Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2011

Trông tàn tạ thế mà lấy được chồng Hàn đẹp chai thế!???:(((

Hôm nay mình chán nấu cơm vì phải dọn dẹp nhiều quá, mệt- choáng. Bảo Củ sâm đi ra ngoài ăn cơm.
Ghé Arirang quán quen nó rẻ, đặt đít ngồi chưa ấm thì một anh dề cộng 1 anh chẻ+ thêm nàng giề chừng 45-46 gì đó cũng đi vào ngồi cách hai bàn. Con Tu mà thấy gái xấu là sủa um củ tỏi, con Chụt nó bít gành dzụ này. Mình la Tu, Tu im lặng chui vào lòng Củ sâm ngồi nhưng vẫn thò cái mặt ra gừ gừ trong họng.
Nàng mặc váy tím vừa che qua ngấn mông- mắt kiếng mát chà bá che gần hết cái mặt chuột- nhìn bàn tay thì đoán chừng đầu 4 rưỡi đến 5. Nàng nói tiếng hàn rất âm điệu dân hàn, chỉ có cái là tiếng bồi chả ngữ pháp- cũng không văn phạm chi hết...Củ sâm lắng nghe nàng nói, Củ sâm biểu "Hổng biết nói gì á"...sau đó nàng cầm a- lô rất thoải con gà mái mà rằng " Khách ngồi ngay đây- đẹp trai- cứng tuổi chút xíu hà! Ờ,...ờ...mà sao giá cao thế? Cao thế ai thèm coi mắt?...ờ ..ờ...thôi được mai cứ dắt mấy con gà vào Đầm sen đi....Ờ ờ...giá cả mai thương lượng lại...ờ ...ờ...nếu được thì đặt luôn hai bàn bên thuỷ tạ Đầm sen luôn, lời ít thì làm gọn luôn đi....ờ ờ....!" May quá nàng nói tiếng Việt nên mình hiểu , thì ra nàng là bà mối. Thằng khách đầu bóng lọng hơn đầu cu Đời, độ mỏng cỡ 1/5 mình hoặc 1/3 cu Đời...đầu U70. Theo cặp mắt mình thì thằng ni xấu bạo...mà hình như cũng thuộc loại bạo dâm, con mắt nó gian tà đếch chịu nổi. Thằng trẻ thì cũng môi giới cùng băng với nàng tím.
Mặc kệ cha bọn nó, mình ăn cơm, đói mừ. Củ sâm nhăm nhăm gỡ cá nạc bỏ chén cho tui, tui thì chỉ thích ăn chỗ cá chiên giòn với xương cá thui, hai đứa bỏ qua bỏ lại vì tui biết Củ sâm tui hổng có mang răng theo sao ăn cứng. Xông bữa, tui đi tè. Nàng tím thì không ăn cơm với hai thằng kia, nàng sau khi a- lô xong thì nàng khuấy ly cà phê mang ra tám với con bé thu tiền của nhà hàng.
Mình quay vào, con bé thu tiền ngoắc mình lại bảo " cô cô, coi chừng bà kia! " Mình hỏi sao dzị? Nó mới nói " Cô kia biểu con là sao lão Hàn quốc kia đẹp trai mà lấy cái bà vừa già vừa tàn tạ thế? Con gái Việt nam trẻ đầy, vài ngàn là có ngay một em 19,20 đẹp múp hay em giới thiệu với ổng đi, chị có lắm con gái trẻ lắm...." Nói xong nó bụm miệng cười sằng sặc nó biểu " Cô cô, cô dzô xử lý đi cô!" Mình cười khì đi vào...thấy mình vào, nàng đang nói chi đó với Củ sâm nàng vội thụt lại đi ra chỗ bàn hai thằng kia....Mình liếc dài một phát " hey, yobo, this woman want to introduce you young chicken with some thousand dollar!" Củ sâm làm tửng giả say " Sip pal-loma, ke-sagi!" ( Địt mẹ nó, đồ chó)....Mình liếc nó, nó cúi gằm cái mặt chuột nó xuống. Củ sâm hôm nay tự nhiên rất chi là giỏi tiếng việt , hắn nói oang oang giữa nhà hàng : " Chúng nó không biết em là Ộc quý của anh! " (Ộc tiếng Hàn là Ngọc a ), mình vừa buồn cười cách phản ứng của Củ sâm, vừa mắc cỡ vì có cái thứ dân Việt như thế. Mình mắc cỡ với Củ sâm, mình bảo "thôi về nhà đi yobo."- hắn te te xách giỏ, tới kéo tay mình đứng lên- lại còn khuỵu gối xoa hai cái đầu gối mình " Em có đau lắm không?!" Mịa hơn 20 năm biết tỏng tính nhau, lạ cái giề, miềng bẩu hắn" Thôi, chửi nó thế đủ rồi!" Hắn cười he he quay lại "sipalnhan" ( con địt mẹ)...
Về nhà thấy vừa vui vừa buồn, vui vì Củ sâm hoắng huýt bảo vệ mình, buồn vì chính dân mình tự làm nhục nhau!
( Mình mặc cái quờn quàng tộc thun đỏ, áo thun đen...tóc hổng chải...mệt thấy mịa, sửa soạn chó giề mất công!)

48 nhận xét:

  1. Cái quần thun lửng kiểu thể thao màu đỏ- tui gọi nó là cái quần hoàng tộc! há há há há....
    Mặc kiểu này làm công chuyện vừa mát, vừa gọn hổng làm mình khó chịu á mà...

    Trả lờiXóa
  2. ộc ộc, dzí dzụ iem với ông kia mần iem ộc ộc muốn hết cơm á. dzị là miền còn sung sức hay hết zí quách ta? ak ak

    Giờ mới học được mấy câu chửi tiếng Hàn, mơi mốt sẽ có cơ hội áp dụng á tỉ hehehehe

    Trả lờiXóa
  3. Đau bụng quá đi BT ơi ! Hahahahahhaaaaaaaaaaaa

    Trả lờiXóa
  4. Đau cái giề! Cho cuộn giấy toilet nà! há há há......

    Trả lờiXóa
  5. Đoán mãi mà hai cái chữ "quàng tộc" đứng trước chữ "thun đỏ" không hình dung ra cái quần gì!

    Trả lờiXóa
  6. dzụ số 1 tỷ đâu biết đệ làm răng trả lời!
    Dzụ số 2 còn nhiều câu nữa, bữa nào chỉ cho, tha hồ chửi......

    Trả lờiXóa
  7. Sao con Tu nó biết xấu và đẹp nhỉ?

    Trả lờiXóa
  8. Em hỏi con Chụt á, nó chứng kiến nhiều lần òi, đờn bà dễ xương với chai đẹp thì nó im gu, mà đờn bà nhìn xấu còn đóng vai ác là nó sủa um thiên địa.....

    Trả lờiXóa
  9. Xin đọc lại cái còm trên! tính trả lời cái còm này mà sao bấm dzô cái trên mất òi....

    Trả lờiXóa
  10. Giờ thì hiểu rồi! tại bà viết tiến Việt kiểu Hàn tui đọc hông ra!

    Trả lờiXóa
  11. Hổng phải, kiểu em sun búm chớ hem phải kiểu hàn đâu pà....

    Trả lờiXóa
  12. Loài chó có cái giác quan đặc biệt , biết phân biệt kẻ thiện người ác, nó thoát ra ngoài

    Trả lờiXóa
  13. Mà tiếng sủa của nó hoàn toàn khác nhau nha...nó sủa mà còn gầm gừ nữa mới kỳ, bình thường thì nó oắc oắc vài tiếng là thôi. Nó ghét nó sủa to, gừ, hung dữ lắm...

    Trả lờiXóa
  14. Giờ mới bít bả lấy trai Hàn, hèn chi mà nhẩy tưng tưng lên cái vụ "bé xíu". Khiếp thật đấy, YOBO nhà bà tận 19.99cm thì quả là hàng khủng. Hèn chi suốt ngày động cái là nói tục, nói bậy. Nhưng mờ bà chửi thì chửi cái bọn nó NÓI MỘT ĐẰNG LÀM MỘT NẺO nha, đừng cao hứng làm một tràng te tua hầm bà lằng cả làng cả nước đó ngen.

    Trả lờiXóa
  15. Cậu tin là con đó nó gọi đém con gái muốn lấy chồng Hàn bằng GÀ không? Tớ nghe mà tớ còn không tin tai mình, đến khi nghe lần thứ ba tớ mới tin chắc...Củ sâm hỏi tớ nó nói gì, tớ không dám dịch luôn. Lúc đấy tớ chỉ muốn đánh cho con đấy lòi mắt tụt lưỡi đi thôi. Một thằng già mà nó kêu tới ba đầu nậu dắt con gái lên coi mắt. Nhục không? Chửi đúng không?

    Trả lờiXóa
  16. Ờ mà cái cậu Quangminh Dỉnh này đọc blog tớ mà không biết tớ kết hôn với lão hơn 20 năm rùi à?

    Trả lờiXóa
  17. Vừa thấy tội vừa thương cho con gái giề. Hoan hô Củ Sâm tự ái hộ dân tộc bạn.

    Trả lờiXóa
  18. Á!!!!!!!!!! Bố đây dzồi, tại sao con gọi điện thoại mà bố di động đi đâu mất? Gọi bao lần không được!

    Trả lờiXóa
  19. đẹp, xấu cứ bị chính đàn bà bình luận như thể người ấy chẳng bao giờ... già, chẳng bao giờ xấu í, em ghét nhất những người đánh giá chỉ biết sướng miệng :)
    Hoan hô ông xã của chị, thương vợ là ở những lúc thế này nè :)

    Trả lờiXóa
  20. Cu Tu nó zống tỷ Hương, chỉ mê trai đẹp và gái đẹp thoaiii, hehehe. Bộ đồ của tỷ hum nay nhìn thiệt là .... híp- hóp Tô Ánh Nguyệt àh nha, kakaka

    Trả lờiXóa
  21. Chụt chào Bố ạh, lâu quá mới gặp Bố, Bố vẫn khỏe ạh , hug Bố một cái thiệt chặt , hihihi

    Trả lờiXóa
  22. Đau 1 tuần, nhà quét ra năm ký cứt chụt và rác- con Chụt dắt bọn chụt nhà tỷ đi dùm cái coai! Thay ba bộ đồ hôm nay á, dọn ươt nhẹp mồ hôi lại thay, thay xong lại ướt thay tiếp.

    Trả lờiXóa
  23. Chị thì hổng ngại chuyện chê khen, dưng mà mình ở ngay đó mà dụ chồng mình lấy đứa khác thì thiệt là quái chiêu quá điiiiiiii...nói dài cái giọng ra giống phim kiếm hiệp Hồng kong á nhaaaaaa.

    Trả lờiXóa
  24. Chụt pít hem, cu Tu nó vừa sủa, vừa xông ra thấy ớn ăn ghia dzị á...mà ngừi khác nó đâu coá sủa đâu! giúng mấy bữa chị em mình đi ăn á....

    Trả lờiXóa
  25. Ghê thiệt, wét xong còn mang đi cân nữa chớ, hihihi. Còm đám chụt kia thì khó mà dẫn độ nó đi đâu tỷ ui, phòng em có một con chụt lắc thoai mà còn chưa tống khứ nó đi đc nè, mình ngồi trong phòng, nó đi tới đi lui như ngừ một nhà áh ;D

    Trả lờiXóa
  26. Hí hí, Củ Sâm đanh đá phết !

    Thể loại người như em Tím kia nhiều, ngay cả trong môi trường làm việc đàng hoàng, ý em là mấy cái cty nước ngoài ấy, họ hành xử như "cai đầu dài" vậy. Làm "mọi" cho Tây với nhau, như nhau thôi mà chơi nhau te tua. Là em nói từ kinh nghiệm bản thân :D

    Trả lờiXóa
  27. Nói chung dân Việt chị không thấy có chút nào tinh thần đồng đội mà chị chỉ thấy họ ra sức chà đạp nhau để coi mình cao hơn đứa khác....

    Trả lờiXóa
  28. vậy càng đáng ghét chị nhỉ, thấy trơ tráo làm sao ấy

    Trả lờiXóa
  29. cái này em đồng ý nè, vì chứng kiến nhiều vụ lắm rồi :)

    Trả lờiXóa
  30. Mời cậu xơi! tớ chỉ thích gà già mới khổ!

    Trả lờiXóa
  31. Củ Sâm thấy chị bị nhiều người Việt nam làm nhục bao lần vì đi cùng với ổng , ổng uất lắm, ổng càm ràm hoài, tại sao người Việt lại chửi người Việt kỳ cục thế....

    Trả lờiXóa
  32. Ù , được chồng binh rõ ràng mà sao thấy tủi chị nhờ

    Trả lờiXóa
  33. Hồi xưa còn trẻ, chị nóng máu hay đánh lộn- giờ già rùi, kệ mẹ tụi nó. Chỉ có mấy đứa em quen yêu mấy đứa Hàn rồi lấy nhau cứ bị chúng nó chửi quài làm mấy con bé đó tức tối....

    Trả lờiXóa
  34. Hừng hực tức. Con bà mẹ nó chỉ biết có tiền. Sao cái giống vô liêm sĩ này ngày càng nhan nhản đầy ra vậy trời

    Trả lờiXóa
  35. Tức chi cho mệt thân, kệ cha nó đi, H quen rồi...bị vầy cũng tại nhiều em ham tiền quá nên rau nào cũng bị cho là đầy sâu....họ làm sao biết được đến cái duyên, cái tình, cái nghĩa phu thê...đừng tức ,ông!

    Trả lờiXóa
  36. @Chuong: Reply cho ông xong thấy hớ, ông tức cái bọn kia bán gái chớ ông đâu tức dùm tui mà tui đi an ủi ông hà hà hà.....

    Trả lờiXóa
  37. H có anh Củ Sâm trên cả tuyệt vời rùi nên mình hok cần phải tức giùm

    Trả lờiXóa
  38. Há há há ...hàng họ cũng khủng hén...ặc ặc...đâu giúng em Sunwah khùng hem có hàng khủng nên phát điên chửi tui quài....há há há....

    Trả lờiXóa
  39. Câu được con cá giờ tự sướng chọc quê nha. Chuyện của H với S mình hok biết

    Trả lờiXóa
  40. Há há, nó câu lão giờ á! Dzìa blog nó mà đọc dzui lém á....

    Trả lờiXóa
  41. Hê hê..chờ đi thì biết...vội mần chi....

    Trả lờiXóa