Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Thời kỳ phát xít mới!

Cách đây hai năm, mình và bố Linh Gia đã từng ngồi phân tích hành động của nhà nước đối với những kẻ "phản động " yêu nước và đi đến kết luận, chả chóng thì chày, bọn nó sẽ trở thành một nhà nước phát xít kiểu mới- mình thêm vào là nhà nước phát xít phong kiến kiểu mới. Và thời gian để biến chuyển cũng sẽ chừng 5-7 năm. Ai dè đâu lời chưa ráo nước miếng mới hai năm nó đã trở thành sự thật.
Tất cả những vụ cưỡng chế lẫn cổ phần hóa chỉ là một bước đệm để thu gom toàn bộ tài sản quốc gia vào một số các gia đình có kẻ nắm quyền- vì thế không những chúng giết dân mà chúng giết luôn cả những con cá mập khác không cùng đàn- hơn nữa, những trái tim còn biết yêu nước là gì trong chính nội bộ chúng, chúng sẽ trừ khử êm ả từng người một.
Khi nhà báo có lương tâm bị dán keo dán sắt vào mồm thì những người có tâm trong chính quyền đã bị triệt hạ không một ai biết được, mà chỉ có tin vỉa hè mà truyền tai nhau mới biết một cách mơ hồ và đó cũng là một cách truyền thông đe dọa những kẻ nào có ý đồ chống đối bè cánh lũ cá mập. Nhìn thoáng qua cũng thấy mưu toan gom góp quyền lực để khi có biến thằng nào nắm nhiều tài sản quốc gia nhất sẽ nhảy ra nắm quyền...Đảng chỉ còn là cái vỏ bọc của bọn cá mập đang phủ lên người trong lúc giao thời mà thôi.
Hiện thời phe cánh của công an, mật vụ đang thắng thế- chưa biết phe cánh đối lập nắm quân đội ra sao, chưa biết phe nắm dân sự yếu cỡ nào, cũng như Đảng của họ đang bị bào mòn mọi đường sống- các bác đừng nghĩ rằng Đảng là cái gì to tát- không có đâu, giờ nó chỉ là cái bao cao su đang chứa đám tinh trùng bầy nhầy phóng theo bảy phương tám hướng.
Thời phát xít phong kiến mới này sẽ tồn tại bao lâu???? Một câu hỏi khó đoán....
Dân Việt đã trở thành ô hợp, hèn hạ chỉ còn nước ngồi chờ.....

4 nhận xét:

  1. Ngồi chờ ? Khó nói lắm ! Dân Việt không hèn đâu, thấy vậy chứ không phải vậy .

    Trả lờiXóa
  2. "...Là cái bao cao su đang chứa đám tinh trùng bầy nhầy phóng theo bảy phương tám hướng". Hột giống đỏ hả? Cột túm lại vứt thùng rác đi. Gớm quá!.

    Trả lờiXóa
  3. hí hí..chúng nó thích mới ác chứ....một bao su triệu thằng xài...

    Trả lờiXóa