà không chết. HLH chít thế quái nào được...tứơng H phúc hậu mà...

    Trả lờiXóa
  6. Hôm qua còn nửa tô nước mà về quên húp. :|

    Trả lờiXóa
  7. Càphê nhà má tui rất ngon đó nha. =P~

    Trả lờiXóa
  8. đọc entry này mà mừng đó nhỏ em khìn. Mừng vì nhỏ khìn đã biếttự kềm chế và chiến thắng bản thân tốt, đã biết "mọi sự rồi cũng qua - sông có khúc, người có lúc".... Ka mong là Hương sẽ giữ tinh thần thanh thản như entry này từ rày sắp tới, hén...

    Trả lờiXóa
  9. ế thế thì thuộc loại "qua cầu gió bay"!

    Trả lờiXóa
  10. Nghỉ ngơi cho mình lành vết thương rồi quậy típ ......há há há

    Trả lờiXóa
  11. Lần sau má làm mỗi đứa một con! Ăn dzị mới đã á coan!

    Trả lờiXóa
  12. Phải ngoan để tồn tại mà làm chiện khác á mẹ Nấm cưng!

    Trả lờiXóa
  13. Bữa nào má đặt típ 1 ký cho con dzí ku Heo đem dzìa tự pha, tự uống...nhắn Đời bữa nào ghé lấy ớt với cà phê nha con.

    Trả lờiXóa
  14. Phải cố thôi Ka, mình đau khổ sụm xuống họ thấy vui đó!

    Trả lờiXóa
  15. Nhưng đừng bắt tớ quên chữ Hận! Tớ phải sống thế thôi...tớ không quên bất kỳ điều gì....

    Trả lờiXóa
  16. Nhớ nha Ka dám bẩu em khìn....mà khìn thiệt hé hé hé....

    Trả lờiXóa
  17. Hời ơi, bả hù mình cafe đắng lắm. Mình uống cái ực, chả có đắng xíu nào hết hà. Héhé.

    Trả lờiXóa
  18. kiếm 1 suất du lịch Hoa Kỳ hay đây đó xả stress đi...

    Trả lờiXóa
  19. Vướng con mọn, không đi xa được

    Trả lờiXóa
  20. chính xác hơn là vuớng 1 bầy con chihuahua lít nhít á, hehehehe

    Trả lờiXóa
  21. Mướn ku Heo làm babysister...1 tháng đi...cứ dẫn đi tè, ăn...ru ngũ...

    Trả lờiXóa
  22. hờ hờ...mình đi 1 tháng con mình đói á! Hổng đi đâu.....

    Trả lờiXóa
  23. Xí! Ta mà đi, củ Sâm theo đuôi ngay- đời nào cho ta đi một mình....bởi vậy kinh phí không có....chờ đi tham nhũng đã nghen....

    Trả lờiXóa
  24. tui nghe do^`n ba` HLH....real estate..dia oc ma` ho^?ng co' $$$...qua tui...tui la`m HDVDL mien phi'

    Trả lờiXóa
  25. Nghe thiên hạ đồn có ngày lồn cũng mất!
    Há há há.....

    Trả lờiXóa