Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2009

Đĩ mẹ mày con sun bướm ( tập ba) hì hì hì!

Tính là không viết nữa, kệ mẹ cái con dê già động đực Sun bướm kia, nhưng lại thấy nó đi chửi hết người nọ tới người kia. Thôi kệ mẹ bịnh mi, tau nỏ có thèm wan tâm, tau quan tâm là mi biến thái mi chửi loạn cào cào.
Tau chứng minh cho mi coi , mi nói dối cỡ nào nghen: Mi viết đây nhé trên blog mi:


"Cái việc mà ng đàn ông thích gặp cho biết mặt ng đàn bà ngoài đời thật là cái chuyện của tôi và anh Quasi đây : Tôi cấm đoán và ko bằng lòng nhưng anh ta đã quyết tâm tìm nhìn lén tôi . Sau khi về thì nhắn tin cho tôi biết , tả lại là tôi mặc áo quần màu gì , tôi đi với con trai , ngồi góc nào . Rồi nhắn là thấy tôi bên ngoài còn hơn trong hình nên lại muốn yêu và tôi đã đe dọa là sẽ gọi bảo vệ bắt lập biên bản , nếu nói là quen biết trên blog , tôi vẫn ko nhận mà cho là blog đó giao cho ng khác sử dụng mang hình ảnh của tôi . Anh ta sau đó ko dám đi gặp lén nhưng cứ cầu xin tôi cho một cái hẹn , tôi làm bộ hứa câu giờ .

Cuối đời anh ta nghe bạn bè kể lại về việc tôi nói rằng anh ta nhin lén tôi thì tự ái đàn ông nổi lên dám nói láo mà ko ngờ cái nói láo đó đẩy anh ta xuống vũng bùn . Khi mà bạn bè anh ta cố binh vực anh ta là tôi yêu anh ta chứ ko phải anh ta cua gái cùng lúc , cùng thời điễm nhiều ng PN trên blog . Nhưng với một cuộc hẹn đầy sỉ nhục thì anh ta lại chấp nhận đến thì đó không hề là tôi có yêu anh ta mà là tôi đang chà đạp sỉ nhục anh ta đó . Cái nói láo đã dìm chết anh ta .

Sau đó vài ngày , ng đàn ông ko cách gì có được cuộc hẹn gặp với ng đàn bà đó nên biết rằng bị hứa hão . Ng đàn ông chơi cú chót , đưa hình mình lên Avatar của ng đàn ông đó . Ng đàn bà nhắn tin bỏ hình ngay lập tức . Ng đàn ông bảo rằng cố tình muốn ng đàn bà biết mặt để khi đi đường sẽ chạm mặt , ng đàn bà nói dứt khoát sẽ đóng blog và bỏ luôn . Yêu cầu chồng cho địa điểm khác để uống cà phê . Xem như biến mất trên đời này . Ng đàn ông vội xin lỗi cất hình đi . Các bạn blog vào hỏi thăm tới tấp vì sao mới nghe nói là treo hình lên chạy qua để chiêm ngưỡng thì lại cất đi rồi . Ng đàn ông trả lời ra sao , ng đàn bà cũng ko quan tâm . Chỉ thich thú và hài lòng thôi ."
reply
sunwah1964 wrote on Sep 22, edited on Sep 23
Anh Hoàng Lê đọc tiếp đi . Gina ko có xấu với anh Quasi nhưng vì anh Quasi cua gái tùm lum quá ngay cả Gina đang hạnh phúc cũng muốn phá gia đình Gina nữa . Làm bạn nói chuyện đùa vui , chọc ghẹo hay thả lời yêu trên mạng ảo thôi đừng ra đời thật , Gina cho phép hết . Đòi gặp gỡ trai gái bên ngoài Gina ko cho vẫn ngoan cố nên Gina ghét.

Còn đây là của Hoàng Ghita:

Thế rồi một hôm ông bạn tôi đi off, trong số những bạn bè tham dự có một trong số những nàng Esmeralda nọ. Vậy là nàng Esmeralda còn lại bèn…ghen, và bèn lên mạng nói xấu những nàng kia, chê họ lẳng lơ, chê blog của họ…dơ, luôn tiên khoe rằng mình đức hạnh, bằng chứng là mình ...không bao giờ đi off.

sunwah1964 wrote today at 3:12 AM
Trưa nay thăm anh Quasi ở BV về . Anh còn tỉnh táo và nói chuyện , anh kiệt sức và khát nước . Gina đút cho từng muỗng nước nhỏ và rất may , chăm sóc người bệnh thì Gina có chút kiến thức nên anh có thể uống nước được . Khi ra ngoài nghe bà xã anh nói lại rằng anh uống nước rất khó khăn , đút vào miệng anh nuốt thì trồi ngược lên mũi , Gina mới ngạc nhiên , Gina rót từng muỗng nước nhỏ và rót từ từ , chầm chậm để nước men theo lưỡi chảy vào cổ họng không tạo cho anh nuốt nước sẽ bị trồi ngược lên mũi . Anh rất vui, và nhận ra Gina ngay lúc mở mắt nhìn . Gina hỏi sao anh nhận ra hay vậy . Anh nói gặp lén ở sunwah rồi .

Tau thấy chỉ chừng đó thôi là thấy mày nói dối  cỡ nào, mày đê tiện hơn tất cả những loại người đê tiện khác.Mày càng cố chứng minh thì những bằng chứng của mày lại phản lại những bài mày viết. Mày chửi tao già đầu còn dại, thì tao có bao giờ tự khen tao thông minh như mày tự khen mày đâu? Con người tao lắm người ưa nhiều kẻ ghét, nhưng họ đều biết tao là người thế nào, có vô sỉ được như mày đâu, mày thấy rõ chưa? Mày ganh tỵ cả với tao vì mày thấy có người tin tao mà không tin mày. Như mày còm tự sướng thế này:

    Cô Hồ Lan Hương già đầu còn bị gạt , gây phiền phức với Gina hoài . Chưa phát hiện ra được ai là ghen ghét Gina đến mức nói l;áo và lôi kéo nhiều người ghét Gina gây hiềm khích trên mạng . Khi Gina vào thăm anh Quasi trong BV có đăng thông báo đàng hoàng trên PM của KTD . Gina chỉ dặn chị Quasi đừng giới thiệu cho mọi ng biết Gina , Gina tránh mặt vì chỉ trò chuyện trên blog , ko trò chuyện ngoài đời thực . Muốn bàn chuyện gì về anh Quasi thì lên blog bàn , Gina ko bàn và ko gặp những bạn thế giới ảo ở ngoài đời thực .Gina phân biệt rất rõ ảo và thực . Chứ ko hề nói với ai là Không có vào thăm Anh Quasi đâu . Làm gì có chuyện dấu đầu lòi đuôi . Hồ lan Hương này năm nay ko phải ít tuổi mà sao chưa biết là ng ta dọn món ăn gì đã nhảy đông đổng lên ko chịu ăn củ cải rồi .     Sep 25, '09 1:52 PM
for everyone
reply
sunwah1964 wrote on Sep 25
Nếu ai còn tin vào Hồ Lan Hương này nữa thì chuyện nhà của anh Quasi lại bị đưa lên mạng tiếp tục làm đau lòng vợ anh ta . Tôi bị chửi và xúc phạm ko đúng nên buộc lòng lại đem tiếp chuyện nhà anh Quasi lên công bố đòi công bằng cho tôi .

Ngày hôm qua mày còm bên nhà Kimgiahan rằng mày đòi đồng xu bồi thường danh dự cho mày, đồng xu danh dự của mày cao hơn mạng sống của Q. Tao nghe đến đó là nổi xung thiên với mày rồi. Bi giờ thì tau chửi nhá.
Con đĩ sun kia, mày ngứa lồn quá mày ra bụi dứa mày cà, chứ mày đừng cho là cái họ nhà mày hoàng tộc mà lấy gang đúc úp lồn úp mặt đi dạy đời người khác nhé con kia. Tao táng cho mày một phát thì cái mặt nạ của mày có bằng hợp kim gang thép cũng vỡ để lòi ra cái bộ mặt ti tiện của mày với cái lồn bệnh hoạn lúc nào cũng thèm có cu lấp vào. Thằng chồng mày nó xui tận mạng lấy phải cái con cuồng dâm bệnh hoạn như mày, nó cũng khốn nạn lắm rồi. Đó là quả báo, mày chả phải đi trù èo quả báo ai khác nữa đâu. Mà mày tin hông, tao táng mặt mày một phát là nó tét tẹt ra như cái lồn rách của mày đó.
Cái thứ danh dự như như mày đéo đáng đến nửa trinh chứ chả đến được xu đâu mà đòi. Mày khốn nạn nó vừa vừa  chứ, con trai mày nó hưởng đức mày đó.
Mày sang mày "dạy dỗ" con heo lười, mày là cái thứ mèo mả gà đồng, đi xách dép cho nó chả tới lượt mà lên giọng. Con đĩ chó.
Mày điêu ngoa giả dối lê lết hết blog này đến blog kia còm lẳng còm lơ : em kính anh, em dâng anh...bla bla..., kể cả đến thằng nhỏ hơn mày chục tuổi mày cũng gọi anh ngọt xớt. Mày là cái thứ đứt mẹ nó dây thần kinh mắc cỡ rồi. Ngứa lồn quá không chịu nổi đành phải thủ dâm tinh thần đi lăng loàn khắp chốn. Để tao chỉ cho, ra quận bình tân làng châu phi ở đó có mấy thằng cu dài cặc lõ đen thui thủi đó, chúng nó mạnh bạo cuồng dâm như mày vậy, ra đó nó địt cho bớt ngứa, rẻ lắm , nghe đâu 10 đồng 1 đêm hai thằng hoặc ba thằng nó bớt giá đấy. Ra đấy chơi cho giải tỏa bớt đi đề đừng đi đánh đĩ trên làng blog, cho hàng xóm được yên nhá. Đi đi cho thỏa mãn thú dâm của mày, về hẳng viết đỡ bẩn tai thiên hạ nghe mày lải nhải từ blog này đến blog kia.
Mày thích dạy đời thích sỉ nhục người khác mà mày quên mất bố mày dạy mày "cao nhân tắc hữu cao nhân trị".
Tổ sư mày cái con hợm đời, đã ngu như bò, học chả bao nhiêu, ăn hớt học mót được tí tỉnh ra chiều cao siêu viết với chả lác. Tao viết mày ngu như chó- nhưng tự tao thấy viết vậy sĩ nhục chó tao nên tao sửa lại thành bò đó con.
Tao chỉ học lớp ba, con nhà nghèo nên tao chửi là bình dân học vụ, ấy thế mà xem ra tao còn sạch sẽ hơn mày trăm lần. Con đĩ già biến thái kia mày câm đi là vừa, đừng để tao nổi nóng lên tao cho nhà mày banh luôn đó con.
P/S : Kính các nghệ sĩ bạn của Sun, các anh các chị hát, ngâm thơ chơi nhạc hya làm sao thì mẹ Đốp nhà quê này chửi cũng hay như hát ! Híc! Tự khen, tự sướng một phát!

20 nhận xét:

  1. Vừa đọc ..vừa sặc ..ho quá trời :))))))) ..chết mất .

    Trả lờiXóa
  2. Híc hiền weo! Hổng tin gặp mặt đi bít liền hà!

    Trả lờiXóa
  3. Nhục mạ người ta như vậy chắc tối nay chị ngủ ngon lắm. Chúc mừng chị!

    Trả lờiXóa
  4. Em hiểu sao cũng được mà! Chị thì lúc nào cũng ngủ ngon cả nên mới béo ú đó em.

    Trả lờiXóa
  5. Mai mốt lỡ có xích mích với bà Hương, thà quánh lộn chứ dứt khoát ko chơi màn...chửi. Đọc văn chửi của bả mà tui nổi gai ốc cùng mình, bả chửi thiệt chắc...co giò chạy lẹ hehehe...

    Trả lờiXóa
  6. Mệt bả lắm ..bả xạo xạo dzị đó ...thử nói mạnh miệng v71i bả chừng 3 câu coi ...bả khóc liền ...máu nó lên đến óc ..lập cà lập cập ...chửi được vậy tui chết liền đó .

    Trả lờiXóa
  7. Ai rành mẹ Đốp hơn anh em nhà tui, hehehe!

    Trả lờiXóa
  8. Thiệt tình là hem mún chửi nữa, mà nó gây sự trước à! Ai biểu tui xấu, tui tục, tui bẩn tui cũng chịu mờ. Bởi tui là người, tui hem phải người điên!

    Trả lờiXóa
  9. ak ak, kiểu này ông cụ bỏ lăng mà đi

    Trả lờiXóa
  10. Ổng bỏ lăng lên núi thành tiên khồng lâu rùi em.

    Trả lờiXóa
  11. Hờ hờ, phải copy lại để ngâm cứu, chị Hổ xài hàng độc không hà :).

    Trả lờiXóa
  12. Lâu lâu coi lại entry chửi của bà Hương, vui đáo để...
    thánh kìu...

    Trả lờiXóa