Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2008

Entry for December 20, 2008 Như một lời cảnh tỉnh!

Blog Entry: Entry for December 17, 2008 Ăn Cắp đẳng cấp quốc tế

Hôm nay là một ngày xui xẻo, vừa vào công ty đã nghe bọn Nhật xù xì chuyện mấy thằng Sorry Airline AVN của VN cấu kết với bọn trộm cắp. Uống chưa hết ly cà fe thì lại bị mấy cha nghiệp đoàn Lao Động nhờ dịch giùm tờ giấy báo về việc họ đã gửi đơn kiện Tòa Đại sứ VN và chính phủ VN ra tòa án về tội mạ lỵ họ vì họ đã đứng ra bảo vệ cho 64 đứa tu nghiệp sinh VN mà báo Tiền Phong lúc trước có đăng tin nhưng chỉ ghi có 6 em.
Mẹ kiếp , mấy thằng chính phủ VN buôn người, đem con bỏ chợ, đưa tu nghiệp sinh đi chỉ biết lấy tiền, một đứa tu nghiệp sinh từ VN sang Nhật bị mấy tầng bóc lột. Trước khi đi phải cống nộp cho mấy thằng SULECO, SOVILACO cả triệu yen tiền tươi. Sang đến Nhật thì bị bọn nó bán lung tung, đã vậy còn bị thằng mất dạy Nguyễn Gia Liêm của Bộ Lao Động Thương Binh Xã hội phái cử sang Nhật với tư cách là người giám sát bảo vệ quyền lợi cho người Lao Động VN còn yêu cầu bọn buôn người Nhật tịch thu thẻ ngoại kiều, passport của họ để họ khỏi trốn. Khốn nạn như vậy là tột cùng, cũng may thằng chủ hãng thầu người còn biết sợ luật vì Tội giữ giấy tờ tùy thân của người khác là phạm pháp ở Nhật nên nó chỉ giữ Passport mà thôi. Đi làm như con chó nô lệ trong hãng, một ngày gần 20h, ngày thứ bảy chủ nhật bị bọn thầu người bắt làm luôn mà chỉ nhận được tiền trợ cấp tu nghiệp 70000 yen vì Đảng bác mẹ cha nó sợ mất mặt mũi nên khi đưa sang đây chỉ dùng chữ Tu nghiệp Sinh chứ không dùng chữ người Lao Động nên mấy em này có cày hộc máu cũng chẳng có lương vì đến Nhật để học nghề kỹ thuật chứ không phải đến để lao động là bị bóc lột lần 2 , tiền trợ cấp cuối tháng mấy em mang tiếng là được lãnh nhưng mà mấy thằng mất dạy của SULECO và SOVILACO lại bắt bọn chủ doanh nghiệp giữ lại một nữa để ngừa các em bỏ trốn, số tiền đó bỏ vào ngân hàng của bọn SULECO ở Nhật, tiền lời chúng ăn, em nào bịnh đau bị trả về thì chúng nó lấy cớ đó không trả tiền là bị bóc lột lần 3, mang tiếng là đi tu nghiệp nhưng các em chẳng có một tổ chức nào của VN đứng ra bảo vệ cả. Đụng chuyện liên quan đến bọn Tòa Đại sứ VN mà không chịu xì tiền thì chúng nó chả thèm đến. mà chúng nó có đến thì cũng chả được gì vì đều là một lũ dốt con ông cháu cha gửi qua Nhật nhũng nhiểu bởi ngoài ông Đại sứ còn nói tiếng Nhật lõm bõm thì chẳng có thằng bí thư , nhân viên nào biết tiếng Nhật cả. Chuyện thật như đùa này chỉ có ở Tòa Đại sứ VN tại Tokyo. Số tiền 70000 trợ cấp này sau khi bị trừ 35000 tiền giữ chân cộng với 10000 tiền phí quản lý thì mỗi đứa chỉ còn giữ được 25000 yen. Trong 25000 yen đó lại bị trừ đi mất 10000 yen tiền nhà . Còn có 15000 yen chưa tính tiền điện gaz, nước thì mấy em đó chẳng biết làm sao mà sống ở cái xứ giá gạo 3USD/ 1kg (1USD là 89 yen). Thiệt tình Gái không đi làm điếm, trai không đi ăn cắp với bọn hàng không VN là chuyện lạ bởi vì họ đã bị bóc đến tận cùng xương tủy rồi. Phen này trông cho bọn cảnh sát yêu cầu ICPO ( hình cảnh quốc tế) hợp tác điều tra hốt hết bọn bất lương táng tận lương tâm trong các đường dây buôn người của chính phủ VN này như báo đăng ngày hôm qua.
Đã vậy , tổ chức Công đoàn lao động AIROREN (Ái Lao Liên ) của Nhật được sự ủy thác của nghiệp đoàn lao động trong nhà máy của TOYOTA đứng ra bảo vệ cho 64 người này thì cả 64 em bị Tòa Đại sứ gọi lên cảnh cáo , cấm không được giao thiệp với AIROREN bởi vì AIROREN là bọn phần tử bất lương của Xã hội Nhật, ai ký giấy ủy thách cho AIROREN kiện bọn Toyota và TMC để đòi bồi thường tiền lương thì sẽ bị bắt buộc về nước và sẽ bị bắt giam .
Xin lỗi các bác cho em chửi thề một cái . Đụ má nó, thằng Nguyễn Phú Bình , đại sứ VN ở Nhật mày ngu như vậy là ngu đến tột cùng rồi. Ở đây là đất của Nhật chứ có phải là đất của VN đâu mà ngu đến độ để cho thằng Giang , Danh gì đó nhân viên của Tòa Đại sứ chửi công đoàn lao động để họ ghi âm.
Bọn AIROREN nó nói việc bảo vệ quyền lợi người lao động VN ở Nhật đúng ra là việc của Tòa Đại sứ VN chứ không phải của Công Đoàn Lao Động Nhật Bản. Tòa Đại sứ VN đã không bảo vệ quyền lợi cho công nhân VN mà còn đe dọa người Việt nam và mạ lỵ, xem AIROREN như bọn Mafia thì họ sẽ quyết đâm đơn đi kiện tới cùng , chừng nào chính đích thân thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ký giấy xin lỗi hoặc họp báo xin lỗi thì họ mới tha.
Đảng Cộng sản VN nói là đại diện của tầng lớp công nhân thì đúng là cả bọn nói láo. Cứ coi cái vụ này thì biết Đảng CS đại diện cho tầng lớp nào.

Saturday December 20, 2008 - 12:55am (PST) Delete

Cám ơn MT bởi cái comment mang tính thuyết phục này, chị xin phép bê lên làm entry cho mọi người cùng biết. Xin trân trọng cảm ơn em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét