Thứ Năm, 7 tháng 4, 2011

Kính cụ Hùng- sắp tới ngày giỗ cụ ạ!

Kính cẩn dâng trà , rượu ,thịt, trứng , trái cây , cà phê cúng tổ tiên hôm nay !!!!
Dạ con xin kính trình các cụ tổ rằng :
Hơn 60 năm qua con tôn thờ chủ nghĩa vô thần - đạo của cụ Thắc mắc - cụ Hay ghen - Cụ Lê , con đã được học tập thấm nhuần tư tưởng của các cụ ấy nên con đã quên béng mất tổ tiên của mình , dạ kính cụ nay cho con được thành khẩn nhận lỗi lầm của mình ạ !
Hôm qua con thấy nhà nhà , người người dâng hương kính cụ , dạ từ trên cao xuống tới dân đen chúng con , nên hôm nay con thấy xấu hổ với các cụ quá nên con cũng thành tâm soạn lễ này kính dâng lên cụ mong các cụ bỏ quá cho lỗi lầm của con mấy chục năm qua !
Thôi thì giờ này con cháu cũng trên dưới một lòng , báo đài cả nước đăng tin nườm nượp , lễ cúng cụ hôm qua . Con trộm nghĩ các cụ đã bị bỏ đói lâu ngày quá -mấy chục năm - mà hôm qua con lai soạn lễ nữa thì các cụ sẽ bị bội thực thêm , như người ta nói là " Lúc no dồn khi đói góp " , nên hom nay chờ cho bà con cúng quẩy xong hôm qua , hôm nay con xin cúng hầu các cụ !!!
Dạ từ nay con xin cúng các cụ hàng ngày , hàng tháng để tránh chuyện no dồn đói góp như hôm qua !! Có gì sơ suất xin các cụ lượng thứ !!!!
À mà quên , con có chuẩn bị cả Motilium M với lại Smecta để cúng cụ , lỡ ra có chột bụng khó tiêu thì cũng còn có thuốc để uống ạ !!!
Kính cụ !
Cầu xin các cụ tổ tiên ở trên giời có linh thiêng thì chứng giám cho lời xin lỗi thành khẩn của con , thề không nói điêu tí nào !
Ai điêu thì điêu chứ con chả điêu tí nào .

( bài viết cũ từ hồi yahoo360 lôi về)

1 nhận xét: