Thứ Tư, 25 tháng 8, 2010

Lung tung

1- Khó chịu với lối phong thánh của báo chí định hướng theo các cu lớn cu nhỏ.
Châu ta đoạt giải là công của Châu ta, thằng đếk nào cũng nhào vào xí phần xí bủm. Tởm tập một.
Có cái danh to to thằng bám đít kẻ bám càng, đánh bủm cũng vẫn thơm. Nó xỏ lá toàn dân ta là lũ cừu đực cừu cái, cừu trắng cừu đen cũng cho là phát ngôn tuyệt hảo. Tởm tập hai.
Có cái danh dù là giống cái hay giống đực đều có đại gia theo hửi đít bởi chưng đại gia nước mình tiền càng nhiều thì tri thức càng kém, hai cái này tỷ lệ nghịch. Có thằng lắm tiền được xưng tụng là "chúa đảo" bằng cái đám nhí nhố nhà báo cô, nhà báo cậu, nhưng ít có ai biết tiền nó đâu ra để nó được xưng làm " chúa"...có tiền thì quyền sai khiến đi theo...kẻ ham tiền thì thành gia nô của kẻ trọc phú.
Có 'đại gia cái " vì muốn khoa trương mặt mình lên báo, mua cái tranh quái gì đó cả chục tỷ đồng với mấy lời vuốt dái ngựa đăng hà rầm lên báo. Tởm tập ba
2- Cái đéo gì cũng bắt theo lề : Thích tao xem, ghét đéo ngó làm chi nhau nhưng kẻ vừa có chút danh thì bị mấy nó áp ngay cho cái áo phải thế này thế nọ....
Hoa hậu đã qua gần 20 năm, già mẹ nó rồi, để cho người ta sống với cái mồm tự do không bị chèn cái vương miện vào họng chứ...ép mãi à? chết xác!
Ngày xưa ông bà bình dân chúng ta vẫn nói tục đấy có chết thằng tây, con việt, đực cái nào đâu? Sao cứ mở mồm ra lại khoác cái mặt nạ ngoan hiền mả mẹ gì?
Ku Luật nó đâu có làm dân chủ mẹ gì ? Chướng tai gai mắt nó cự, khoác mẹ cho nó cái áo thánh linh mục vào rồi bắt nó phải lẽ ra thế này, nhẽ ra thế kia, mấy người tự bưng nó lên làm nhà dân chủ chớ nó nào ham? Nó phải sống đời của nó chớ nó cần gì phải sống cho đời người khác?
Con Mẹ Nấm nó tin vào lý tưởng của nó, và hành động vì tình yêu, mắc mớ chi bắt nó sống đời thánh nữ, rồi than thất vọng này kia, nhảm đếk chịu nổi.
Cái đám đứa tự xưng mình người có văn hóa quay qua xỉ vả người dám mở miệng nói theo ý mình là lũ vô văn hóa này nọ lại chính là cái loại ngu lâu khó đào tạo bởi nó chả biết cái gì gọi là bao la của vũ trụ.
Cả một bầy nhao nhao xưng tụng câu chửi của thằng có giải thưởng to mà chả hiểu rằng nó đang chửi cả đám là cái lũ cừu ngu dại. Tởm tập bốn.
Có kẻ bảo ta con mẹ hàm hồ vô học- nhưng bản thân nó đâu biết ta là ai? Tởm tập năm
3-Đéo dám sống thật với chính mình - tởm tập sáu!

16 nhận xét:

  1. Gúm chi mà gúm dữ rứa hè???? Bầy đàn thì đã quen thói rồi, giờ mà có gúm, có tởm cả ti tỉ tập cũng thía.

    Trả lờiXóa
  2. 3-Đéo dám sống thật với chính mình - tởm tập sáu!

    NGUOI TA DẠY CHO TRẺ CON NHU THE. DUA NAO MA SONG THAT VOI CHINH MINH SẼ BI VUI DAP TE TUA, CON LA 1 DIEN HINH.

    Trả lờiXóa
  3. Nói túm lại là: Tởm phát ói đến tập 7 luôn! :)

    Trả lờiXóa
  4. Mô phật. Bà chị cho em nghỉ tu 5 phút để chửi thề.

    Trả lờiXóa
  5. Bởi sao má thấy nỗi cô đơn, khát khao yêu thương của con đó ..mà dzậy á má thương cái con Ali điên của má.

    Trả lờiXóa
  6. Xả láng đi cưng- tháng cô hồn mừ, Phật đang bận trong chùa- đông quá.

    Trả lờiXóa
  7. Mới coi chút xíu tin về bão, chúng nâng bi nhau phát ói tập 8!

    Trả lờiXóa
  8. Một dàn báo giấy đăng bài của (?) TT dài đặc 2 trang, y chang nhau kể cả lỗi chính tả... thì là tập mấy?

    Trả lờiXóa