Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2011

Tuổi nhỏ giết người không gớm tay!

"Không lâu sau, Đội thiếu niên An ninh Hà Xá từng bước lập những chiến công vang dội. Tiêu biểu như lần đội đánh cháy 4 xe của địch trong đó có 3 xe chở vũ khí, quân trang; 1 xe của viên quận trưởng Hương Trà. Đặc biệt tự tay chị đánh cháy 2 trong 4 xe của địch. Từ đó Đội thiếu niên An ninh Hà Xá đã tạo được cơ sở cách mạng vững chắc và lòng tin cho nhân dân cùng chiến đấu. Đến năm 18 tuổi chị vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng"
http://dantri.com.vn/c728/s728-477460/chan-dung-nu-du-kich-tung-muu-sat-tong-thong-nguyen-van-thieu.htm
Mình đang ngồi nhớ lại cuốn truyện " đội du kích thiếu nhi Đình bảng" đọc từ hồi nhỏ và ngẫm đến cái lối giáo dục ác nhân thất đức của những mẩu chuyện này đã ngấm vào đầu mấy thế hệ sau từ những năm 60 đến giờ.
Một đứa trẻ lớn lên trong chiến tranh đã là một thiệt thòi lớn cho nó, và những tay nhà văn nhà viết dựng lại những câu chuyện của những đứa trẻ mới mười ba, mười bốn tuổi đầu đã biết dùng súng, dùng mìn để giết người như thế này lại càng gây nghiệp chướng cho cuộc đời của những đứa bé đó. Chúng ngu dốt đến vậy sao? Chúng bơm vào những trí óc tinh khiết của những đứa trẻ toàn là máu, hận thù và ác độc để ngày nay, hậu quả đã rõ ràng, chỉ cái nhìn đểu thôi đã sẵn sàng giết nhau, vì bực mình mà sẵn sàng đạp bạn vỡ gan mà chết....
Báo chí khẩn thiết kêu gọi xã hội phải nâng cao đạo đức, dân trí cho xã hội con người Việt nam mà không hề hiểu được cội rễ của tàn ác đến từ đâu sao? Đạo đức Hồ chí Minh có nền tảng dựa trên lòng căm thù oán hận, dẫn dắt những đứa trẻ chưa ráo máu đầu vào những trò chơi chém giết đẫm máu của người lớn thì làm sao mà nói tới đạo đức con người? Làm sao mà nói tới được thế nào là nhân bản, vị tha của con người? 
Một lũ sói đang tru tréo những lời hoa mỹ của thỏ!

21 nhận xét:

  1. tội nghiệp bị bọn CSVN BỊP.

    Trả lờiXóa
  2. Giết nhiều thì mau vô đảng sớm…mới 18 tuổi vô đảng rồi…nhìn mặt mẹ sát máu thiệt

    Trả lờiXóa
  3. Chị đang vẩn vơ nghĩ tại sao người Việt sát máu thế thì con chụt máy tính tự mở cái trang này lên á....

    Trả lờiXóa
  4. Tớ mới xem đây mà...chưa đầy 30 phút mà...

    Trả lờiXóa
  5. Càng ngày càng lộ nguyên hình ...

    Trả lờiXóa
  6. "Năm 1964, khi đó chỉ mới 14 tuổi, chị đã quyết định tiếp bước bố và anh trai đi theo con đường cách mạng. Chị tham gia Đội thiếu niên An ninh mật làng Hà Xá và được giữ chức vụ Đội trưởng. Đội hoạt động trên địa bàn hết sức nguy hiểm, phức tạp; ban ngày là địch chiếm đóng càn quét, ban đêm là lực lượng cách mạng của ta bí mật về hoạt động.

    Những ngày đầu tham gia cách mạng, dù tuổi đời còn trẻ song bằng mưu trí, sự khôn khéo, chị luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Lúc chị cải trang thành đứa trẻ chăn trâu, đứa cắt cỏ thuê để bí mật chuyển vũ khí, thuốc men vào căn cứ cách mạng; khi chị hóa thân vào làm người bán hàng rong trà trộn vào lòng địch cài bom hẹn giờ nổ đánh xe, tiêu diệt địch…"

    Dễ sợ! Mới 14 tuổi!
    Bao nhiêu người chết vì những quả bom được cài hẹn giờ này!

    Trả lờiXóa
  7. Bà có được dạy cài bom không đó bà?

    Trả lờiXóa
  8. Có! cái bom mồm! Mở ra là chửi!

    Trả lờiXóa
  9. Bây giờ đâu dám mở mồm chửi bọn khủng bố!

    Trả lờiXóa
  10. Mà cái mặt này thằng nào xui tám kiếp vớ phải! Loạng quoạng nó cài bom banh trym!

    Trả lờiXóa
  11. Bà kia cài bom thiệt, còn bà H. cài bom mồm the thé! Hi hi...

    Trả lờiXóa
  12. "Trong một trận chiến ác liệt chị trúng đạn địch và bị thương rất nặng. Vết thương không lấy đi tính mạng nhưng nó đã cướp đi thiên chức làm mẹ của chị."
    Năm 2005 về hưu và sống một mình bà ơi!

    Trả lờiXóa
  13. bài này cũng hay nè tỷ, coi trí thức mà ko là "trí thức Xuẩn Hết Chỗ Nói" được đối XỬ ra seo (tự nhiên đọc bài này nhớ Nhượng Tống):
    http://vietnamnet.vn/vn/tin-nhanh/18977/am-sat-nguoi-sap-lam-thu-tuong-sai-gon.html

    Trả lờiXóa
  14. Quả báo! Hồn ma sẽ để cho nó sống không yên đâu!

    Trả lờiXóa
  15. Đọc cái này mới hiểu ra bọn chúng là lũ khủng bố tàn ác ra sao!

    Trả lờiXóa
  16. Ông Nguyễn Văn Bông là thạc sĩ công pháp quốc tế đầu tiên của Việt Nam, tốt nghiệp tại Pháp, đang nắm chức Giám đốc Học viện Quốc gia Hành chính, đồng thời là Chủ tịch Phong trào Cấp tiến, một tổ chức chính trị chống cộng.


    CHỈ CẦN CHỐNG CHÚNG LÀ CHÚNG THỦ TIÊU! CHỨ CHƯA NÓI TỚI CÓ HÀNH ĐỘNG.

    Trả lờiXóa
  17. Hãy xem lại những cuốn sách giáo-khoa sau năm 75 thì thấy ngày nay là cái hậu quả của sự giáo dục đó !

    Trả lờiXóa
  18. Đạo đức ngày nay được xây dựng trên cái nền tàn ác, độc ác và lừa dối thì đạo đức cũng trở nên "đạo đức" độc ác thôi. Thật là lối giáo dục, nền giáo dục trơ trẽn!

    Trả lờiXóa
  19. Tuổi nhỏ học tập theo gương anh hùng Lê Văn Tám, Kim Đồng dũng cảm ôm bom lao vào quân địch

    Trả lờiXóa
  20. Ngay từ khi còn nhỏ mà đã quen giết người không gớm tay, thuộc loại máu đông cứng (còn hơn cả máu lạnh nữa) mà lại được "ca ngợi" là yêu nước thì quả là kinh khủng, cực kỳ kinh khủng, cực cực cực kinh khủng!!!

    Nếu những "dũng sĩ", "liệt sĩ", "anh hùng" đó mà bây giờ còn sống thì bảo đảm sẽ là sát thủ chuyên nghiệp chuyên giết thuê đó!

    Trả lờiXóa