Thứ Hai, 30 tháng 3, 2009

Entry for March 30, 2009 Wánh nhau - tay bo - chưa tới bến!

Hơn một giờ, nhận tin nhắn " Lão xyz đến văn phòng" Bay lên thật lẹ, đối mặt cho ra ngô ra khoai!
Nó là khách hàng, còn nợ hơn tám ngàn, hứa 20/1 nó trả tiền, nhưng nó trốn biến! Nó còn đi nói xấu mình lung tung- thằng này người Korea.
Đến nơi, dăm ba câu, nó chửi mình con địt mẹ, con tồi tệ...bla bla bla.....Lão nhà mình mặt mày cố nén cơn giận nhìn như con bò đực. Cáu đéo chịu được, mình chửi thằng chó! Mày muốn gì? Nó chửi mình con đĩ, tống tiền, mẹ sư nó, hợp dồng còn sờ sờ, công việc đã làm xong, tiền thì đéo muốn trả lại muốn lấy hồ sơ để chuồn luôn á! Đĩ mẹ mày! Nó túm cổ áo lão nhà tớ! Lão nhà tớ chỉ nhẹ nhàng bảo nó bỏ tay ra! Tớ thì không, hét một tiếng "thằng chó!" Cái ly nước bay vù đập vào đầu nó bay ngược ra rơi xuống thảm! Ly tốt! Mới mua- không vỡ.
Trong chớp mắt, hai cú đấm liên hoàn từ tay tớ bay ra đập giữa mặt nó. Một lũ người Hàn-Trung đi theo nó ngồi lõ mắt ra không kịp phản ứng! bốn thằng hai con!
Mày dám động vào chồng bà mày à! Lão nhà tớ kịp giữ tay tớ không để quả đấm thứ ba bay ra nữa. Thằng chó vội vàng lủi ra cửa! Tớ vùng ra lao theo, tính wánh nữa, đám lính hét inh ỏi " chị ơi thôi thôi thôi!!!!" tớ kìm hết cả người cứng lại- cơn giận đang phát tiết bị chặn lại làm cả người tớ run lên bừng bực! Địt mẹ mày dám bảo mẹ mày đĩ á! Bà mẹ chúng mày sang mua gái Việt nào tao đéo biết- nhưng đụng bà thì bà cho mày biết đờn bà Việt nam đéo chịu nhục đâu con! Bà đánh mày dập mặt thế bà mày chưa thoả đâu!Mày chờ đó, tao cho mày ra toà, cho biết đá biết vàng! Tưởng dắt người hù mẹ mày à! Mẹ mày chưa đánh cho dập dái, tiệt đường đụ là phước bảy mươi đời mày đó con ! địt mẹ mày- làm xấu hổ cho người Hàn tử tế!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét