Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

Đuối toàn tập! Hôm nay bận chạy từ sáng tới chiều muộn mới về, chạy như ngựa hoang hết hơn nửa bình dầu là chừng 37 lít dầu DO- Mệt đứt hơi về nhà, chồng ở nhà một mình, nấu mì gói ăn, đói lả hạ đường, không những thế nghe vợ dặn cho bầy nhỏ ra phơi nắng sáng một lúc, hắn lôi cả bầy nhỏ cùng hắn phơi nắng lúc 12 giờ trưa- hắn cảm nắng, sốt, cao huyết áp lên, đau nhừ người- dễ điên không cơ chứ...Già rồi mà vẫn chưa biết tự lo cái thân- về nhà mình quay như chong chóng , đuối như cá chuối....chồng ốm, cún cảm cả bày...

10 nhận xét:

  1. Khổ nhất...chồng dại trong nhà
    Thứ nhì nhà dột, thứ ba nợ đòi
    hihihihi...

    Trả lờiXóa
  2. Làm việc ở ngoài thì khôn như ranh, việc nhà thì dại lại lười- quen có vợ lo cho toàn tập- vợ vắng nhà mà bỏ một mình là khổ thế đấy...

    Trả lờiXóa
  3. Cuối tuần này rảnh không? Tui dẫn hôn thê tui qua nhà bà học nấu nướng nhen?

    Trả lờiXóa
  4. Thứ bảy hử? Ok, được, mấy giờ? Muốn học nấu nướng phải đến từ sáng á...

    Trả lờiXóa
  5. Mệt vậy mà chắc là vui nên giờ vẫn còn lên multiply được :-)

    Trả lờiXóa
  6. Sáng thứ 7 sang nhà bà già vợ rồi...!
    Vậy sáng CN hén? Tụi này ghé siêu thị mua nguyên vật liệu rồi qua nhà bà chắc tầm 9h AM, được không?

    Trả lờiXóa
  7. Bà Hương vô xác nhận vụ này coi nà...!

    Trả lờiXóa
  8. 10 giờ đi, tui còn phải lau dọn nhà buổi sáng từ lúc 7h30 đến 9 giờ mới xong, lên mà thấy tui nhễ nhãi hôi rình thì tui mắc cỡ lắm cha nội...

    Trả lờiXóa