Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

Sáng nay mình mệt và khó thở quá, đi khám bệnh viện- chụp phim : Nghi viêm phổi, có tràn dịch ít đáy phổi trái...móa mà hem sốt sao tràn ta? Đi khám về ghé chỗ bà chị kết nghĩa người Hàn, bà tặng cho cái nhẫn đẹp ghê- bả nói " Vĩnh viễn nó phải theo em nha, chị thích nó lắm, mà tại thương em quá nên chị tặng em làm kỷ niệm...Mình cảm động ghê...lần đầu bà nói mình hiểu có 20% đoán đoán mà sợ sai, bả nói lần nữa hiểu gần trọn- nhắc lại bằng tiếng Anh hỏi chồng coi phải mình hiểu đúng không, hóa ra đúng!

7 nhận xét:

  1. Mình tần ngần không dám nhận- bả cứ ép, chồng bảo em cầm đi cho chị em nó vui...cứ tần ngần miết....thích thí thích thật, nhưng không phải của mình làm ra, nhận nó kỳ lắm lắm....thêm hai bà Ja, bà lee đốc vô lấy lấy...làm mình phá bỏ quy tắc của chính mình....đang ngẫm nghĩ và thích và mắc cỡ...

    Trả lờiXóa
  2. Không khóe lại chẳng cần đếm ngược nữa đấy.

    Trả lờiXóa
  3. Cẩn thận về sức khỏe đó nha chị .

    Trả lờiXóa