Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012

bần thần- mất mát- buồn bã...

6 nhận xét:

  1. cố quên đi mà, Hường càng đau khổ thì Rocky khó mà siêu thoát để kiêp sau làm người

    Trả lờiXóa

  2. Chắc con Rocky mới ra đi nên bà buồn.

    Trả lờiXóa
  3. giống hệt tâm trạng của mình khi nhìn Smocky bị xe cán chết ...nên mình rất thông cảm với H ..Giờ đã 7 tháng trôi qua mà mỗi lần nhìn lại hình của nó mình vẫn còn buồn

    Trả lờiXóa
  4. Mình nuôi, mến tay mến chân nên mất thì buồn là đúng rồi.
    Nhưng chóng qua nhé em!

    Trả lờiXóa
  5. Đồng cảnh ngộ nên thông cảm và chia buồn cùng bạn





    Khi bần cùng, chỉ cần có một người bạn tri kỷ ở bên cạnh, thế đã là hạnh phúc rồi...

    Trả lờiXóa
  6. Hôm qua tự dưng nằm mơ thấy bạn ấy về ,nói về tâm linh thì loài chó có cảm giác mạnh nhất

    Xem note này tôi có viết về người bạn đồng hành của tôi
    http://hacoco.multiply.com/journal/item/41/41

    Trả lờiXóa