Thứ Năm, 7 tháng 5, 2009

Entry for May 07, 2009 Người mẫu Việt

Hiện tại mà nói, đám con gái người mẫu của Việt Nam hầu hết là bẩn thỉu, đĩ tính(Không phải là toàn bộ). Bọn nó không có nền tảng căn bản của một con người bình thường, bởi chúng chỉ nghĩ rằng có vài chiêu khoe ngực, khoe vú khoe mông thậm chí cả khoe cái bộ phận MẸP để hút sự tò mò của người đọc, của đại gia, của kẻ trọc phú, kẻ trưởng giả mới phất. Chúng không có một nền học vấn căn bản, vì thế, xã hội nhìn nhận bọn nó như một thứ hàng hóa để giải trí.
Khác xa các nước đang phát triển, cô ca sĩ nổi tiếng thiếu quần chíp đã bị dư luận la rùm trời. Nhưng người mẫu xứ này thì thôi khỏi nói, váy ngắn, áo hở không quần chíp vẫn đi chơi tung tăng là chuyện thường. Nếu bỏ ra vài ngày ngồi quan sát một công ty người mẫu sẽ thấy rõ ngay. Bọn chúng vô văn hóa đến không tưởng tượng nổi, những cái mỏ không cần chu vẫn chu ra như vịt Donan như nhỏ Hà Anh với màu da duôm duôm bẩn bẩn- vẫn tự hào rằng mình có vẻ đẹp lạ! Như Phi Thanh Vân, dao kéo là thế, mà bụng to bằng ngực. Cũng cho rằng mình đẹp lạ. Con bé Thủy Tóp quăng lô ảnh vú to ngồn ngộn, và sẵn sàng giơ, chìa, diễn với bất kỳ ai, miễn sao tạo được xì-căng -đan lên báo chí , ngay cái ảnh lộ nguyên cái núm vú vừa to vừa thâm xì thâm xịt trong buổi quảng cáo- được cho rằng đó là tai nạn, Hoàng Thùy Linh vẩn trơ trẽn lên sân khấu sau khi giơ Mẹp ra với thằng bồ..... Và còn nhiều chuyện không kể hết nổi về đám người mẫu Việt Nam này. Bọn họ cứ nứng lên là kéo nhau về ngay công ty để truy hoan làm tình. Ai mà không biết.
Thế nhưng báo chí và cái đám đạo diễn phim ảnh là cái đám có tội nhất! Bọn họ không cần biết hay không biết về định hướng nhân cách cho giới trẻ, nên cứ hễ con bé nào càng lắm xì- căng- đan thì chèo kéo cho vào đóng phim, phỏng vần như hình tượng xã hội. Chả trách giới trẻ bây giờ tụi nó hư hỏng sớm, ăn chơi sa đọa sớm bởi những gì mà giới nghệ sĩ đang cố lăng xê lên- không cần đến tư cách con người căn bản.
Không bao giờ mà tớ muốn xem mấy phim Việt nam sản xuất- trừ những phim miền Bắc có tính chất nghệ thuật, triết lý hơn một tí. Bạn cứ thử nghĩ xem, khi bạn biết rõ diễn viên đó hư hỏng như thế nào, thì làm sao bạn cảm được cái vai cô ta đang diễn, đã thế lại chả có tí khả năng diễn xuất nào cả. Cả lũ nhâng nháo như một lũ dòi, sẵn sàng XYZ.
Giá như Việt nam thay đổi, giới văn nghệ sĩ tìm được những nghệ sĩ đích thực như Bà Năm Phỉ, Phùng Há, Thanh Nga, Hoàng Cúc, Kim Cương, Nguyệt Ánh... tài sắc vẹn toàn thì may ra nền nghệ thuật biểu diễn của Việt Nam mới có thể phát triển như cách đây ba mươi năm!
May ra Việt nam còn giữ được cái bản sắc riêng của dân tộc. Chứ với cái đà tự mình làm tổn hại mình bằng những con đường dơ dáy thì dân Việt ngày càng tự hạ thấp vị trí của mình trong cái nhìn của các dân tộc khác.
Những lời nói thật nó đau, đau lắm cho cả người viết, nhưng chỉ có nói thật, mình mới phát triển.
Chắc khối lời chửi bới sẽ dành cho bài viết này! Tớ đoán thế!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét