Thứ Hai, 4 tháng 4, 2011

Bình luận chuyện ả Sunwah hay còn gọi là GINA.

@Pà con: Chúng ta đã thấy rõ ai là kẻ dối trá : Nó chính là cô GINA, cô ta cứ tưởng rống mồm lên bảo người này nói dối người kia nói dối là có nghĩa cô ta nói thật, nhưng rất tiếc mọi bằng chứng trên đây đã chứng minh ả là người ra sao. Tui đăng entry này chưa hề viết câu nào xen vào bình luận chuyện cô ta còm ở nhà cô ta để chửi hết người nọ người kia, tui thật sự muốn để giang hồ bình luận. Và bây giờ tui mới chính thức phát biểu ý kiến của tui:
- Thứ nhất cô ta rù quến bác Quasi có những lá thư rất "đặc biệt" tâm tình về chim và cu, chẳng may những lá thư ấy lọt ra ngoài khi bác Quasi nằm viện- và cô ta vào gây sự hết với cô này tới cô khác- thì ông Hoàng mới lên tiếng, và Wynh già mới lên tiếng- những người gặp cô ta trong bệnh viện trực tiếp và phê bình cô ta. Lẽ ra thấy lỗi thì sửa, không ai trách, nhưng cô ta quay qua nguyền rủa người bệnh cho chết với những lời mà chỉ có là cái thứ người khốn nạn hạ cấp nhất mới có thể thốt ra. Đó là sự khốn nạn thứ nhất.
- Thứ hai : Tui chỉ là người đi dạo blog, sau khi biết chuyện này thì cũng gửi thư riêng cho cô ấy- vì nghĩ dù sao cũng đã quen biết ba cô ấy nên khuyên vài lời nhỏ nhẹ. Cô ta phao vu ầm ĩ và chửi bới tui rất mất dạy- Vì lý do ấy mà tui phá quấy, chửi bậy lại chơi.
- Thứ ba : Nick Con Heo Lười có một entry Đám Ma rất hay, mọi người đọc vui vẻ, cô ta vào chửi ngay người viết là không đạo đức , vì lẽ đó mọi người phẫn nộ với cái thứ đạo đức giả của cô ta và chê trách cô ta, cô ta quay ngay ra chửi đâu khoảng mười mấy hai chục cái nick bạn bè Mul khác . Đó chính là một loài không phải là người mà cũng chẳng bằng cầm thú đội lốt một con đàn bà "Đoan trang, nết na thuỳ mỵ, hoàng tộc Huế" , bôi nhọ xứ Huế, bôi nhọ những người đang mang kiếp phụ nữ khác.
-Thứ tư : Một người đàn bà đoan chính không ai mang chuyện phòng the, đòi hỏi tình dục để phơi ra một cách tục tĩu cho mọi người nghía cả, họ sẽ cam chịu, sẽ hy sinh nếu thực sự vì yêu chồng. Thật đáng tiếc blog cô ta viết là hình ảnh cô ta mơ ước nhưng con người thật của ả thì lại không chịu nổi  nỗi nghiện sex ngút ngụt nên nàng show hàng - mà người nhận những hình ảnh cô ả ở truồng phơi hàng không ai khác là ba ông nội, tui xin lỗi không nêu tên. Vì một phép lịch sự, người ta đã không trưng những hình ảnh đó lên nên ả lại càng dối trá, kêu gào bị xúc phạm.
- Thứ năm: Thấy sang bắt quàng nhận họ đó là ả, Duy Quang và Phạm Duy là hai người nổi tiếng- vừa thấy là ả sà tới tưng tiu, nhưng không ngờ, người thứ ba lại là một blogger làng Mul, nhận ra ả, và có hỏi lại DQ với PD bà ta quan hệ sao, hoá ra chỉ là người hâm mộ, thế mà về, ả phết lên một entry bà con thân thuộc lắm với DQ&Phạm Duy.
- Thứ sáu : Đất nước đầy những đau thương và bất công, người ta cố quên đi chữ Nguỵ quân, Nguỵ quyền thì ả lại ngoạc mồm ra chửi những con người hàng dám đấu tranh và chịu đựng trăm vàn khó khăn là Nguỵ, là Phản động. Một con đàn bà mà hiểu biết chưa bằng được cái lá mít nhưng cứ luôn đi rao rảng đạo đức- cách sống cách nghĩ cho người khác thì nó có đáng bị nhổ vào mặt không?
Chỉ với vài hàng thí dụ này thôi, tui nói rõ cách nghĩ của tui về con đàn bà này, nó là một loài tệ hơn dã thú và không đáng để làm bạn chung với tất cả chúng ta , những con người thật bằng xương bằng thịt trên Mul này. Chỉ có những kẻ đạo đức giả mới làm bạn với cái thứ hoang dâm khốn nạn và loạn luân này ( chính nó viết về chuyện nó bị anh ruột nó hiếp dâm trên yahoo360 kia) và chuyện này khiến tui ngỡ ngàng , đi tìm hiểu lại, thì ra nó bất hoà với gia đình mà nó bôi nhọ anh ruột nó thế.
Blog tui vốn hay viết tục, tuỳ tâm, tuỳ suy nghĩ của từng bạn đọc và những bạn bè quen biết trên Mul thành bạn ngoài đời của tui đều hiểu rõ con người- đối tượng mình kết bạn ra sao.
Khuya quá, bình luận vừa thôi, tí lôi nó lên làm entry cho bạn bè đọc rõ.

95 nhận xét:

  1. Theo tui biết thì cha cô ta đi học tập cải tạo, mà cô ta chửi nguỵ quân, ngụy quyền..thì có phải là chửi cha cô ta hay không....?

    Trả lờiXóa
  2. Nó chửi bên nhà Banmaixanh á...sang đó tìm là thấy, với nhà ông Sơn nữa!

    Trả lờiXóa
  3. Thôi quên chuyện nầy cho nhẹ bụng đi Chị :-)

    Trả lờiXóa
  4. cô ta chắc là điên mất rồi, gọi giặc làm cha....thiệt tội nghiệp, ...tới chừng nào mới mở mắt ra được...

    Trả lờiXóa
  5. Bà ấy bị bệnh hoang tưởng quá nặng , ai ai cũng thấy rõ mà . Mình trách bà ấy chỉ phí hơi sức mình thôi Chị H. ơi . CHHV là 1 người yêu nước & chân chính đáng nễ phục như thế mà cũng bị bà ấy lôi ra chửi rũa không ra gì, thì còn chuyện gì mà bà ấy không nói được .

    Trả lờiXóa
  6. Bà khùng đó mà hoàng tộc cái nỗi gì, đi hỏi một người Huế có tên khai sinh là Công Tằng Tôn Nữ, con gái cụ Ưng Bình, thì họ của bà khùng ấy chỉ là 1 họ ở huế, chả dính dáng gì đến hoàng tộc cả.

    Trả lờiXóa
  7. Mẹ Đốp cưng. em mang nó đi chôn giùm wynh. Thối hoắc đừng nên bới lên nữa em à.

    Trả lờiXóa
  8. Bà Dzú ơi, Dzú định đánh lạc hướng dư luận khỏi con rùa bị ghẻ và ông Kù con bằng một cái hình nộm thúi quắc hả bà Dzú???

    Trả lờiXóa
  9. méc cười nhất quả, chị ấy dạy dỗ đạo đức cho các cô gái trẻ, trong khi chị ấy phơi bướm trên webcam hic hic
    lại còn cái vụ, than với ông Quasi, đòi hỏi sinh lý quá, không chịu nổi, rồi cha mắc dịch đó khuyên chị ấy ngâm bướm vào chậu phèn cho bớt thèm ... cười vãi ;-))))))))))))))))))))))
    Thà chị ấy cứ nói Sunwah dâm, Sunwah đĩ thõa, thì Su còn có đối thủ cạnh tranh ... ặc ặc !

    Trả lờiXóa
  10. tháng sáu nì, Su đi nhatrang làm quả lặn nè ... mN chuẩn bị hội nhậu hihihi ;D

    Trả lờiXóa
  11. Thiệt tình, chị SW đạo đức, nết na, thùy mị và hoàng tộc kiểu gì mà đi tới đâu cũng bị thiên hạ căm ghét, không loại trừ em. Vậy mà cứ giương giương cái bản mặt khùng mà dâm ra rao giảng đạo đức. Mắc ói với bà khùng mà dâm này.

    Trả lờiXóa
  12. đống kít thúi đó đạp lên làm chi nữa Hương ui, để cho ả ta đi săn giai đi mờ, tụi nghiệp thèm khát chuối đến độ tẩu hỏa nhập ma luôn á, ngày nào cũng lê lết bưng bê cà phê bánh ngọt bằng hình la liếm hết nhà giai này đến giai khác... Ả điên hết thuốc chữa roài mừ, hehehehe

    Trả lờiXóa
  13. Thì anh Già cũng vừa nhắc mẹ Đốp đấy. Réo chi hoài con khùng ấy cho mệt Walk hè?

    Trả lờiXóa
  14. Cứt hay không kệ mẹ nó, nó trây dzô tui , tui chửi!

    Trả lờiXóa
  15. Có ai quỡn réo bà quỷ cái dâm khùng đó làm gì đâu wuynh, tới giờ bả lên cơn là bả lôi tên wuynh tên em tên những ai mà biết những bí mật của bả ra chửi rũa kìa. Hõng lẽ trên Mul này ko ai trị và cắt cơn của bả được.

    Trả lờiXóa
  16. Dzú quánh lạc hướng dzú á! đọc báo cũng thúi ngang ngửa con này....

    Trả lờiXóa
  17. Nó bươi nó trây em, em phải chửi lẽ đương nhiên ở đời...

    Trả lờiXóa
  18. Nó tưởng chữ Hoàng cái họ của nó dây mơ rễ mài tới quàng tộc...ặc...

    Trả lờiXóa
  19. Nó đáng bị chửi đào mồ đào mả dòng họ nhà nó lên ấy...chị lắm sân si lắm, hổng bỏ qua đâu!

    Trả lờiXóa
  20. http://sunwah1964.multiply.com/notes/item/498

    con mẻ đang chửi ỏm tỏi kìa pà Hương, pà Du ơiiiiiiiiiiiii ... há há

    chết mịa ... bả nói bả là : " Nói thêm tôi là cháu của Bác Nguyễn Văn Thương nhạc sĩ tài danh với bài Đêm Đông " ... hố hố ...

    Trả lờiXóa
  21. trùi ui, sao gây luôn zí ka zạ ?

    Trả lờiXóa
  22. hehehe, đúng là con điên hết thuốc chữa

    Trả lờiXóa
  23. Ai bỉu ka cứ cản em chi? Để em chửi...Em bít Ka là ai mà nó còn dám bôi bửn Ka là theo nó iu nó...em ói gần chết....

    Trả lờiXóa
  24. Cái thứ điên đó phải đập vào mặt nó cho nó cạch mặt mình ra- Ka hổng bít có nhìu kẻ cũng đạo đức giả chết mẹ luôn....em chửi luôn thể...cho tiện!

    Trả lờiXóa
  25. Đọc cái entry này tui hiểu thêm chút chút tuy từ hồi anh Quasimodo ra đi tui cũng có nghe phong thanh vài chuyện.

    Trả lờiXóa
  26. Liệu hồn Quẹt nó, nó lại bẩu Quẹt mê nó theo nó ra cà phê nhìn lén nó bi chừ....Ông Walk cũng bị òi.

    Trả lờiXóa
  27. Ngáo cũng bị con đĩ chó ấy nguyền rủa um xùm bữa đó mờ!

    Trả lờiXóa
  28. Sao hem nói lun đi nhỏ! Ngâm bướm xong còn show hàng cho coi nữa, còn viết thư kể lể sao ...sao...nữa, mày quaang8 hết mấy cái đó lên cho dân tình chiêm ngưỡng phát.

    Trả lờiXóa
  29. Cha nó bị điếc rất nặng- nghe ổng kể hồi đó bị bạt tai, thức báng súng sao đó nên bị điếc luôn, lau quá mình cũng chỉ còn nhớ láng máng....ấy thế mà nó quay ngoắt qua bưng bô liếm đít mấy thằng quánh ba nó mới ác- đó ông già nó bị gánh cái nghiệp nhân quả mà nó còn không hiểu....

    Trả lờiXóa
  30. Em cưng chị. Chị cứ làm gì chị muốn nha

    Trả lờiXóa
  31. Hà hà, em tui mới khổ đây! chỉ vì em Aqua là bạn blog với chị Hương mà bị sung bướm chửi quá chừng chừng....

    Trả lờiXóa
  32. Bị tâm thần là mất mát lớn nhất của đời người, còn bi kịch nào thê thảm hơn!
    Người khùng đâu phân biệt dc đúng -sai, tốt-xấu,....tựu trung não bộ đã hư rồi thì miễn bàn!

    Trả lờiXóa
  33. Mượn cớ tâm thần để chửi bới vì ganh ghét, vì tỵ hiềm! đáng chém!

    Trả lờiXóa
  34. Em cũng từng bị chửi và trưng ra bằng chứng ba trợn. Mới đầu thấy tức tối nhưng rồi k thèm chấp, không chấp thứ khùng!

    Trả lờiXóa
  35. Không chấp- nhưng phải chém nó...há há há....

    Trả lờiXóa
  36. Cái đáng nói là cũng có kẻ theo đuôi đồ khùng!

    Trả lờiXóa
  37. Cái thứ đó đáng khinh! Chị cà chớn, nhưng chị rạch ròi. Dứt khoát không nửa nạc nửa mỡ , không có cái kiểu ngọt nhạt ...chị thấy những câu ngọt nhạt ấy là muốn ói....

    Trả lờiXóa
  38. Há há chém hõng đứt đâu chị ui :)))

    Trả lờiXóa
  39. Rồi mày coi, tau tìm hẳn ra nó tau chém á...chớ hem phải chém gió không à nha.....

    Trả lờiXóa
  40. chém gió chứ hong có " lái gió " nhen ... há há

    Trả lờiXóa
  41. Tau theo dzí, tau canh đồ cho tui bai dzí ôm chó ngồi chơi!

    Trả lờiXóa
  42. Hờ hờ mài ỷ mài có....mài khoeeeeeeeeeeeeeeeeee!

    Trả lờiXóa
  43. nói nhỏ ... bà Sun bả nghe bi giờ ... há há ...

    Trả lờiXóa
  44. Ông ló đi ròi chị ấy qua tận nhà ăn vạ nha :))))))))))))

    Trả lờiXóa
  45. Nó bị lần trước chưa tởn.....há há há..lần này ló là ẻm lên cơn ku Pình chạy hem thoát- cho mài chết nha mài.....

    Trả lờiXóa
  46. Phí của giời mà mài cho ẻm xem hénggggggggggggggggg!

    Trả lờiXóa
  47. bộ pà mún tui bị chụp hình rồi bị đưa lên avatar lun hả ...

    Trả lờiXóa
  48. Tội ẻm quớ nha màiiiiiiiiiiiii! Mài chọc em sung tưng bừng rùi mài khoá cửa cho dòm thèm nhểu nước miếng lòng thòng dzịiiiiiiiiiiiiiiiiii!

    Trả lờiXóa
  49. hehe , em Lam kô đụng chạm gì bả mà cũng bị bả block nè , lâu lâu muốn coi hài kịch em cũng qua trộm nhìn dung nhan quí xờ tọcccc của bả và nghe bả sảng ..., mà phải nói là bả gân cổ lên chửi gì mà có dây có dọc tràng giang đại hải không biết mệt luôn á , rồi mặc ai nói khuyên chửi gì thì nói , bả vẫn thao thao bất tuyệt cãi cho bằng hơn thiên hạ mới thôi ... Cho nên , ai có khuyên có chửi bà ta thì giống như nước đổ đầu vịt, trôi tuột hết , đâu có thấm thủng cái não của bả đâu .

    hí hí, phen này chắc bé L bị bả ghi vô sổ bề đen giống mọi người qué chị H ơi :))

    Trả lờiXóa
  50. Rùi, chắc nó thấy em bên nhà DCCD hoặc nhà Con Heo Lười quá.....

    Trả lờiXóa
  51. Dạ không , em không có qua 2 nhà đó ! Bả blocked em lâu lắm rồi, chắc là từ khi thấy em xuất hiện trong mấy cái note của 2 em KTD & Ngáo lúc trước kia kìa . Em thì kô chửi , lúc đó em chỉ nói bả khùng "lủng não" thôi , hí hí ...các bạn lúc đó xúm nhau cười quá chời .

    Trả lờiXóa
  52. Chờ mi nãi giờ á LÓ...tính chộp một quả đưa lên avatar mừ....

    Trả lờiXóa
  53. Sao em vẫn thương SW lắm chị, càng ngày em càng thấy tội nghiệp.

    Trả lờiXóa
  54. Oan nhat la toi day,chi vi xac dinh voi em ay rang :khong co chuyen Sushi yeu ong Chanh (Quasi) da bi em dua len note chui.

    Trả lờiXóa
  55. chị ấy gán cho Sushi yêu ông Quasi há há há ... cười vãi xiệt ;-)))))

    Trả lờiXóa
  56. Hóa ra nhiều người dính vô dzụ này quá hén ?

    Trả lờiXóa
  57. Hem có oan iếc giề đâu nha, vì cái tội ko biết dzê ngùi ta dóa.

    Trả lờiXóa
  58. Chỉ cần tinh ý chút là nhận ra chị này có vấn đề về thần kinh. Nhưng em thấy rất tội cho hai con chị ấy và ông chồng chỉ . Có thể họ không biết bệnh của mẹ của vợ mình đâu. Và dù có biết hay không, họ cũng vẫn rất xót xa khi ngó vào blog toàn thấy còm chửi mẹ chửi vợ họ. Thật lòng em nghĩ thế , và chúng ta thừa thì giờ mà đi cãi với người khùng.Em không muốn hai con chị ấy nghĩ méo mó về làng Mul chúng ta . Nghĩ gì nói nấy , mọi người đừng mắng em nha .

    Trả lờiXóa
  59. Không phải cô Gina "gán" cho Su đâu,tất cả do anh Quasi tưởng tượng mà ra cả.

    Trả lờiXóa
  60. Mình ui! đừng hại tớ kiểu này chứ.
    Tớ chỉ biết cô này khi Quasi nằm viện và cô ta có nhắn tin cho tớ (qua blog) rằng muốn giúp đỡ gì cho Quasi thì liên hệ với cô ta, chớ qua trung gian những cô gái khác như HT...

    Trả lờiXóa
  61. Nào , cả nhà có đồng ý với em , tha cho chị đó đi , được hôn ? sao thấy tội nghiệp chị ấy quá ,làm người điên tội lắm ai ơi :(
    Em vừa vào ngó lại thấy chị ấy viết đang chờ khi con trai về nó sẽ giúp tìm ra nọ kia...Ngẫm thấy tội thêm thằng nhỏ quá :((

    Trả lờiXóa
  62. thì ra là vậy, xiệt tình ...

    Trả lờiXóa
  63. Hic hic, mềnh phải đu theo mí được! Hee hee....

    Trả lờiXóa
  64. Nói chung những gì liên quan đến anh Quasi thì không nên nêu ra nữa. Người chết là hết, hãy để ảnh yên nghỉ!

    Trả lờiXóa
  65. Đắc co... chuyện đã đo cắt! Vậy đi.

    Trả lờiXóa


  66. reply
    sunwah1964 wrote today at 1:37 PM
    Đọc xong nhìn rỏ thêm chân tướng của Cù ....

    reply
    hoangduocsutx wrote today at 2:30 PM
    sunwah1964 said
    Đọc xong nhìn rỏ thêm chân tướng của Cù ....
    con điếm thúi này, câm ngay cái mõm lại...càng nói càng ngu xuẩn




    reply
    sunwah1964 wrote today at 9:17 PM, edited today at 9:31 PM
    hoangduocsutx said
    con điếm thúi này, câm ngay cái mõm lại...càng nói càng ngu xuẩn
    Sao lại gọi tôi là con điếm nào ? Vậy tôi sẽ gọi anh bằng gì ? Nếu tôi gọi anh là thằng con của con mẹ điếm đẻ ra , thì anh phải chịu đó nghe . Tại vì tôi chỉ có một chồng và ko có ai , cũng giống má của anh làm điếm với chồng đẻ ra anh đấy . Thằng con của điếm mẹ thúi ạ . Lớn đầu rồi , mở miệng ra phải biết mình nói gì .

    Nên nhớ là làm điếm của chồng thì con nào cũng làm hết , ngay cả má của duocsutx cũng làm điếm thúi của chồng đấy nhé . Luật pháp còn chưa dám nói làm vợ mà là điếm đâu . Chỉ có mấy thằng ngu xuẩn , bưng bô cho con HLH mới hiểu thế . Ngu ạ , thằng con của mẹ điếm thúi .

    Trả lờiXóa
  67. Khổ quá ! Bà H nhà mình lại biết nó ở ngoài đời thực luôn , mà bà có làm gì chọc ghẹo nó đâu , lúc mới đầu thì cũng chỉ vài câu khuyên nhủ chân tình thôi mà rồi nó lồng lên chửi rủa , kêu cả đời tư người ta ra mà nhiếc móc rủa sả .. phải nó điên hẳn đi thì ai chấp trách nó làm gì ...Đằng này lại chửi cả làng rồi cao giọng giảng đạo đức , im không nói thì ả làm tới ... mà thôi ... coi như là một màn tấu hài sả sì trét cho làng Mul đi vậy ... Hổm rày sao lắm chuyện u ám wá !

    Trả lờiXóa
  68. cái điều đáng tởm của ả này ngoài chuyện điên là ả xóa sạch những ai comment không đúng ý của ả, bạn thử giả vờ vào xem Blog của ả thì biết, 1 Note hay 1 entry nào của ả cũng có cả mấy chục comment bị ả xóa, ả chỉ để lại những comment nào hùa vô với ả mà thôi. Thêm cái nữa, tức cười là ở chỗ, bất kỳ Blog nào của "trai" mà có nick như "đẹp trai" này nọ hay là hình avatar của chủ nhân (hoặc chủ Blog post Photos) khá đẹp trai là ả lăn toài vào làm quen, hằng ngày ả rất chịu khó qua nhà chủ aBlog post hình mời cà phê, mời bánh ngọt này nọ... Nói thiệt, đời xưa có Phan Kim Liên giết chồng theo trai, nếu ả này có điều kiện kinh tế mà không sống lệ thuộc vào chồng thì ả cũng dám giết chồng chứ chả chơi đâu Tởm ghê lắm cơ

    Trả lờiXóa
  69. Tui nói cho bà nghe, block mẹ nó cho rồi, khỏi bận tâm làm gì, mệt quá hà.

    Trả lờiXóa
  70. Sunwah thiệt là mất dạy quá, hết vui òi, chị H nên ngưng ở đây. !

    Trả lờiXóa
  71. Tao đập nó ngoài đời bây giờ đó!

    Trả lờiXóa
  72. Bớt nóng đi chị ơi. Chén kiểu đụng với chén đá chén đất làm gì hả chị uổng lắm. Phải chi bả tỉnh thì đập bả 1 trận cho chừa, đằng này người khùng mà khùng hết thuốc chữa nữa đập bả mang tiếng lắm chị ơi. Thôi bỏ đi ha.

    Trả lờiXóa
  73. Nó không bị ăn đập ngoài đời nó không tỉnh ra đâu, nó tưởng ảo thì muốn chửi ai mất dạy sao cũng được. Một lần ăn đòn vì cái tội mất dạy là nó tỉnh.

    Trả lờiXóa
  74. Đọc nảy giờ cả buổi hết tất cả comments nầy, chị nghĩ: Một là đừng care đến nó nữa, 2 là có đập thì đập đại một lần cho nó biết mặt chứ chị cũng hết cách rồi...Tính chị hay "vĩ hòa vi quý" nhưng cũng bị nó lôi ra chưởi... hehe... Ngày xưa nó bám chị để làm quen với mấy ông bạn trong FL của chị, thấy ghê lắm! Hồi đó nó còn nói nhìu chuyện kinh khủng làm chị tưởng thiệt chứ...! Cô ruột của nó là bạn chị đấy!

    Trả lờiXóa
  75. Anh ui, blog mẹ nó, vậy còn nó anh đã blog chưa dạ ?

    Trả lờiXóa
  76. Thế cô ruột nó có thấy ngại khi phải làm cô nó hông?
    Nghe nó nói nó bị anh nó hiếp, em đi hỏi ông Bình, mẹ kiếp ! ỗng chửi nhặng lên " Ói cái con điên, ố cái con tâm thần, mày nghe nó mày bị tâm thần á..."

    Trả lờiXóa
  77. Đúng vậy! Người nhà nó cũng nói y như vậy với chị đó!

    Trả lờiXóa
  78. Vậy em mới can chị Hồ. Chị mà còn đánh bả là khéo mà chị cũng ...tâm thần nốt hé hé ,em té liền đơi

    Trả lờiXóa
  79. Mi té điiiiiiiiiiiii, tau tâm thần lun òiiiiiiiiiiiii há há há.....

    Trả lờiXóa
  80. Gan dạ xông vô lần nữa nà chị :))))))))))))))))))))

    Trả lờiXóa
  81. Em nghĩ chị nói đúng đó. Bà khùng này phải đập cho bả 1 trận, họa may bả mới câm lại cái miệng thúi của bả. Chị đập đại đi chị, em ủng hộ chị 2 tay luôn. Càng nương bả, bả càng làm tới!

    Trả lờiXóa
  82. Chưa, vì anh không nóng như bà hổ! Anh cần dân chủ, cho nên anh cũng phải dân chủ, chỉ khi nào nó có gì đó với anh thì anh sẽ quyết định mình phải làm gì! :))

    Trả lờiXóa
  83. thiệt tình Su cũng muốn cho ả cái tát nổ đom đóm mắt !

    Trả lờiXóa
  84. Cho can di qui vi.

    Tui de nghi thanh lap ban chuyen an hiep dam.Wynh gia lam doi truong doi hiep dam,caulongbacchai lam doi vien thi hanh an con tui lam truong ban ngam nhin.Sau khi hoan thanh thi bat em ay xung vao dong cua Sushi.

    Trả lờiXóa
  85. Móa ơi...vọt thiệt lẹ ....tui từ chức trước bình minh!

    Trả lờiXóa
  86. hem bik ai bị hiếp dâm á ??? có mừ chị Sunwah hiếp lão mitto trước tiên ấy, chạy đằng trời !

    Trả lờiXóa
  87. @lão già mitto : động Dâm của Su hem chứa chấp loại Dâm đãng mà tỏ ra đạo đức á .

    Trả lờiXóa
  88. Há há chời ơi. Đọc hết đống này loạn mắt luôn. Riêng cái vụ thứ 5 chị H nhắc trong entry mình biết nha :P

    Trả lờiXóa
  89. Chị chụp màn hình lưu trữ hết những gì con quỷ cái ấy nguyền rủa mọi người!

    Trả lờiXóa