Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

Vớ vẩn

p sherlock wizard faint

Sang nhà mới , cô đơn hơn...làm biếng hơn.
Ừ thì đời là thế, làm chi có chuyện cái gì còn mãi mãi chớ...chỉ có ngu mới mơ mộng hão huyền thế. Viết cho ta, nghĩ cho ta, và chơi cũng cho ta.
Đời có có đứa yêu đứa ghét, đứa ghét chửi mình như chửi thú, đứa thương mình có tầm xàm mấy nó cũng cũng thương, mắc chi mình buồn? Thà mình cứ là mình còn hơn phải già vờ giả vịt thảo mai...lỡ sau này gặp ngoài đời khỏi phải thắc mắc sao mẻ khác blog quá...
Nghĩ mắc cười, tại sao lại phải cố tìm lòng thương của thế gian? Làm đéo gì? Thương có nuôi nổi cái bao tử ta đầy thức ăn không cơ chứ? Thực tế, ta vẫn phải bò ra lao động kiếm miếng ăn, chả đứa nào cho ta cả..mà có cho, ông cố nội ta cũng chả dám nhận , nhận để mang nợ á...thôi đi Diễm...có chai dầu thơm với cái đôi bông bạc mà còn bị mang ra rủa xả kia...
Mà có người tử tế với mình cực kỳ ấy chứ, tốt tới độ qua ba năm rồi mà mình cứ ngỡ là mình nằm mơ đấy, véo đau mới biết mí ngừi ấy là thiệt...bởi thế ta có tạ ơn mấy ngừi đó cả đời còn lại của ta cũng không trả hết ân tình. mà ta hem muốn trả hết, cứ nợ miết để giữ mí ngừi ấy là của ta...hì...nó mắng ta, cái đồ tham lam..."tham ái cũng là tham" ta tham thiệt á...lâu lâu mà hổng gọi ta, ta lại réo mí ngừi ào ào, để mí ngừi còn nhớ ta nợ mí ngừi...Ta còn hâm hâm hỏi" có thương ta hem?" cứ như con nít lên ba hổng bằng, nhưng mà hổng hỏi thì ta lại sợ mí ngừi quên ta...mà này, mí ngừi dù có hổng còn thương ta cũng đừng có nói tẹt vào mẹt ta là hổng thương nha, nói dối cũng được, thà thế đi ta còn thấy sung sướng trong lòng...
Mấy rày ta hâm tỷ độ- nếu hổng có động lực ta còn phải trả nợ mí người cho xong thì có khéo ta cũng đi theo "cụ gâm Hồ" hay lão "Thắc mắc " với "Hay ghen " quá....híc, đi bắt tay mấy lão già háp viết mấy cái tư tưởng bá láp làm thiên hạ Việt đảo điên khốn cùng ấy..bắt tay xong đạp cho mấy đạp rơi xuống tầng 18 của địa ngục để trả thù dân tộc!

7 nhận xét:

  1. hehehe, còn cái thèn anh hay càm ràm này nữa nhá, hehehe

    Trả lờiXóa

  2. Tui mới cất cái nhà bên Opera và Facebook nhưng cất rồi bỏ đó, không có hứng thú viết bà ạ. Tự dưng trong lòng thấy uể oải làm sao ấy.

    Trả lờiXóa
  3. Nhà cũ còn nhỏ Cóc Em nhảy lóc chóc sang chơi nè chị iu... hehehe...

    Trả lờiXóa
  4. Khoái cái câu này.
    Vô cùng đắc ý.
    hehehe..

    Trả lờiXóa
  5. =)) em khoai' nhat' ddoan cuoi chi H viet haha...

    Trả lờiXóa