Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

Muốn post ảnh linh tinh vào Mul mà chịu cứng, không tài nào post nổi...

7 nhận xét:

  1. hổm rày Mul làm sao á, nhiều người bị giống Hương lắm

    Trả lờiXóa
  2. HLH thử làm cách này đi : Vào http://photobucket.com/ đăng ký một tài khoản miễn phí, sau đó post ảnh lên đây rồi rê chuột lên ảnh sẽ hiện ra các code, sau đó chỉ cần cóp cáiHTML code của ảnh đó dán vào comen hay IMG dán vào bài viết..xong....he he đơn giản hơn đan rổ.

    Trả lờiXóa
  3. Ờ Dinhha ơi, dạo này tay run quá, chụp macro hổng được, chân máy nào xài ổn hả Dinhha? chỉ mình, mình đi mua với...

    Trả lờiXóa
  4. Tớ vẫn post bình thường . Có khi bên Photobucket bị chậm tớ post bên Mul

    Trả lờiXóa
  5. Chân máy mua loại rẻ tiền, cở ba bốn trăm nghìn xài cũng được mà Tồ. Mình đâu có mang đi xa, xài hoài như dân pro

    Trả lờiXóa
  6. Hi....Đình Hà chưa bao giờ chụp macro bằng chân máy cả,bởi đơn giản là có những vật chỉ cao hơn mặt đất chừng 3cm(hạt sương trên ngọn cỏ chẳng hạn) nên tốt nhất là nín thở, canh nét và chụp thật nhiều lần đến khi thật nét thì thội.
    Bức ảnh hoa trong sương Đình Hà vừa post lên cũng chụp không hề có chân máy.
    Tuy nhiên nếu trong điều kiện góc chụp thoải mái thì nên dùng chân máy và nên mua loại càng rẻ càng tốt nhé !

    Trả lờiXóa
  7. Chị làm thử theo cách này nè :

    Post hình từ PC lên Mult. cho comment, theo chức năng của Multiply qua hình ảnh .
    http://nam64.multiply.com/journal/item/3120/3120

    Trả lờiXóa