Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2011

Lan man chửi nhân ngày chúng bày ra giỗ tổ!

Trước hết phải xin lỗi bác Hùng 18 đời là tui viết chửi bọn ăn theo chớ tui hổng chửi bác đâu.
Thứ nhì phải viết thật nhanh chứ 20 phút nữa nó cúp điện.
Ngoắt một phát từ chủ nghĩa " Dương vật" biện chứng quay vèo sang chủ nghĩa "Duy tâm" hay gọi một cách khoá hóc " Âm vật" biện chứng, con mẹ pà lũ khốn. Hồi bé đến nhớn, chúng nó bắt mình học " Người bắt nguồn từ khỉ" và đả phá Chúa trời, coi Chúa trời như một bè phản động. Ngay cả chuyện thờ ông bà tổ tiên, lễ đình lễ hội chúng cho là mê tín dị đoan phải bài trừ tận gốc rễ - cũng như chúng coi người trí thức là cái lũ phá thối phải đè cho chúng không thể ngóc đầu lên mà chống cái đảng ngoại lai chúng xách về tứ cái nước Nga xa xôi nào đó. Chúng bịt mồm tất cả từ già đến trẻ. Ai không tin điều này cứ ra hỏi các cụ trí thức già u70, u80 ngoài bắc mà hỏi xem đúng không. Chúng thực thi đúng chính sách của lão Hittle bên Đức " nói dối ngàn lần thì sẽ được thành sự thật" bởi thế chúng ra tay đập bể hết tượng thờ Phật, thờ bà chúa , thờ gì chúng đập nấy để chúng dựng lên tượng mới Hay-ghen , Thắc mắc ( Karlmark), Lê ( Lê- Lin cháu Lê lợi bác Lê Duẩn), Hồ ( Cụ của Hồ cẩm Đào...). Cứ rả rích mấy chục năm, chúng cố thổi linh hồn vào cho mấy tượng ấy từ bốn nhăm đến tám nhăm, dân bắc kỳ cứ nhẫn mà nhục để nghe để tin ...tin thật hay tin giả thì tuỳ theo lương tâm mạng mỡ, miễn tượng đẻ ra quyền, sinh ra tiền thì có đứa tin, có đứa giả tin để ních đầy túi....
Chúng bẩu bọn Tư bản giãy chết, tui cũng tin thế, ai dè đâu, bọn vay mượn tôn giáo "lạ" ngắc ngoải sắp sụp hố đành phải mở cửa mời bọn "giãy chết" vào nó bơm cho đô la ngoại tệ vào mà sống, nó bỏ bớt cái vòng vây " Tự sản tự tiêu" của thằng tàu cộng , dân nhờ thế nương đà gió lấy hơi sống lại. Cái gì cũng có lợi và hại. Nhờ gió mới của bọn "Giãy chết" dân bắt đầu tìm lại tiếng nói của mình và quyền được sống. Chơi thì phải chịu, chúng bóp cổ dân không xong, chúng bắt đầu mị dân bằng "tâm linh" bởi dân tộc Việt này dù sao vẫn tin là có cuộc sống, có linh hồn sau cái chết. Thế là đình chùa, miếu mạo bắt đầu quay trở lại, quay trở lại với mục đích "dân an nước mạnh" không ai chửi, nhưng chúng nó đang làm một cuộc "mua thánh bán thần " té nước theo mưa để làm gì? hầu như nhiều người cũng nhận ra điều chúng đang làm để bảo vệ cái chuyên chế "dương vật" của chúng thông qua con đường " Am vật". Nhưng cũng còn rất rất nhiều những cái đầu đã bị nhét đầy sỏi đá nên cắm đầu tin sái cổ để đạp lên đầu nhau ngày lễ hội- lẽ ra chỉ mang tính tồn tại của nền văn hoá lại mang nặng tính thương mại buôn thần bán thánh lừa dân.
Đền bác Hùng chúng bỏ mặc mấy chục năm ( 65 năm) đéo nhang đèn hương khói, tự dưng nhảy cái đạch vứt một đống tiền trùng tu, trình quốc hội đẻ ra ngày giỗ bác Hùng làm quốc giỗ cho một đám gian thương nhào dzô kiếm tiếng! Chả bánh dày mốc-xốp với bánh chưng thiu , hay chai rượu vodka tổ bố dâng bác Hùng đâu năm kia năm kìa đấy thây? Bảo đảm lợi hại đâu chưa dân nào thấy nhưng tiền trùng tu mấy chục tỷ có thằng cũng ăm gọn mười mấy tỷ chia chác nhau thơm râu rồi! Một đám dân đen bu theo làm bận lòng bác Hùng, bác Hùng có khi đang rủa thầm " Bố mày đang an nhàn hưởng thú điền viên mấy chục năm, tự dưng bày trò làm bố mày nhức óc" không chừng.
Đình chùa miếu vác nguyên bản từ cái thằng tàu đem về dựng dựng kiếm tiền bá tánh, chiếm đất, kiếm tiền tiêu...thật là nhục nhã quá đi...
( Mẹ kiếp vừa viết vừa sợ bị cúp điện nên vừa viết vừa post cho kịp , chả sửa chữa mẹ gì được)
Tui nói thiệt , đất nước nghèo phải cố công cày cuốc thắt lưng buộc bụng mà làm cho nó giàu lên, thế nhưng bày đặt ra đủ trò nghỉ để móc túi dân chúng, thiệt hại kinh tế biết bao nhiêu cho xuể...thôi mặc bay..tiền thày thày bỏ túi đi ăn bò Kobe, mua túi hàng hiệu ngang ngửa đeo cái xe hơi hay ngang ngửa với mấy ngàn cuộc sống của dân nghèo...ai bẩu chúng mày nghèo...ráng mà chịu!
Xin lỗi chỉ muốn chửi một câu " Bọn mặt cặc lõ"! Tưởng có tiền là có văn hoá sao? Văn hoá của dân tộc Việt bị chúng mày đốt bỏ lâu rồi! mẹ thằng nào bức xúc nhảy dzô mà ném đá, đừng có gọi điện chửi bẩu mẹ mày tháo xuống! mẹ mày đang cơn tức nhá.....

22 nhận xét:

  1. hum thứ bảy, thấy có bọn nó treo cái backdrop Giỗ Tổ Hùng Vương, mà có ngay tượng thạch cao bác Hồ chính giữa ... cười vãi !

    Trả lờiXóa
  2. nói gì thì nói, bà chửi kệ bà, mai tui hem phẻ đi làm ... tui ca ngợi đảng đấy hic ;D

    Trả lờiXóa
  3. Ơn bác ơn đảng ơn chếnh phủ!

    Trả lờiXóa

  4. Mấy ông này không giỏi gì nhiều, chỉ rất giỏi quay ngược 180 độ thôi mà.

    Trả lờiXóa
  5. Phát bỉu đi Người Hà nội! Ngó nick em hoài mà phân vân add hay không đây? Em có là người tử tế?

    Trả lờiXóa
  6. Nói vậy chứ, cũng mừng vì mấy ổng cũng biết "quay đầu là bờ" bà ơi. Chứ nếu không thì chết lâu rồi. Mấy ổng cũng biết hối mà. Đó, bây giờ thấy nguy cơ của Trung Quốc nên quay sang Mỹ và hai, ba năm nay quan hệ với Mỹ ngày càng chặt chẽ...

    Tui nói một hồi bà quạu, chắc bà quay qua chửi tui quá hà... :)) Bớt nóng bà!

    Trả lờiXóa
  7. Đừng ngây thơ quá, tui chửi á! đang điên á nha....

    Trả lờiXóa

  8. Hihi... Bà chửi tui cho phẻ... Thôi, tui đi dzìa nhà coi cửa nẻo sao rồi.

    Trả lờiXóa
  9. cứ "vẽ voi" .. , thêm dự án, là thêm tiền ( phần trăm ) vô túi quan, hỏi chị sao không vẽ ?
    chị chửi kệ chị chứ !

    Trả lờiXóa
  10. “Chiếc túi da đà điểu này bán chạy không?” “Bán chạy” “Người nước ngoài hay người Việt Nam thường mua?”. Cô nhân viên cười: “Người Việt Nam mua nhiều lắm, vào đây chủ yếu người mình. Anh không biết đấy thôi, nhiều bà vào đây mua túi xách dày dép cả trăm triệu đồng mà như mua mớ rau, con tép”. “Thời tăng giá này, doanh số bán hàng ở đây có giảm không?”. “Chúng em bán hàng vẫn đều, không giảm đâu”.

    Mốt của dân chơi Hà Nội khoác lên người những bộ quần áo, túi xách giá ngang ngửa… ô tô không phải là tin đồn trong ngày cá tháng Tư. Nhiều địa chỉ bán đồ hiệu của D&G, Just Carvalli, Versace, Armani, Louis Vuitton trên phố Tràng Tiền, ở Vincom Tower, Parkson được dân chơi không ngại vung tiền khi tìm được hàng ưng ý, hàng độc, xứng với “đẳng cấp” của mình.
    http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/16143/xem-cach-nha-giau--an-choi--mua-bao-gia.html

    Trả lờiXóa
  11. TS Lê Đăng Doanh - nguyên Viện trưởng Viên nghiên cứu Kinh tế T.Ư:

    Biểu hiện của một thị trường có vấn đề

    Tỷ lệ nhập khẩu những mặt hàng xa xỉ quá lớn là gánh nặng cho thị trường, làm thâm hụt cán cân thương mại. Trong khi thu nhập của người dân còn thấp, người thu nhập cao chiếm số ít thì việc nền kinh tế nhập siêu lên đến 10 tỷ USD hàng xa xỉ được xem là biểu hiện của một thị trường có vấn đề.

    Tôi không cho rằng giá trị của một người phụ thuộc vào món đồ anh ta sử dụng. Căn bệnh hình thức này mọi người đều biết nhưng không phải ai cũng tránh được.

    Giáo sư - Tiến sỹ Trịnh Duy Luân - Viện trưởng Viện Xã hội học:

    Không cần phải bận tâm

    Bối cảnh xã hội hiện nay, hiện tượng người giàu ăn chơi xa xỉ là bình thường, là quyền của cá nhân tiêu dùng, quyền được khẳng định cá tính bằng hành vi. Đó là một nhóm nhỏ trong xã hội, xét về một mặt nào đó, nó cũng giúp khuyến khích tiêu dùng, nên không cần phải bận tâm, và tôi nghĩ không nên phán xét họ ở góc độ đạo đức.

    http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/16143/xem-cach-nha-giau--an-choi--mua-bao-gia.html

    Dân méo mặt chúng khoẻ re!

    Trả lờiXóa
  12. Bởi vậy, chỉ cần nhìn vào các lễ hội hiện nay người ta bày ra, ta tự nhủ lại có thêm một kiểu "Dzăng hóa ...giẫm đạp"... không chỉ giẫm đạp lên nhau... chính là đang giãm đạp lên văn hóa... Ngay cái Lễ khai ấn ...giả, mà có cả một bà pho chủ tịch nước đến dự đấy... đến lúc các nhà Sử học nói giả, thì chả thấy bà đâu để lên tiếng... chết người!

    Trả lờiXóa
  13. Chưa quên ngày xưa đi lễ "chui" chị à.
    Giờ không biết tại sao bày vẽ lắm lễ lạt quá.

    Trả lờiXóa
  14. tui khoái chủ nghĩa "dương vật biện chứng" đâm sâu vào chủ nghĩa "âm vật tâm linh" hehehhe.
    nghe xong nổi hứng đi down load maria ozawa đây

    Trả lờiXóa
  15. Thời của thánh vật, thánh đâm đấy. mà hình như thánh thần của cái xứ ni họ cũng chán, cũng ngán mấy ông tây có dzâu kia mà bỏ đi xứ khác rồi. Thiên Lôi thì chắc đang nhậu nhẹt ở tận cõi nào đó nên.... biết đâu là bến bờ bây giờ. Giới hạn nào cũng là vô cực hết cho nên ếch nhái, sâu bọ nó đầy ra đấy, ai bảo chúng khó sống nà???

    Trả lờiXóa
  16. Camera an ninh nhà bà nầy nhạy thấy sợ, dzô mà muốn dìa cũng phải còm 1 nhát rối mới dám dìa đó!

    Trả lờiXóa
  17. Hôm trước thấy bà khen tui dẹp zai, sướng qúa trúng gió ốm cả tuần liền, hôm nay vào nhà thấy bà chửi Tổ (theo tôi, nếu gọi là Tổ thì phải là bố của Vua Hùng, tức là Lạc Long Quân, còn Mẫu thì phải là Âu Cơ chứ). Tui nói thiệt, nhà tui cách cái đền đó có 80km thôi, nhưng tui chưa lên trên đó bao giờ. Cái gì mà thuộc về tâm linh thì phải xuất phát tự đáy lòng mình, phải không bà. Tui cũng như bà, từ bé đến giờ chỉ có biết vua Hùng có Mỵ Nương, vua Hùng được nếm bánh chưng bánh dày sau Lang Liêu... thờ phụng chi đó ở trên VĨNH PHÚ (Vĩnh Phúc - Phú Thọ bây giờ) đâu. Kể cả chuyện Lạc Long Quân - Âu Cơ cũng chỉ là truyền thuyết thôi mà. Nếu quả thực dân ta được sinh ra từ trứng thì cái thuyết tiến hóa của ông ĐÁC WIN chắc bỏ sọt rác từ tám hoánh rùi. Hay chúng ta là "tộc lạ" nhỉ!!!, cũng không trách bọn buôn thần bán thánh được. Đến cái chùa Bái Đính to tổ bố thằng ăn mày mà bọn chúng còn hùn hạp vào làm thành cái chùa to tổ cụ thằng bá kiến luôn kìa. Tiền công đức mỗi một năm thì vợ của Xuân Trường - Xuân Thành chất hàng trăm bao tải không hết. Quy hết ra $ rùi chia lại cho các cánh hẩu có phần trong đó. Tâm linh cái con mẹ gì, hàng đống tiền ông mày đổ vào đó, không lẽ là lá hết sao. Há há, đau không bà.

    Trả lờiXóa
  18. Đau hơn hoạn quan mất trứng dái ấy ông ạ!

    Trả lờiXóa
  19. Vài hôm nửa đảng ta sẽ dời ngày giỗ tổ Hùng Vương vô ngày sinh nhật bác Hồ cho tiện sổ sách…”bác anh hùng, tui cũng anh hung” á

    Trả lờiXóa