Thứ Năm, 13 tháng 11, 2008

Entry for November 13, 2008 Địt đéo có định hướng!


Chiều 12/11, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa-xã hội TP Hồ Chí Minh đã tiến hành kiểm tra Chi nhánh Doanh nghiệp tư nhân sản xuất và thương mại Cọp Bay – Cửa hàng Hoa Hồng tại địa chỉ 624, đường Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình (chủ cửa hàng là bà Trương Thị Mỹ Hạnh, 29 tuổi, trú phường Tây Thạnh, quận Tân Phú) và đã phát hiện hàng trăm loại dụng cụ “sex” trái phép được bày bán công khai.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản cơ sở này vì hoạt động kinh doanh không đúng chức năng ngành nghề, không có chứng chỉ và giấy chứng nhận đủ điều kiện hành nghề; kinh doanh sản phẩm, hàng hóa không có hóa đơn chứng từ, không rõ xuất xứ nguồn gốc sản phẩm

http://www.hanoimoi.com.vn/vn/12/187296/

Đọc xong cái mẩu tin này tớ cảm thấy thất vọng- tất cả chúng ta đang bị quản từ đầu đến chân, kể cả cái bướm, con chim cũng bị cho vào vòng kìm kẹp. Tớ đọc luật thì thấy cấm kinh doanh sản phẩm đồi truỵ, nhưng không thấy cấm sex. Hay là nói huỵch tẹt ra chuyện địt đéo thì thằng nào, con nào cũng có, không biết cấm là cấm thế nào?

Ví dụ thằng chồng liệt dương, con vợ còn hừng hực, mà con vợ không muốn đi tí toáy với thằng khác thì đương nhiên nó phải thủ dâm, mà thủ dâm có dụng cụ thì sướng hơn, thế chả lẽ cấm người không được sướng à? Không được sướng với cái cơ bản- bản năng ấy -thì sống làm đéo gì cho khổ, chết mẹ nó đi để được phong thánh phong thần bái vọng nhẩy.

Đúng là cái nếp nghĩ đạo đức giả nó ăn sâu vào đầu mấy cái quân ấy đến tận xương tuỷ nó làm cho con người ta cùng quẫn, muốn “tự sướng” cũng phải xin phép.

Mà đúng là luật rừng, định nghĩa sản phẩm đồi truỵ là thế nào? Cứ ghi chung chung thế coi như “luật Việt nam xử thế nào cũng được”.( Chánh án nào đó phát biểu thế, tớ cũng wên cha nó rồi)

Thế mà bảo rằng tuyên truyền chống aids- sống lành mạnh. Cửa hàng bày bán công khai thì cấm, làm như đấy là mặt hàng quốc cấm vậy, nhu cầu con người tới đâu thì con người ta tự biết điều tiết nhu cầu bản năng, cần chó gì thằng nào định hướng địt đéo cho chứ? Hay là lại sắp sửa đem ra bàn nghị sự về vấn đề địt đéo mấy lần trong tuần thì không vi phạm luật, hay là cu dài bao nhiêu thì mới cho kết hôn, hay vú mướp vú bánh dày lấy cu dái mấy thước.????

Đúng là chướng, chướng tai gai mắt , ấy thế mà nhà báo cũng đăng tin, hay là lề phải nó thế nhỉ? Lại còn dẫn nguồn “Đăng theo thông tấn xã Việt nam” nữa chứ. Hài vãi lúa.

Lúc nào, cái gì cũng cấm, để con người ta phải rơi vào cái vòng lậu : mua bán lậu, ăn lậu, lương lậu…- thì mới được. Cái này là bí mật nhà nước! Vũ khí tối thượng đó.

Thôi các bạn cố gắng địt đéo theo định hướng xã hội chủ nghĩa đi nhá! Đừng có mà đua đòi tây tàu mà dùng “dụng cụ đồi truỵ” nhỡ lại bị kiểm tra, niêm phong cả chim, bướm nữa thì bỏ mẹ đó-

bực cả mình- báo với chí…..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét