Thứ Năm, 27 tháng 8, 2009

Kẹt xe

Nói thì nghe có vẻ là ai cũng biết, dưng mà kẹt xe tới nỗi suýt vỡ bọng đái mới là chuyện. Tối hôm kia, tui mò dzìa nhà lúc 6g tối, ra tới đầu đường, công an hem cho chạy thẳng, bắt quẹo trái, quẹo trái xong tới ngã tư, công an bắt quẹo phải, quẹo phải típ, lòng vòng một hồi về lại chỗ cũ. Bắng nhắng hem chịu đi tè, ngồi xe đi đường khác, ra đến khúc đầu lăng, khỏi chạy luôn! Tứ bề thọ địch. Xe đậu kít kịt, lô cốt bên kia kít kịt, xe tui sát lô cốt. Dí dị đứng luôn. Ngồi cỡ hơn tiếng, mắc tè, mở cửa xe không được, lúc đó nhớ cái dzụ Hoàng dược sư nó post cái dụng cụ đái đứng gần chết.Chờ đến 8 giờ, bụng nó cứng còn hơn banh đá, hé cửa xe ra, chui không lọt cái thây bồ tượng. Đành mở kính xuống, lòn như con trăn ra khỏi xe, định đi bộ chui dzô mấy quầy hàng gần đó, nhưng xe ken sát sạt, không đủ diện tích cho một bàn chân đặt xuống, chỉ còn có nước leo qua đầu nhau.Xe ở chỗ không thể ngồi xuống mà tè tại chỗ. Đành chui đại vào xe vậy. Nhịn cho đến gần 10 giờ rưỡi, bắt đầu thoát, chả còn hàng quán nào mở cho đi nhờ. Đút đầu vào hẻm tối, ngồi xuống, tè không nổi vì căng quá, đau bụng. Vừa ngồi vừa rên, hơn năm phút mới xả được hàng.
Mèng ơi! Không còn gì sung sướng hơn cái cảm giác lúc ấy- tê lê phê cả người! Quên cả mình đang đói, bụng sôi rẹc rẹc. Lần sau, nhất quyết nhét cái bô bẹt vào xe, phòng hờ khi kẹt.Mà mả bố nó, thành phố chó gì mà đi mấy cây số không có một cái nhà vệ sinh công cộng. Để bảng cấm đái thì chỉ còn nước thiến mẹ nó hết cả trym lẫn búm!
Có mấy cái hình lúc còn đi tàm tạm, đến lúc kẹt thiệt thì chả còn cách nào chụp nữa.

10 nhận xét:

  1. Trong thành phố kím cái xe đạp điện đi ngon hơn, bà Hương ơi! Xe hơi đi xa thì sướng chứ vô sg là kẹt lia chia...!

    Trả lờiXóa
  2. hơ hơ...trần trụi ...lũi ! (lũi dzô hẽm để "xã nước cứu thân")
    -Đi xế hộp còn k xuống nổi, lỡ đi xế nổ, xế điếc, mắc cái xế thì hok bít mần sao..
    -May chỉ có thía thui mờ gắc gối wé, lỡ như ông tào ổng gược...? hehehe...? (tào tháo dzí hok chạy mà được seo ?)

    Trả lờiXóa
  3. thôi đáng tội rồii!!cái này kg bênh được chị đâu,,lòng đường đã quá khiêm nhường mà chị còn vô tình chiếm mất 2 gần 2m rưỡi bề ngang của chung nữa!!!hehehẻhe.Sao kg đi xe gắng máy điiiiiiiiiiiiiiiiiiiii???????????

    Trả lờiXóa
  4. Tối wa em cũng phải đua dìa nhà ví tốc độ 65km/h vì cái tội ra khỏi wán mà wên "đi thái"

    Trả lờiXóa
  5. Nhà cầm quyền cấm người dân xã rác, cấm người dân tiểu tiện trên đường phố... đủ thứ cấm, nhưng lại không tạo điều kiện cho người dân giảm vi phạm những điều nhà cầm quyền cấm (tôi đang ở Praha, nơi mà người ta "đau khổ" từ bỏ thiên đường cộng sản, sự phát triển, việc giữ gìn vệ sinh, và nhiều điều hay đẹp khác... đã đánh tan đi mọi "ngờ vực tiêu cực" trong trí tôi, thí dụ như có những trụ chứa bao giấy để "gìn giữ chất thải" từ các anh chị chó mà ông bà chủ dắt đi chơi.

    Có cái nhà cầm quyền cấm và tạo điều kiện cho bà con không vi phạm đó là cấm "phản động" và ai "phản động" thì có phương tiện "nhà nghỉ mát đếm lịch thoải mái".

    Nhà nước Việt Nam!!!

    Trả lờiXóa
  6. Đang lúc "xả hàng" , sao chị Hổ không làm 1 pô để "minh chứng" cho tiêu đề này nhở ? Thật tiếc ! Hic....hic

    Trả lờiXóa
  7. hEHE...TẠI MỤ DỞ THÔI.GẶP TỚ LÀ TỚ TÈ THẲNG RA ĐƯỜNG.POLICE ĐẾN THÌ LÀM MẶT GIẢ ĐIÊN,NGỚ NGẨN.

    Trả lờiXóa
  8. Giờ cao điểm ở Sài Thành mà ngồi xế hộp!? Can đảm thật!.. may là còn giải wuyết được cái bầu tâm sự đang keng thẻng, không thì bỏ...!

    Trả lờiXóa
  9. hôm nào làm clip có audio á!!cha fê nhaaaaaaaaaaaaa!!

    Trả lờiXóa