Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2012

Đàn bà ai cũng có một thời xuân sắc- quan trọng khi tuổi đã lớn, caí gì còn trong đầu họ còn lại mới là quả- quả tốt, quả xấu, quả lép, quả mẩy mới là kết quả cuộc đời. Mấy mẹ non hoa hậu chỉ mới hai mấy ba chục mà báo chí cứ gầm thét nhan sắc không tuổi, bộ về già lấy nhan với sắc ra gậm mà sống còn sao? Ngay cả con Diễm my già chát chúa nhờ photoshop xóa nhăn cũng chòi đầu lên làm dáng...thiệt là cái xứ chỉ biết gậm nhấm bề ngoài mà sống...cũng như mấy thằng quan chức suốt ngày nhai lấy quá khứ mà đàn áp dân. Mãi sao không văn minh lên dùm cái cho đời được nhờ, dân được thái bình?

6 nhận xét:

  1. Lại lo giùm thiên hạ rồi!
    Lắm tiếng thì nhiều tai. Sắc đẹp là phúc trời cho, khéo hưởng thì bền, vụng hưởng cũng khốn. Nó là vật chất chứ đâu phải tinh thần như thứ ở trong đầu mà cậu so sánh.
    Cái thời vật chất lên ngôi thì nó thế.
    Chưa bao giờ thấy rõ người không chức, không tiền sướng như bây giờ!
    Chỉ cần có 5-7 trăm triệu thôi là phải lo: rút hay để? Gởi ở đâu? Mua vàng hay đô? Sợ trộm sợ cướp...
    Còn người đầu tư thì khỏi phải nói, coi chứng một phát là trắng tay. ( không chứng thâm nợ).
    Trăm dâu cũng đổ đầu tằm thôi!
    Ngẫm mà cười: Ngày xưa cứ nghe câu:"hy sinh đời bố củng cố đời con", mấy ông già có làm liều thì cũng đem cái thân già lắm công nhiều lao, có quyền có chức của mình ra đổi lấy tài sản tiền bạc cho con nó hưởng giùm.
    Bây giờ cái lòng tham nó làm mù con mắt, hay là bởi quá ngạo mạn, mà bố đã leo hết đời bố còn kéo hết cả lũ con đẩy chúng nó lên cái thang danh vọng, quan quyền. Để chết thì chết cả nút, cả nhà?! Lòng tham quả thật là kinh khủng!

    Trả lờiXóa
  2. Văn minh thì xa vời quá,chỉ cần thực tế một chút là thái bình

    Trả lờiXóa
  3. hehe,lem đang tính đú thi thố đây.Đọc thấy tòan dững có... bốn máy kí đi thi...tội dề lem hem đi. Óc bé tị dư hạt nho...xem ra thừa chuẩn .Chiều cao thiếu thì cho lem đi...gộc khủng.Điện nuớc buởi bòng , đít đoi thì lem hứa khi rinh đuợc zuơng miện rồi lem xẽ ...xẽ ...đầu tư , dễ ợt hà :)))))))))

    Trả lờiXóa
  4. Bạn viết sai chính tả rồi,CŨNG

    Trả lờiXóa
  5. Nàng ơi... Đây là cái chợ kinh doanh nhan sắc mà , còn trẻ thì đem xuân sắc ra trưng bày, rao giá... Bán sỉ xong rồi thì đem bán lẻ cũng gỡ được chút vốn kha khá dưỡng già.... Mắng chúng nó làm gì cho tội nghiệp , nhi nữ phận mỏng cánh chuồn. Thời buổi nhiễu nhương này , kinh doanh chút vốn tự có đem so ra với bọn tai to mặt bự ăn của đút lót , phá nhà cướp đất của dân thì thấy rõ mấy cô này còn trăm phần lương thiện hơn mà....

    Trả lờiXóa