Thứ Hai, 18 tháng 5, 2009

Híc! Híc! Hu! Hu! Ặc ! Ặc!

""Theo Chủ nhiệm Văn phòng Quốc  hội Trần Đình Đàn, Quốc hội hoàn toàn ủng hộ chủ trương khai thác bô-xít. Về trách nhiệm thẩm tra báo cáo riêng của Chính phủ, ông Đàn cho hay, sẽ giao Ủy ban Kinh tế thẩm tra nội dung về hiệu quả kinh tế và Ủy ban Khoa học, Công nghệ & Môi trường thẩm tra nội dung về môi trường, công nghệ. Các cơ quan của Quốc hội phải có trách nhiệm giám sát.
VnExpress: Thưa ông, đã có báo cáo của Chính phủ trình Quốc hội thì phải có báo cáo thẩm tra của một cơ quan của Quốc hội. Các dự án này có số tiền không quá lớn nhưng thu hút được sự quan tâm rất lớn của cử tri, Quốc hội có thực hiện giám sát chuyên đề và có chính kiến gì về vấn đề này không?

Tuổi Trẻ: Chính phủ báo cáo vấn đề bô-xít ra Quốc hội, trong trường hợp các đại biểu Quốc hội không đồng ý với dự án này thì phương án xử lý tiếp theo sẽ như thế nào? 

Ông Trần Đình Đàn: Quốc hội giao các ủy ban thẩm tra báo cáo. Về đánh giá hiệu quả kinh tế, sẽ giao Ủy ban Kinh tế. Còn Ủy ban Khoa học, Công nghệ & Môi trường sẽ đánh giá về môi trường, khoa học. Các cơ quan Quốc hội phải có trách nhiệm giám sát.

Quốc hội hoàn toàn ủng hộ chủ trương lớn này.

Như tôi nói từ đầu, chủ trương này đã được Đảng và Nhà nước ta nói ngay từ Đại hội IX và X của Đảng. Ngày 24/4, Bộ Chính trị đã ra thông báo  về chủ trương tổ chức khai thác, quản lý khai thác giá trị công nghiệp nhằm phát triển đất nước, khu vực Tây Nguyên.

Chắc chắn Quốc hội sẽ hoàn toàn ủng hộ. Về việc làm như thế nào, triển khai thế nào, dự án nào cần làm, quy hoạch thế nào là trách nhiệm của cơ quan hành pháp là Chính phủ.""


Quốc hội chưa họp! Đã họp báo la lên "Chắc chắn quốc hội hoàn toàn ủng hộ" Đù mẹ cái trò vú cả lấp miệng em chơi bao năm chưa chán hử? Công luận nhân dân coi như vùi xuống đít, ngồi xổm lên. Quốc hội này có đại diện cho tám chục triệu dân không phải là đảng viên hay thành phần phụ thuộc đảng không? Đéo phải! Coi như đất nước này là của chúng mày- chứ không phải của chúng mình! bán thì bán! Thằng đéo nào làm gì được chúng ông.

Uổng công Vua Hùng bốn ngàn năm dựng nước, giữ nước để bây giờ chúng bán rẻ quê hương cho bọn Tàu phương bắc trong vài chục năm. Híc híc!!!!!!


4 nhận xét:

  1. Dự án bô xít là nghị quyết của BCT mà Quốc hội là của Đảng với hơn 93% là đảng viên. Vậy sao lại có ý kiến khác biệt được...?

    Trả lờiXóa
  2. Vậy đó mà em út nhớ ngày ông Kiệt còn sống.Khi đọc được ông ta phát biểu " Đất nước này không phải của riêng ai" và em út đã cho rằng tất cả chỉ là bịp bợm thì đã bị nhiều người chửi cho te tua....

    Trả lờiXóa
  3. Chữ Tàu viết hoa, uổng ghia hem! cứ gọi trung hoa, ba tàu,trung cộng cho nó thấy ta khinh nó bậu hén?

    Trả lờiXóa