Thứ Tư, 2 tháng 9, 2009

Nghĩ , nghĩ mãi đâm quẩn!

Ai dám bảo trong lòng không có thù hận? Láo tất! Đứa nào mà chả có một mối hận nào đó trong lòng. Lắm lúc sướng quá, đéo biết người khác bất hạnh ra sao, đéo biết chia sẻ với ai cai gì, chỉ biết đến thân mình và chỉ người của mình.
Thật tình, tui muốn chửi vung tí mẹt, cho bớt nỗi oán giận trong lòng! Ngậm tăm trong họng, ức càng ức thêm. Địt mẹ có sống trong những lúc khốn cùng mới biết quý tình người, sống trong nhung lụa bảo bọc có mà biết cứt. Cao lắm thì biết cái tôi của mình. Hy sinh đéo gì. Mẹ kiếp đời!
Có bôn ba lăn lóc chợ đời, lúc ngủ hàng hiên nhà người trong đêm lạnh mới thấm cái nỗi cô đơn. Làm đéo gì trên đời này có công bằng, chỉ là mơ ước hão. Chính bố mẹ mình đã chắc có công bằng đối với con cái? Còn lâu, đừng có mà mơ! Tao thích thành Chí Phèo đây! Cuộc đời này chó má lắm! Tao muốn chửi, chửi cả lò cả tổng , cả mả tông mả tục ba đời chín họ mười hai kiếp.....
Tao đây đã từng phải cuốn gói ra đường trong tay không cắc bạc! Ai biết đéo là đâu! Ăn chực, ăn nhờ lúc đói kém thất thu, lúc hoạn nạn nằm lăn lóc một mình uống nước lã thay cơm trên đồng hoang Củ chi.
Có lúc phải gửi con mà cắm đầu vào đi kiếm tiền, quỵ lụy, hùng hục cày hơn con trâu đực. Để bi giờ con nó trách mẹ bỏ con không chăm sóc trông nom.
Đù má, đời này ý nghĩa đéo gì với tao nữa! Chết mẹ nó đi, cho chúng nó hân hoan, chết bớt một con khùng điên ba trơn. Đù má, tao tâm thần, ừ thì tâm thần đó, rồi sao? Tao vất vưởng từ nhỏ đến giờ, có tâm thần thì cũng thường thôi! Ép tao quá, tao chửi cho mà nghe!
Tao giờ cũng chín phần Chí Phèo, năm phần Thị Nở! Tao đéo cần chuẩn mực đạo đức gỉ của cái xã hội này nữa đâu!
Tao đéo còn gì nữa cả ngoài cái lồn già, lâu lâu nhảy đổng lên vỗ bành bạch mà chửi!

9 nhận xét:

  1. đừng nghĩ nữa bà chị ạ

    Trả lờiXóa
  2. chia sẽ với chị, hông biêt nói gì! cụôc sống này đúng là vốn dĩ không công bằng! nhưng quả thật không biết an ủi sao nữa !!! chị bớt buồn nhé !!!

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn hai đứa Thienan và Thành cùng trắng đêm với chị!

    Trả lờiXóa
  4. dạ!! nỗi lòng cha mẹ khi gian khổ đôi khi con cái lúc thanh bình không hiểu được, chị từ từ giải thích cho cháu nó hiểu!, đôi khi bất đồng quan điểm 2 thế hệ nên cháu nó lở miện thôi!!! đừng buồn chị nhé!!!

    Trả lờiXóa
  5. Chửi "đã" hơn Hồng Đào nhiều.

    Trả lờiXóa
  6. Nói ra được cũng nhẹ lòng đi ít nhiều phải không HLH ? Chẳng biết phải chia sẻ như thế nào ngoài cách lắng nghe bạn ...bày tỏ .

    Trả lờiXóa