Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

Mình mê kính thưa các loaị đá kể cả sỏi cuội từ mấy chục năm nay- mọi thú vui của đàn bà mình nhịn tất- chỉ nhăm nhăm để dành đi sưu tầm các loại đá từ quý đến bán quý , đá tảng, đá cuội, cối đá, cối xay, chó đá, nhưng không đủ sức mua chó đá cổ vì quá khả năng tài chính. Cứ khi nào mình bị tâm thần quá là mình chui vào cái kho đá con con 6 mét vuông ngồi rờ rẫm từng cục, có cục mua, có cục nhặt mỗi khi đi rừng rú, có cục thì xin xỏ...tẩn mẩn tần mần mình có cũng ối đá...

13 nhận xét:

  1. ừa, đã lắm KTS đẹp chai, ka khám phá cái ổ của Hương tồ 2 lần roài, lần nào cũng mê mẩn

    Trả lờiXóa
  2. Hehe
    Thế là đang ... tâm thần đó hả cưng?

    Trả lờiXóa
  3. dạ, chính xác, mấy bữa nay cứ lôi đá ra mân mê lau chùi miết!

    Trả lờiXóa
  4. Giời ơi ..hôm nào nhỏ này nó lên cơn mà lấy vài cục đá quý hay bán quý ném cho mình thì đỡ quá héng !

    Trả lờiXóa

  5. Bây giờ bà có cả một kho sưu tập đá rồi hén. Ngắm nghía nó chắc cũng thú vị lắm.

    Trả lờiXóa
  6. Hèn gì tui ghẹo bà bạn này cho bả ném đá mình. Bả không ném, không bởi vì quí mình, mà bởi...đá quí...:))

    Trả lờiXóa
  7. Mê đá rất khổ, có người mê đá mà quên vợ luôn.

    Trả lờiXóa
  8. hè hè..ném một cục trả lại bảy cục ớ!

    Trả lờiXóa
  9. dzụ ni là hông thể lơn cơn được..:))))))))))

    Trả lờiXóa
  10. ai ai ai???? Giới thiệu cho tui điiiiiiiiiiii!

    Trả lờiXóa
  11. Cho ông xã chị rượt chạy hả?

    Trả lờiXóa