Thứ Tư, 15 tháng 8, 2012

Bản thân mình không thích ca sĩ Thanh Lam dù giọng hát cô ta đầy tố chất nghệ sĩ, bão lửa và điêu luyện- nhưng- mình thấy Thanh Lam nói về Đàm và hà Hồ là chính xác. Nếu không nhờ trình độ thẩm âm- tai nhạc của công chúng ngày càng kém và chỉ chạy theo cái kiểu mì gói nhúng nước sôi thì Đàm còn đỡ chứ con hà Hồ chẳng có cửa làm ka sĩ. Không nhờ cái đống tiền của thằng Cường ròm chất cho nó đứng lên thì nó cũng chỉ là một con karaoke hát dạo cũng tệ...Mà nhỏ tuổi đời cũng như tuổi nghề, tài cán chả có lại cực kỳ hỗn hào....Không ngửi được.

5 nhận xét:

  1. TL hát lạm dụng kĩ thuật quá nên con ko thích nghe. Tuy nhiên rất đồng ý với TL về mặt kĩ thuật Hưng và Hà chưa giỏi hoàn toàn nhưng bấy nhiêu năm vững trên show biz phải có "cái đầu" điều này TL k có!
    Mà tai ng nge h điếc quá nhìn là chính,HNH đc cái đẹp còn DVH nhờ cái j mà lên ko biết? Mà đốp chát với TL hỗn hết sức!

    Trả lờiXóa
  2. Hê hê..ca sĩ ngoài Bắc mình chỉ thích nghe Lê Dung, Ngọc Bảo và Trọng Tấn. Sau này có mấy ca sĩ trẻ như Trung Hậu hát được lắm mà chẳng tiếng tăm gì. Thanh Lam mình cũng không ưa. Dù sao thì ĐVH vãn có 1 số bài mình còn nghe được hơn là nghe TL thở phì phò ứ ứ..mệt quá !!!

    Trả lờiXóa
  3. @chi BT: em cung~ thich giong ca Le Dung lam'.

    Trả lờiXóa
  4. co' link khong , cho em coi voi', chi Huong ? Cam on chi

    Trả lờiXóa
  5. ba1o điện tử VN nào cũng có hết Lam, tụi nó chửi qua chửi lại um sùm nhiều bài lắm, ụi phóng viên tha hồ hốt bạc nhờ 2 đứa khìn này, hehehe

    Trả lờiXóa