Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2009

Bộ Chính trị vận động người Việt dùng hàng Việt


"Ủy viên Bộ Chính trị, thường trực Ban Bí thư Trương Tấn Sang vừa ký ban hành văn bản thông báo kết luận của Bộ Chính trị về tổ chức cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Trong đó nêu rõ, trước yêu cầu đưa nền kinh tế vượt qua khó khăn, thách thức, phát triển nhanh, bền vững, giải quyết tốt an sinh xã hội, Bộ Chính trị đồng ý chủ trương tổ chức cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Mục đích của cuộc vận động là phát huy lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam và sản xuất nhiều hàng Việt Nam có chất lượng, sức cạnh tranh cao, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Cuộc vận động sẽ đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền, vận động, làm người tiêu dùng trong nước và ngoài nước nhận thức đúng khả năng sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam, chất lượng của sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ Việt Nam. Vận động người tiêu dùng Việt Nam sử dụng hàng Việt Nam khi tiêu dùng cá nhân, coi đó là thể hiện lòng yêu nước, nét đẹp trong văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam. "

Đã từ bao năm nay bà  chỉ tìm hàng Việt nam để xài, kể cả quần áo, thức ăn, cần quái gì phải có chỉ thị của Đảng thì mới xài hàng nội, thế mà khổ nỗi chính mấy bố chỉ thích xài hàng "ngoại" , hàng "lạ" nên mới xảy ra cớ sự dân đua đòi nhau xài hàng ngoại kể cả hàng "ngoại lạ"...thật ra gọi là dân, chứ cũng chỉ có số nào thôi, dân nghèo thì ngoại trừ nhu cầu ăn uống cơ bản thì làm gì có cơ hội mà xài hàng ngoại như mấy bố. Thôi thì mấy bố tự bảo nhau đi. Làm gương trước đi, thì cái đám dắt dây cà dây muống của mấy bố nó mới theo chớ.

Mà nhất là đi công cán thì đừng dùng chuyên cơ ngoại nữa, dùng máy bay như dân thường đi, tiết kiệm khối tiền. Và cũng bớt đi thăm thú "nước lạ" đi, thì cái hèn khiếp nhược nó mới mất dần, tình yêu đất nước nó mới lú đầu lên được trong lòng mấy bố!

Bà viết bao thư cho mấy bố, thấy câm tịt tìn tin cấm có giả nhời giả vốn, bi giờ lại huấn thị, định hướng vận động chỉ đạo. Ai dzaaaaaa ! Haizzzzzzzzzzzz!

Còn quên nữa, mấy bố cũng thích tiền lạ nữa nên tiền bạc cũng ở chỗ lạ!

11 nhận xét:

  1. Nói chung lâu lâu ngồi buồn nguệch ngoạc vài câu chơi chơi vậy chị ơi!

    Trả lờiXóa
  2. vậykêu gọi bộ chính trị Đảng CSVN làm thêm bước tiếp nữa là ra lịnh tẩy chay hàng trung quốc ,ai vi phạm xài đồ Trung Quốc là là sẽ ghép vào tội không tuân theo nghị quyết của bộ chính trị đưa ra.

    Trả lờiXóa
  3. địt má cái bộ bố láo làm chuyện ruồi bu! vài bữa nữa chắc sẽ có khẩu hiệu "dùng hàng việt là yêu nước"! còn xuống đường biểu tình chống ngoại xâm trung cộng thì bị coi là cấu kết với phản động nước ngoài nhằm lật đổ nhà nước chính quyền của nhân dân!

    Trả lờiXóa
  4. Giờ nó xài toàn "quần chúng(nó) tự phát" đấy, hàng nội! Ụ Á....

    Trả lờiXóa
  5. Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam được sản xuất tại TQ

    Trả lờiXóa
  6. câu này hay đó bạn .
    Đảng CSVN dùng bùa phép để hóa giải nạn tẩy chay hàng trung quốc mà Người Việt sẽ kêu gọi nay mai.
    Hiện nay hàng Trung Quốc tràn ngập ở VN ,thì đảng CSVN nói xài hàng VN tức là xài hàng Trung Quốc có khác xa mấy

    Trả lờiXóa
  7. em co' thac mec'.... BCT co' dung' hang Viet khong .... hay dung hang de quoc..nhu nuoc hoa thi dung cua thuc dan Phap'... doi giay di cua ong thu tuong co phai hang Viet chat luong cao hay la hang cua phatxit Ytalia....con biet thu cua may ong thi xay theo kieu banh truong trung cuoc'..... cu du khi con nit khoongf a'......heeeeeeeeee

    Trả lờiXóa
  8. "vỏ Việt ruột tàu". cả hàng hóa lẫn cầm quyền...

    Trả lờiXóa
  9. tiền lạ ở chỗ lạ nhưng là của mấy "người quen" chứ còn ai trồng khoai đất này ? hahaha...

    Trả lờiXóa
  10. Mấy bạn này bình loạn tức cừoi quá "ngừoi Việt dùng hàng Việt" của các bác BCT vận động ấy là dùng cho người Việt đen ấy ..Hỏi các bạn nhé dân tôc VN hơn 84 triệu ngừơi thì có bao nhiêu người có đủ tiền để xài hàng đế quốc ... Nói thì nói cho vui thôi cho có vẽ màu mè chút xíu chứ kô thôi các anh ,các chị lại lu loa lên rằng BCT kô quan tâm ...Nói nhỏ nhé ...đừng có dại dột đi nhang khói lễ .Tết chai rượu "made in Vietnam"" là hỏng đấy....tui khoái cái câu này của bạn yetkieu nè bà con :
    ""vậykêu gọi bộ chính trị Đảng CSVN làm thêm bước tiếp nữa là ra lịnh tẩy chay hàng trung quốc ,ai vi phạm xài đồ Trung Quốc là là sẽ ghép vào tội không tuân theo nghị quyết của bộ chính trị đưa ra.""

    Trả lờiXóa
  11. Để gây lòng tin cho dân, bởi có còn tin gì vào đám người gọi là lãnh đạo này nữa, những người này nên làm những việc như các minh quân đời trước:

    * mở kho bạc của họ ra (kho bạc nước nhà bị họ cho vào kho bạc nhà họ rồi) để trao cho dân nghèo!

    * trao quyền điều hành cho toàn dân thông qua một cơ chế dân cử hợp pháp hợp hiến (chứ không thể đảng cử bắt dân bầu được)!

    Ít ra làm được hai điều trên, thì muốn kêu gọi gì thì sau đó. Dân mình nghèo, nhưng không có NGU để nghe mấy lời rỗng không ấy!

    Trả lờiXóa