Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2008

Entry for December 05, 2008 Trò mới bắt đầu!


Ông Tài cho rằng: “Đối với mỗi quốc gia và ngay cả Việt Nam, khi đưa một công dân hay một tội phạm nào ra xét xử thì cũng phải có chứng cứ để luận tội. Cho nên nếu phía bạn cho rằng PCI đã hối lộ cho nhiều quan chức ở Đông Dương (chứ không phải chỉ riêng TPHCM). Vậy thì hãy đưa ra bằng chứng, chúng tôi sẽ tiến hành xét xử, không thể nói chung chung”.

Ông Nguyễn Thành Tài nhấn mạnh: “Chúng ta sử dụng cán bộ là chúng ta phải tin cán bộ. Nếu cán bộ lừa dối không thực hiện đúng pháp luật thì phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.”

“Tôi đã trình bày quan điểm của lãnh đạo thành phố và đã được Thủ Tướng chấp thuận về cách giải quyết. Chỉ cần khi nào phía bạn đưa ra chứng cứ thì sẽ cho tiến hành xử lý. Còn nếu cần hỗ trợ, các cơ quan chức năng tại thành phố sẵn sàng hợp tác tốt nhất cho phía bạn tìm chứng cứ. Tuy nhiên cho đến nay vẫn chưa thấy phản hồi gì từ phía bạn”, ông Tài cho biết thêm.

http://dantri.com.vn/Sukien/Vu-PCI-eu-co-chung-cu-se-tien-hanh-xet-xu/2008/12...

Trơ như đá, phẹt như đồng. Ăn đồng chia đủ biết nói sao, đành chơi cứng miệng. Nó tát cho một phát rớt hết mẹ nó hàm răng, cháo không còn húp.Ý nói cháo bào ngư à nha!

Lại vẫn ra vẻ mày không cho tao thằng khác cho tao- không có chợ mợ vẫn đông!Tao vẫn còn 5 tỷ hơn, tỷ của mày là cái đinh rỉ gì!Tao lại ngưng cấp visa, thu hồi giấy phép, nhà tao tao chơi luật tao, thằng nào dám động.

Ăn hối lộ có thằng nào ngu đến nỗi ký vào biên nhận nhận tiền không trời!

Dzui à nha, xem ra khối chiện để mà xem diễn trò!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét