Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2008

Entry for December 13, 2008 Lại cuối năm


Tuiđây

Mấy hôm nay chạy quanh chạy quẩn, chạy lung tung, kiếm tiền cho qua mùa hoạn nạn này.

Hết hơi, hết sức, về tới đâu nằm dí dị ở đó.

Giấy phép -đéo chịu chung chi vì muốn thực hiện tốt sologan của chính phủ triệt tiêu tham nhũng, vì thế cho nên hồ sơ xin giấy phép nộp từ 8/9/08 -loại hình chỉ cần đăng ký cấp phép thôi ( thời gian quy định cấp phép theo luật là 15 ngày) nhưng đến hôm nay là 96 ngày mà giấy phép nó vẫn lượn lờ trong tử cung ổ bụng của DPI TPHCM. Mặc dù tinh trùng với trứng đã cấy lâu lắm rồi. Bi giờ chỉ thiếu máu, dưng mờ tui từ chối cung cấp máu, nên đám vi khuẩn rác rến chúng nó đang hành cái bào thai không chui ra đời được.Ối giời ơi Chính phủ ơi ngó xuống mà xem cái phường dốt nát .

Mấy anh chống tham nhũng làm gì nhẩy? sao không đi vi hành đi chứ , ngồi nhà gửi bài cho báo thế này chỉ có mà báo hại dân thôi.

Thương trường chơi nhau- mỡ nó rán nó, nếu không thì nó cũng vắt mình đến giọt máu cuối cùng. Tui chán nản chỉ ngủ vùi sau khi đi làm về. Đêm nào cũng ác mộng. Cái đêm giật mình thức giấc đi uốngrựơu chỉ vì nằm mơ tui thấy tui bị đi học tiếng Hoa- cái thằng nào ấy nó bẩu Việt nam đã bán hết cho Trung quốc từ ải Nam quan đến mũi Cà mau rùi, nó bắt tui ghi đăng ký hộ khẩu lại là người Trung quốc –dân tộc Kinh Việt nam. Bà mẹ nó, tui đòi cầm dao chém nó, chưa kịp chém thấy áo vàng áo xanh bổ dùi cui lia lịa vào đầu. Giật mình tỉnh giấc, chẳng hoàn hồn, mồ hôi đẫm tóc, bò ra sân đá con chó xem nó sủa mình nghe, hay mình vẫn đang mơ ngủ. Mẹ tỉnh giấc, mò rượu của chồng uống trộm cho nó đỡ lạnh đầu.

Thôi bật ti vi coi cho ngủ, ai dè trúng phim mặt nạ của Zorro, tui muốn làm Zorro ! Xem từ đầu đến đít, cái loa xã đã bắt đầu ông ổng phát chương trình buổi sáng.

Tui chán nản khi thấy đất đai máu thịt tổ tiên đang bị rỉa rói hút máu từng ngày, tin tức cứt vẫn hoàn cứt.

Buổi sáng dậy tha thẩn trong vườn, ngắm cá, ngắm hoa, ngắm đá, tĩnh tâm chút đỉnh. Điện thoại réo vang, tâm lại cuồng, tim lại sôi.

Thôi thì cũng đành cam chịu???? Hay là làm Zorro?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét