Thứ Ba, 4 tháng 11, 2008

Entry for November 04, 2008 Cút đi từ chức đi cái lão Nghị!

Bí thư Thành ủy Hà Nội:"Trận mưa lụt là cuộc tổng diễn tập lớn cho tương lai"20:39' 03/11/2008 (GMT+7)

- Nhận định mang tính tổng kết này được Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị đưa ra tại cuộc họp thường trực Thành ủy Hà Nội bàn biện pháp khắc phục hậu quả mưa lụt chiều 3/11...

Chưa từng thấy một con người nào lại vô cảm đến như thế với đồng loại trong hoạn nạn như cái ông tóc muối tiêu P.Q.Nghị này. Hai mươi con người chết trong vòng bốn ngày ngay tại Hà nội mà ông có thể phát biểu rằng đây là một cuộc “Tổng diễn tập”. Hôm trước khi ông Ngô Quang Kiệt tổng giám mục phát biểu thì cắt xén, các ông “chủ” Hà nội dùng mọi thủ đoạn để gây phản ứng giận dữ của người dân vì lời phát biểu của ông Kiệt. Thế nhưng giờ đây khi hoạn nạn xảy ra với bao nhiêu triệu con người thì ông Nghị sẵn sàng vỗ đánh tuột, coi dân, coi sinh mạng người già trẻ em như rác rến. Ông ta cho rằng đó chỉ là tổng diễn tập, người chết không sao, dân đông chết đi vài chục, đất vẫn còn chật ư?

Này Phạm Quang Nghị ông có cha mẹ không? Có con? Có cháu không? Nếu họ ở trong hoàn cảnh như hàng triệu người khổ sở thì ông có dám ngông nghênh trịch thượng thế không? Hay ông ở nơi nhà cao cửa rộng, thức ăn phè phỡn nên ông không cảm nhận được nỗi khổ của đồng loại?

Tôi còn nghe nói ông đang nhắm nhe cái ghế Tổng bí thư ĐCS thay ông Nông, vì thế cho nên ông càng lộ rõ cái bộ mặt ác hơn loài cầm thú vậy?Cứ nhơn nhơn trên đài báo thế mà không biết nhục hả ông? Cái dây thần kinh xấu hổ của ông nó đứt rồi hả?

Tại sao báo chí lại câm im ỉmnhư hến không dám gào lên phản ứng với cái lối ăn nói vô học mất nhân tính của lão Nghị này như đã từng làm với ông Giám mục Kiệt?Báo chí quá hèn hay sợ lão lên làm “ông Tổng bí” lại bị trù dập như PMU18?

Sao tôi thấy uất ức quá vầy nè! Bạn bè tôi ở Hà nội đói hai ngày nay, tôi thì bất lực, mà lại còn đọc những dòng phát biểu kia tôi càng nổi giận! Giá như tôi có thể phanh thây ông Nghị tôi cũng sẽ làm để xem coi trái tim ông bằng thịt hay bằng đá cuội!

Đồ khốn nạn vô tri-vô giác- vô giáo dục! Cút xéo về nhà đuổi gà đi!

Bất chợt tôi tự hỏi, phải chăng tai họa xảy ra do sự xúc phạm đến thánh thần của chính quyền HN đối với tôn giáo không????

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét