Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2009

Kẻ khó tính nhất cũng ngậm các lỗ lại!

Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng cho biết:

"Bô-xít ở Tây Nguyên có trữ lượng thuộc hàng nhất nhì thế giới. Tuy nhiên, những nơi có bô-xít thì không thể trồng được loại cây gì và đất bị bỏ hoang rất lớn. Vì thế, tại sao chúng ta không khai thác để làm giàu cho dân, sau đó lấp đất lại để sản xuất nông lâm nghiệp, tiếp tục làm giàu cho Tây Nguyên?

Cho đến lúc này, dư luận trong nước cũng như trên thế giới, kể cả những người khó tính, ai nói đến vấn đề khai thác bô-xít ở Tây Nguyên nữa. Điều đó cho thấy, khai thác bô-xít ở Tây Nguyên là đúng đắn và đang gặp thuận lợi.

http://www.vietnamnet.vn/chinhtri/2009/09/867107/
Hà hà hà, bác trọng ơi, bao nhiêu tiền thuế của dân các bác mua súng xây nhà tù, nhét súng lên cò vào miệng dân rồi, bi giờ bác nói gì chả được. Nghe bác nói, em nổi hứng quá, nên tí nữa thể nào cũng phải làm thơ vịnh cái nhồn!


Một cái gò cao, lúm nhúm lau
Một lỗ thâm thâm, mấy nếp quầng
Tiếng to tiếng bé đều chui lọt
Thối thơm, thơm thối cũng vọt đầy.

13 nhận xét:

  1. Bác Trọng mà chị dám nói là cái nhồn !!hehhehe

    Trả lờiXóa
  2. Hic! " sức mạnh của thời đại" (?) . Bác Trọng mà hok nói như dzậy, seo được làm PTT đây ?

    Trả lờiXóa
  3. Cũng gọi là mồn mà sao mồn ngài PTT mở ra toàn là cứt không vậy?
    Tổ sư thằng khốn nạn.....

    Trả lờiXóa
  4. mâý thằng VC này ăn nói văng mạng giống cái nhồn trâu!!!

    Trả lờiXóa
  5. Cho đến lúc này, dư luận trong nước cũng như trên thế giới, kể cả những người khó tính, ai nói đến vấn đề khai thác bô-xít ở Tây Nguyên nữa. Điều đó cho thấy, khai thác bô-xít ở Tây Nguyên là đúng đắn và đang gặp thuận lợi.

    Trả lờiXóa
  6. Thì Bác Hồ được đút vào trong miệng rùi, phải nói như vậy chứ

    Trả lờiXóa
  7. 1 chế độ phản động chưa từng thấy. Và nó càng trở nên phản động hơn bao giờ hết khi nhìn ra thế giới.

    Trả lờiXóa
  8. “Cho đến lúc này, dư luận trong nước cũng như trên thế giới, kể cả những người khó tính, còn ai nói đến vấn đề khai thác bô-xít ở Tây Nguyên nữa. Điều đó cho thấy, khai thác bô-xít ở Tây Nguyên là đúng đắn và đang gặp thuận lợi.”

    Bác Trọng à, bác không nói thì cũng đâu có ai bảo bác câm đâu? B-) Đã thối tha đến thế mà có mỗi 1 việc là ngậm mồm lại hoặc để 1 thằng khác dưới quyền phát biểu thay với bài diễn văn soạn sẵn mà cũng không làm được thế? B-)

    Bác và cái bộ chính trị của bác thật đúng là vừa ngu lại vừa tham, bác ạ! B-)

    Trả lờiXóa
  9. Dạo này các chủ nhân gan nhễ...dám lên tiếng chửi đổng tới mấy anh đầy tớ nữa chứ!

    Mà nghĩ cho cùng thì các chủ nhân ta không làm gì phản động cả...chửi đầy tớ hư đốn là chuyện bình thường...từ những người chủ nhân bình thường!

    Trả lờiXóa
  10. Tao van mày hò la như ong ơi! Cái nào thơm thơm, hồng hồng, đèm đẹp, mày dành cho tao, đừng có mà vung vãi lung tung phí của giời nhỏ ạ! Nhất là mấy cái bố xịt thối tha ấy, mày ngồi xổm ỉa vào mặt chúng nó cho tao!

    Trả lờiXóa