Thứ Năm, 7 tháng 5, 2009

Cãi nhau với đám đàn ông một phát!

Đọc lướt qua các mục tâm sự, tâm tình trên báo chí, tạp chí, tớ thấy bùng nhùng hết lỗ tai. Mấy lão đàn ông lớn tiếng thóa mạ, dạy dỗ, bảo ban phụ nữ như con. Tớ nghe mà phát ức trào nước miếng!
Ai cũng được sinh ra từ bụng mẹ!Chứ chưa nghe có thằng đàn ông nào thực thụ mà mang thai, đau đẻ cả. Ấy thế mà lúc nào đàn ông cũng được coi như chiếu trên của xã hội. Thật quá bất công!
Đàn bà chúng tớ cũng đi làm kiếm tiền, về nhà lại lao vào công việc nhà ngập mặt, toàn những việc không tên, mà không bao giờ dừng tay được cả. Không những thế, lại còn mang thai, đẻ con cho mấy lão đàn ông có người nối dõi mang họ mình. Hỏi vậy thì đàn bà có quá bị thiệt thòi không? Mấy thằng cha cho rằng mình là trụ cột, đi làm về quăng tiền đưa vợ, nghiễm nhiên tự coi mình là ông tướng được vợ phục dịch tới tận răng. Các lão ra đường liếc ngang liếc dọc, con này cô kia, tằng tịu nhăng nhố, rồi tự cho cái quyền mình được vợ phải tha thứ. Chứ vợ dính tí lỗi nào là la làng lên chửi bới nặng nhẹ. Lại còn la lên đàn bà mắc lỗi không thể tha thứ.Bố khỉ! rõ là cái lũ đàn ông thối tha. Bởi vậy mới có nảy sinh ra cái vương quốc Nữ giới Amazona đó.
Đàn ông bảy mươi còn dí cho gái có bầu, chứ đàn bà gần năm mươi đã tịt ngòi sinh sản, thế còn hoạnh họe đàn bà là cái lối gì???
Đàn bà không tạo dựng cái nền tảng gia đình yên ấm, liệu mấy thằng đàn ông làm nên sự nghiệp? Có thằng nào dám vỗ ngực bảo rằng tao không nhờ tới đàn bà không? Cho dù có độc thân thì cũng vịn vào con đàn bà nào đó không danh chính ngôn thuận để nó nấu cho bát nước uống lúc ốm đau. Ấy thế sao lại khinh đàn bà?
Này cái đám đàn ông! đừng phách lối quá nhá- kẻo tới già ăn chỗ ỉa chỗ chả có mụ đàn bà nào nó hầu cho!
Chả trách gái Việt nó thích chồng Âu Mỹ, chí ít thì nó cũng được tôn trọng khi làm vợ làm người tình.
Đàn ông mình cà chớn thật!

13 nhận xét:

  1. Nà na! Ngheo tui là hem có trong số ngừ Bậu kưng chữ thìa na!

    Trả lờiXóa
  2. Sao mà phang đàn ông ghê thế? Để làm gì? Trên đời vẫn còn người tốt mà (dù là hiếm hoi). Lạc quan lên!!!

    Trả lờiXóa
  3. Úi giời! Vơ đũa cả nắm hả Hổ? He he!

    Trả lờiXóa
  4. Ôi, hôm nay sao tự dưng thấy mình...rức đầu quá cơ! Hehe...

    Trả lờiXóa
  5. Qua nhà này ứ có chỗ còm, đành phải chạy vào đây dù chưa có thời gian ngâm cứu entry :(

    Trả lờiXóa
  6. Ông bà mình nói rồi, đàn bà nông nổi giếng thơi, đàn ông sâu sắc như cơi đựng trầu....bỏ của chạy lấy người là tốt nhất...hihihi...

    Trả lờiXóa
  7. Có thầy tu không bao giờ nhờ đàn bà.

    Trả lờiXóa
  8. Ai bẩu thế? Thầy tu, thầy chùa chả chui ra từ đàn bà sao?

    Trả lờiXóa
  9. Hừ, chui mà nói là nhờ, thử không cho chui ra coi chịu nổi không? :D

    Trả lờiXóa