Thứ Tư, 16 tháng 9, 2009

Nhờ giúp đỡ!

Không biết có ma thật hay không nhưng tớ tin chắc là có nhiều linh hồn sẽ luẩn quẩn đâu đây trong vũ trụ này. Nếu như có một con tàu vượt qua được vận tốc ánh sáng thì có lẽ mình sẽ nhìn thầy tỷ tỷ tỷ linh hồn chen chúc trong không gian.
Tớ thì tin rằng có linh hồn tốt, linh hồn xấu...
Cho nên tớ thấy dạo này tớ xui lòi luôn, toàn ba cái chuyện bá vơ đổ nhào vào đầu tớ, tớ vỡ cả đầu vì suy nghĩ và buồn bực. Chắc một linh hồn nào đó đang bám theo tớ ném tớ vào ba cái chuyện thị phi thế gian....
Có ai biết phương pháp nào để cầu xin linh hồn ấy đừng làm tớ khổ thế này, chỉ cho tớ với!

6 nhận xét:

  1. Có lẻ HLH là người Thiên Chúa giáo, đúng không? Do vậy tôi không muốn kể chuyện dị đoan, mà muốn chia sẻ với bạn 1 lời khuyên của ba tôi, nói với tôi khi ông còn sống.
    "Cuộc đời mổi người như một đồ thị hình sin, khi lên hương tột bực, đó là lúc ta đang ở đỉnh của parabol, lúc đó hãy chuẩn bị tinh thần sẵn để...đi xuống.
    Cũng như lúc ta đang ở đáy của parabol, tức là lúc ta gặp vô vàn chuyện xui xẻo và bất như ý..., thì hãy tưởng tượng như ta đang bị lún vào một vũng sình và không tự bước ra được. Lúc đó, không nên vùng vẫy làm gì, vì càng cục cựa ta càng lún sâu hơn, và khi ngập qua lổ mũi thì coi như...hết cứu.
    Hãy đứng yên...sẻ đến lúc có người đi ngang và ta nhờ người ấy đưa cho một nhánh cây, để bước ra khỏi vũng bùn và đi tiếp.
    Đời tôi cũng đã đôi lần "lún sình" như vậy, và đúng là "họa vô đơn chí", những lúc ấy thì chuyện xui xẻo cứ đua nhau tới tìm mình...Tuân theo lời khuyên của ba tôi, không giẫy dụa làm gì, tôi tỉnh tâm học thêm 1 cái gì đó mình cảm thấy còn yếu, và rồi parabol cũng tiến về đỉnh cực dương.
    Tóm lại, chuyện xui mình không muốn mà nó đến..., cứ tiếp nó bình thường như đón chuyện hên là xong. Càng cố tránh, nó càng rủ đến nhiều hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Mọi vấn đề sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn nếu bình tâm đối diện với chúng.Tôi cũng đã từng phải qua những điều như thế.Chúc an lành.

    Trả lờiXóa
  3. @nguyenyenson nói đúng đó, chị càng quan tâm tới nó, nó sẽ làm chị thêm phiền. E thấy chị nên ráng ignore nó càng nhiều càng tốt, khi nó thấy phá chị hết dzui thì nó sẽ kiếm người .. khác để phá...

    Trả lờiXóa
  4. Xin hãy TÍN THÁC chị ơi....Xin Ngài đồng hành với chị trong cuộc sống để kô thấy cô đơn ,...Thắp sáng lên niềm tin

    Trả lờiXóa