Thứ Hai, 2 tháng 5, 2011

Tưởng rằng đã quên!

Đêm qua nằm mơ thấy mình đang giành quyền nuôi con quyết liệt với lão bố nó. Cả nhà chúng xâu xé mình như sói đói...qua biết bao khổ ải, mình đã giành được đứa con yêu dấu của mình...thời gian trôi đi bao năm trong giấc mơ, mình không nhận ra, nhưng hình ảnh mình cầm mấy bộ váy của con gái mình đập vào mặt lão và câu chửi " Mày đã làm đủ trách nhiệm của người cha với nó chưa? Đồ khốn nạn!!!"  khiến mình tỉnh giấc , cảm giác tức giận, uất ức vẫn theo mình từ giấc mơ đến lúc tỉnh giấc cứ như là thật. Mình gọi toáng lên " Chít ơi , Chít ơi!" nghe nó sang mở cửa làu bàu :" mệt quá đang ngủ mà, mẹ kêu chi dzậ? " mình mới thấy an tâm con vẫn là của riêng mình. Mình réo lên gọi Củ sâm, Củ sâm vào rờ trán mình ướt đẫm mồ hôi, ổng biết mình lại gặp ác mộng quá khứ, Củ sâm vỗ lưng mình bảo "nằm xuống anh lau mồ hôi cho...." Ổng lau mồ hôi và làu nhàu bằng tiếng Hàn, mình mới thật sự tin rằng quá khứ khốn nạn kia đã qua rồi, chỉ là ác mộng. Củ sâm được cái nết hay lau mồ hôi cho mình mỗi khi mình đổ mồ hôi với bàn tay âu yếm và làu bàu dễ thương...
Lão bố con Chít nghe đâu đang cặp với con nhỏ gái nhà hàng nào đó mới 22 tuổi, còn nhỏ hơn con Chít năm sáu tuổi chi đó, mà nghe mấy người em, chị của lão ấy chửi ghê lắm, bảo là con nhỏ đó nó mặc độc cái khăn choàng tắm đi từ sân sau lên cửa trước cho bao nhiêu người ngó, nghía....còn lảo ấy thì nợ tiền công trình đầm đìa không chịu trả. Mấy người cai thầu xúi con mình gọi điện xin tiền lão, chứ để lão nuôi gái gú thì cũng uổng, con Chít bảo "Có chết đói cũng chả thèm xin, nếu tự nhớ lấy trách nhiệm làm cha, cho thì cho, con chả thèm xin !"
Đúng là quả báo, nhà lão ấy bây giờ tan nát, trừ con bé nhà mình còn học hành đàng hoàng, đám con cháu nhà ấy hỏng hết, đứa xì ke, đứa bán đầu đường, đứa chết vì sốc thuốc xì ke...
Mẹ kiếp, mấy chục năm mà tự dưng còn bị ám ảnh....kinh hãi....

10 nhận xét:

  1. Tưởng rằng đã quên ...nhưng không, anh lại về (?) :)) hehehe

    Trả lờiXóa

  2. Quá khứ đau buồn thì hằn sâu trong trí nhớ, thỉnh thoảng nó lại hiện về trong mơ bà ạ... Ừ, đúng là có quả báo bà há. Nhưng cũng mong ông ấy rồi cũng vượt qua...Kệ đi, cứ mong cho lão được ấm êm, chứ lão không êm ấm thì mình cũng đâu có tăng thêm chút niềm vui nào. Tức thì mình nói vậy thôi bà hén.

    Trả lờiXóa
  3. Tui hem có rộng lượng đâu. Nó có chết tui cũng chả màng tới lão đó, đáng kiếp!

    Trả lờiXóa
  4. Giờ thì quên được rồi chị.

    Trả lờiXóa
  5. Chị đâu có nhớ đâu! Khi không nó về trong giấc mơ làm chị sợ vãi ra!

    Trả lờiXóa
  6. lâu lâu, kí ức lại đổ về

    Trả lờiXóa
  7. Bố Su chẳng bao giờ có trách nhiệm là cha với Su, nhưng Su vẫn yêu bố, chắc là do tình máu mủ tự nhiên hihih ;-)

    Trả lờiXóa
  8. Mỗi tối trước khi đi ngủ, Hương uống một cốc nước đường ấm ( đường lõang thôi, có thể dùng đường ăn kiêng)... cho tâm thần ổn định... Chị bị chích trụ sinh nhiều quá đó mà... mùa này lại nóng nực quá...đừng để lâu, ác mộng thành tâm bệnh là khổ... còn nhiều người trông cậy đó... Chị AquaPham nói đúng... Quên được rồi!

    Trả lờiXóa
  9. Đọc entry này cứ như đang đọc tiểu thuyết, chủ nhà ạ.. Tớ đôi khi cũng bị ác mộng, thường sau đó không thể nào ngủ lại được! Trong mơ bom nổ, pháo quây, tớ sợ xanh mắt. Chiến tranh kinh khủng lắm

    Trả lờiXóa