Chủ Nhật, 22 tháng 8, 2010

Lừa bịp trong môi giới hôn nhân.

*Cô dâu, người đã bị nhiễm HIV- Aids , người chồng không biết
*Môi giới hôn nhân đã lừa bịp
*Kể từ ngày cô dâu đến Korea 11 tháng sau : chết
Dịch lại bản tin của  nhật báo Chosun :
http://news.chosun.com/site/data/html_dir/2010/08/21/2010082100050.html

Người môi giới quốc tế đã dấu tin một người phụ nữ VN bị nhiễm AIDS và cứ giới thiệu cho một người đàn ông Hàn quốc sống cùng với nhau 3 tháng là vợ -chồng ( đã được thừa nhận)
Koyang City Goengggi Province. Mr GIL 34 tuổi kết hôn với cô dâu : Tăng Thi 26 tuổi , ông Gil đã trả 13.000 USD cho hãng môi giới nhưng do thủ tục chậm trễ nên cô vợ vẫn ở Việt Nam và đến 7/2009 ông GIL nghe từ ông bố vợ nói rằng " Con gái , vợ Gil ốm" Gil gửi 2000 USD về VN cho gia đình vợ, đồng thời GIl cũng nghi ngờ và hỏi ông Cho người môi giới (50 tuổi) về sức khỏe của vợ Gil, nhưng ông Cho trả lời rằng cô vợ của Gil không có vấn đề gì. Cùng tháng 7/2009 cô vợ của Gil đã được sang Hàn quốc và cô ấy luôn than phiền rằng bị đau đầu thường xuyên. Ba tháng sau khi cô ấy đến Korea, cô ta biến mất khỏi nhà Gil , Gil cố gắng đi tìm vợ nhưng không tìm ra. Đến tháng 5/2010 bệnh viện từ Kimpo thông báo Gil và Gil nghe một tin sét đánh từ bệnh viện rằng : Bệnh nhân Tangthi vợ Gil là bệnh nhân AIDS - may mắn Gil không bị nhiễm HIV nhưng vợ Gil đã chết vào ngày 20/06/2010 . Ông Gil biết rằng người môi giới và vợ của ông ta và bố vợ đã biết người phụ nữ này đã bị AiDS nhưng họ thông đồng với nhau giấu nhẹm thông tin này, do đó ông Gil đã báo cảnh sát. Cảnh sát đã bắt ông Cho và điều tra với lý do đã cung cấp sai thông tin . Cảnh sát địa phương đã điều tra tất cả hãng môi giới hôn nhân quốc tế  từ ngày 19/7 vừa qua với kết quả : 761 người môi giới bị bắt điều tra vì hoạt động bất hợp pháp và tống giam 6 người.
Bản tin báo cáo 20/8/2010.
Các hãng môi giới không đăng ký kinh doanh : 54.4% có nghĩa là 414 hảng không đăng ký.
Interpol VN và CS Hàn quốc sẽ cùng hợp tác điều tra các vụ kết hôn quốc tế bất hợp pháp này. Cảnh sát trưởng nơi đây cho biết thêm.

8 nhận xét:

  1. Tụi này chỉ biết - tiền ...

    Trả lờiXóa
  2. ông già không dính HIV, xem ra cô vợ vẫn còn nhân tính

    Trả lờiXóa
  3. Mới ba tháng phát hiện Aids , ông này phải kiểm tra sau 6 tháng, 12 tháng kìa ...cậu ni hổng có kiến thức về Aids hỉ?

    Trả lờiXóa
  4. Phải xem lại khâu kiểm tra sức khỏe. Máu, phân, nước tiểu ...đều có thể bị "mất" bị tráo...để làm tiền người đủ sức khỏe và làm "trôi" người bệnh. Đúng là mắc dịch thật, chẳng còn chỗ nào SẠCH. Thôi! Cái gì cũng có hai mặt, Thế đi cho bớt cái nạn đem xuất phụ nữ vô tội vạ.

    Trả lờiXóa