Thứ Năm, 2 tháng 9, 2010

MOV03328.MPGMưa part1




24 nhận xét:

  1. Dung lượng lớn quá chừng. Phần 1 đã 77MB đó. Để tui tải riêng phần 4 về để dành. Thích nghe tiếng mưa vầy, nghe dễ chịu, dễ ngủ.

    Trả lờiXóa
  2. Mưa ở VN sướng chít mồ ,hổng có lạnh ,cứ cởi hết đồ chạy ra tắm mưa thì hết phản hehehe
    Còn mưa ở Đức chán chít mồ ,thọc đầu ra ngoài ướt lạnh teo ................luôn .Còn ở trong nhà thì hổng nghe được âm thanh mưa rơi gì hết chọi.

    Trả lờiXóa
  3. Tui hổng bít nén file Zip. Hổng bít có ai bít hem chỉ tui dzí coi!

    Trả lờiXóa
  4. Buồn thì thấy buồn ,nhưng nhìn thấy hình như đở hơn bên này .Ở VN đôi khi cũng có cái hay của mưa ,như là nằm vỏng nhai bắp nướng và nghe tiếng mưa dội trên mái tôn hehehe
    Chứ bên này trời mưa buồn lắm .

    Trả lờiXóa
  5. Nhà tớ , tớ làm ẩu, bi giờ mưa là dột ngay hàng ngói đỉnh mái- hê hê- bụt chùa nhà hem thiêng á...

    Trả lờiXóa
  6. Nói bắp, làm thèm bắp quá, trời lại đang mưa, hông ai đi mua được.

    Trả lờiXóa
  7. Có liền ..có liền ...bắp nướng mở hành vừa nóng vừa thổi vừa gặm nè hehehe

    Trả lờiXóa
  8. Mắc dịch Ròm- cho ngó nhểu nhảo nước miếng há Ròm? Trời nhìn ngon chết đi!

    Trả lờiXóa
  9. Nuốt nước miếng xuống không kịp!

    Trả lờiXóa
  10. Nuốt xuống làm chi ...hehehe...đem xô qua cho hứng nước m....nè háháhá

    Trả lờiXóa
  11. Nếu bà nén file thì làm sao post được, vì lúc đó file sẽ là file nén mừ, không đưa lên thành video clip được. Chắc là do clip có độ phân giải cao [độ nét, độ rõ] nên dung lượng lớn. Kệ, cũng hổng sao, coi cũng được bà Hương ơi, rõ lắm.


    ==========
    Hồi nãy nói thiếu: Giảm dung lượng xuống thì được, còn nén dạng file nén thì không post lên thành video clip được. Tại khi quay phim bà để độ phân giải cao nên dung lượng lớn. Đứa em tui cũng vậy, hôm Tết nó quay phim, một đoạn phim chỉ khoảng 5-7 phút mà gần 200 MB luôn!

    Trả lờiXóa
  12. Chài! Tui có cảm tưởng ông Ròm này luôn thủ sẵn đồ nghề hay sao á ta ơi. Nói gì có nấy liền! :)

    Trả lờiXóa
  13. Ròm còn chờ mấy món chuột đồng của Quẹt đó nha hehehe

    Trả lờiXóa
  14. Tui chôm mấy trái bắp nướng cái đã, tính gì tính, mai tính sau. Hehe...

    Trả lờiXóa
  15. Đầy hết rùi, đem xô khác qua coi! Nhà cũng đang dột chết mịa đây! sẵn hứng lun!

    Trả lờiXóa
  16. Cám ơn nha Ròm- mưa miết, chiều giờ mưa 4 hay 5 đợt gì òi á.

    Trả lờiXóa
  17. Bạt nilon như vầy được hông ??? hehehe

    Trả lờiXóa
  18. Dân nghèo, chơi cái trên đi- cái dưới xa xỉ quá, công an nó lại hốt oan mạng á Ròm...

    Trả lờiXóa
  19. Có cái này đơn giản ,gọn và rẻ nè

    Trả lờiXóa