Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2009

Tồ sư đồ chó chết!

Mả mẹ nó, đổ xăng thì gian, khám bệnh thì chờ chết đi nếu đéo có tiền lót tay.
Thực phẩm thì đồ thiu đồ thối bán giá cao bao nhiêu dân lãnh đủ. Ngày xưa mấy người chết vì ung thư, bi giờ ung cả làng cả tổng. Tiến bộ cái con bà chúng mày.
Ra rả từ sáng đến chiều lúc nào cũng nói dối, đến chú Cuội cũng phải tôn chúng mày làm sư phụ, sư tổ tổ!
Làm đéo gì mà cứ thích lấy dây thừng xỏ mũi chúng tao kéo đi? Lũ mặt cặc! ăn thì như loài dòi bọ, nhung nhúc nhung nhúc, làm dơ bẩn thanh danh cả tộc người. Địt mẹ làm bất cứ cái gì cũng phải có lót tay, phong bì nặng nhẹ, cứ thao thao bất tuyệt trong sạch! trong sạch như cái lồn mẹ chúng mày chưa rửa! Tổ sư cái lò bất nhân thất đức! thế mà chúng mày cứ giàu, giàu nứt đố đổ vách.
Lên mà thuyết mà giảng! mồm thối như lỗ đít hổ cái, thế mà lúc nào cũng oang oang. Bịt mồm bịt mỏ, bắt bớ tống giam có khác gì cái thời ngày xưa chúng mày tuyên truyền cho chúng tao hồi bé?
Địt mẹ chúng mày, vì chúng tao còn biết giữ thân phận làm người nên chúng tao phải bị nghèo, chứ bán linh hồn cho quỷ dữ như chúng mày thì chúng tao giàu to!
Cầu cho linh hồn Tiên tổ linh thiêng về chém hết đầu chúng mày, coi coi tiền có cứu được chúng mày không!

10 nhận xét:

  1. uhm...đúng là bất mãn thật. ko biết "chúng" có đọc được cái này ko nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. Chửi quá trời chửi. Trời đã sinh Lão Tà sao còn sinh bà chị...dữ quá trời vậy? hahaha

    Trả lờiXóa
  3. Cool down bà chị ơi ...
    @ Mà chị Hương ,em thành thực xin được hỏi chị một câu hỏi vì em thật sự không hiểu khi chị viết " đổ xăng thì gian" . Người ta gian làm sao? bằng cách nào? Có phải người ta đã cố tình cài cái đồng hồ đo xăng là đồ made in China thưa chị?

    Trả lờiXóa
  4. Đù má, sáng nay chị đổ xăng, nó để cái đồng hồ còn 20k, chị bắt nó về 0 nó không chịu, chửi lộn um! @Áng mây ạ!

    Trả lờiXóa
  5. Có cái vụ mồm thối như xxx hổ cái là ý nói gì hén?

    Trả lờiXóa
  6. Giời đất,

    Mỗi quốc gia đều phải phải có một cơ quan bảo vệ người tiêu thụ cũng như bảo vệ quyền lợi cho những cơ sở kinh doanh
    Những cơ sở kinh doanh khi họ càng có lời thì hiển nhiên tiền thuế sẽ càng nhiều chạy vào 'túi" của chính phủ. Em cứ nghĩ; một chính phủ tham ô và " bẩn "như VN thì đáng lý ra họ càng phải bảo vệ, giám sát , bảo vệ chặt chẽ người tiêu thụ và giới kinh doanh mới phải chứ.

    Bên em...cho dù chỉ đơn giản như một bịch Carrot bán ngoài chợ. Trên bao bì phải ghi rõ trọng lượng, quality. Và nếu không đủ trọng lượng, khi bị khách hàng complaint, bị phát hiện sẽ bị phạt $ 40.000. Nếu có bằng chứng chứng minh đã có hành vi nhiều lần lừa gạt khách hàng thì có thể cơ sở sẽ bị đóng cửa ngay lập tức ,sẽ bị đưa ra tòa và đặc biệt những vụ như thế vì đã có vật chứng rõ ràng nên giới luật sư thường là họ cũng không thích nhúng vào vì ...hết cãi!


    Hết ý kiến !!!

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là Angmaybay sống ở xứ sở Alice chứ không như bọn mình đang sống trong xứ...A thần phù KiLaWaXa nên nhiều chuyện bạn không thể nghĩ ra đâu dù óc tưởng tượng có phong phú! Mời xem...
    http://ngheokhoforever.multiply.com/journal/item/538/538
    http://ngheokhoforever.multiply.com/journal/item/532/532
    http://ngheokhoforever.multiply.com/journal/item/11/11
    http://ngheokhoforever.multiply.com/journal/item/253/253
    Là vài bài viết hơi hài nhưng...thật đó Anmaybay à.

    Trả lờiXóa
  8. Bác ngheokhoforever,

    Em đã copy lại links. Vì sắp tan sở, phải ra về nhưng ngày mai em sẽ đọc hết . Thành thật cám ơn bác.

    Thú thực là em nhiều khi thấy mình chửi giới cầm quyền tại VN hoài cũng đã thấy chán vì em nghĩ đầu của họ đã chai đá hơn cả đầu Trâu mất rồi!
    Người VN ta thường nói " nói phải củ Cải cũng phải nghe" nhưng em thấy người VN ta đã bao nhiêu năm ròng rã; đã nói hoài, "kiến nghị" hoài mà cũng không bằng một chữ "Đảng" của họ !

    Càng đọc báo trong nước hay càng quan tâm tới những vấn đề xã hội, chính trị, luật pháp của nước VN ta thì lại càng thấy ngán ! Ấy vậy nhưng cứ thấy các bố tối ngày hô hào "bơi ra biển lớn" thì bơi làm sao đây hở giời?

    Trả lờiXóa
  9. @angmaybay: Anh lên google mà search và xem các thủ đoạn ăn cắp xăng nhé!

    Trả lờiXóa