Thứ Tư, 18 tháng 3, 2009

Entry for March 18, 2009 Đi bên phải!


Hơn một tuần cắm bút!

Tớ đang đi học tiếng Trung quốc để sơm hội nhập với Trung hoa vĩ đại! Phải học trước còn đi kiếm cái chức Thái thú tỉnh Việt nam, chứ trâu chậm lại uống nước đục, lỡ có nói gì thì chúng lại bảo ganh tỵ với chúng.

Thôi thế đi cho nó lành!

Sáng nay xuống xem đám sinh viên Hồng bàng chăng biểu ngữ biểu tình đòi không tăng học phí, thấy phóng viên Dân trí phỏng vấn ghi âm, ghi chép xăng xái lắm. Tiệt chả thấy chú công an nào léo hánh xua đuổi hay giữ trật tự không cản trở giao thông. Chợt ngẫm lại năm kia xuống đường biểu tình chống nước mẹ trung hoa vãi đị- à quên vĩ đại, bị mấy chú công an quản cho tới cả vào toilet đi đái cũng đứng ngoài canh, chợt phì cười, nghĩ mình nông cạn thế không biết. Ai lại đi chống đối với nước mẹ bao giờ thế nhỉ! Quả là sai lầm, làm các chú công an cắt cử bao nhiêu là đồng chí anh em kể cả của nước mẹ theo gót mình từng mi li mét! Tốn bao nhiêu là công sức của các chú, tiêu phí tài sản -sắp tới là của nước mẹ trung hoa.

Sáng nay thấy các em nó đứng nắng, định đi mua nước tinh khiết, nhưng lại sợ bị mang cái tiếng là kẻ cầm đầu như năm ngoái, hoặc nước có vi trùng chúng nó ỉa chảy, mình mang tội chết nên thôi, tắc lưỡi- cũng còn có hơn trăm ngàn!.

Định sang nước mẹ đăng ký đi tour du lịch Hoàng sa của nước mẹ- nhưng ngặt cái là viêm màng túi quá nặng! Suốt hai năm từ 2007 đến giờ các anh ấy cho mình ngồi chơi xơi nước rồi, hợp đồng nào cũng cuốn theo chiều gió bay đi miên man, thế cho nên căn bệnh viêm màng túi càng trở nên trầm kha.Thôi cũng đành- trời sinh voi trời cũng sinh cỏ, có là cỏ đắng cũng phải nuốt để mà còn tồn tại sau mới làm Thái thú được chứ.

Ngày xưa ấy xa vời vợi, chỉ còn lại những gì nghèn nghẹn nơi cổ. Đành tự an ủi, có khi mình cũng mang mấy phần trăm máu nước mẹ không chừng!

Câm mẹ nó mồm ngồi im bóng lắng nghe tháng ngày trôi… mai mốt bố mày làm Thái thú bố mày cứ là chém! Chém! Chém Chém chém tuốt!

Thế cho hiền.

Mai tính ra Huyền Tran Công Chúa làm cú bán lẻ! Mà chả biết có thằng ma nào nó thèm mua không nhỉ????!!!!!!

Đi lề phải đàng hoàng đó nha mấy cha nội, thỉnh thoảng lạc tay lái đá sang trái trở về bên phải ngay- đừng có mà kiếm chuyện nhé!

1 nhận xét: