Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2012

PHẢN CHIẾN!

Để thành công cách mạng cộng sản tầu- chúng đã giết đi hơn 30 triệu sinh mạng người Tầu.
Để thành công cách mạng Sô Viết - chúng đã giết đi hơn 20 triệu sinh mạng dân Nga.
Để thành công cách mạng cộng sản Việt nam, chúng đã giết đi hơn 10 triệu sinh mạng con người Việt nam.
Còn bao nhiêu đất nước đã từng là cộng sản? Bao nhiêu chục triệu sinh mạng ...con người đã đổ xuống? Biển máu, biển máu!
Cộng sản không từ nan bất kỳ thủ đoạn ác độc nào để giành lấy chiến thắng. Điều này không thể xảy ra trong một đất nước dân chủ.
Cộng sản là một loài Ma cà rồng sống nhờ vào máu. Biển máu đã đổ nhiều như thế nhưng lũ ma cà rồng này uống vẫn chưa thỏa cơn khát của chúng nó. Chỉ có chém giết đổ máu chúng mới có thể sống, nếu như hòa bình yên ả, chúng đã không thể sống nổi vì thế một lũ ma cà rồng con vô nhân tính đang hình thành rất nhiều , rất nhiều trên đất nước trung quốc cũng như Việt nam.
Bỗng dưng - mình thấy rõ, bán mạng mình chống tầu chỉ là một cách chảy máu cho chúng hút...
Nếu như có chiến tranh xảy ra, thanh niên dại gì bán mạng cho bọn ma cà rồng ấy? Biểu tình mà làm gì? Cứ để bọn ma cà rồng đánh nhau chiếm lãnh địa- tất cả dân chúng hãy tránh xa cuộc chiến của bọn Ma cà rồng...PHẢN CHIẾN!!!!!!!!!!!!

8 nhận xét:

  1. Có một cuộc chiến không thể phản: Cuộc chiến với ma cà rồng.

    Trả lờiXóa
  2. TỚ ĐÃ CỐ TRÁNH XA CÀNG XA CÀNG TỐT CÁI CHUYỆN NÀY- NHƯNG HÔM NAY NGHE BỌN THANH NIÊN TRAI TRÁNG CHÚNG NÓI CHUYỆN VỚI NHAU VỀ LỆNH ĐI LÍNH HÀ RẦM, TỚ THẤY XÓT QUÁ...BỌN NHÓC CON ĐÁNG YÊU LÀ THẾ...MÀ PHẢI ĐI CHẾT VÌ CÁI GÌ CHỨ????VÔ NGHĨA QUÁ...

    Trả lờiXóa
  3. Họ đang kêu nghĩa vụ khắp nơi.
    Chết để giữ vững "chính quyền chuyên chính vô sản", giữ ghế cho "đôi tiên phong của giai cấp công nhân".

    Trả lờiXóa
  4. Chúng nói thế thôi, chứ còn bố mẹ, ông bà chúng đó chi ?

    Trả lờiXóa
  5. Hãy nhìn vô cái chính sách miễn NVQS cho bọn COCC, bọn CCCCC, bọn quan chức chính quyền, bọn có của cải tài sản, bất động sản rãi khủng khiếp khắp nơi (đã có đứa tự buột miệng nói ra : chúng cũng có lúc quên không nhớ hết bất động sản của chúng ở địa điểm đâu nửa) , bọn ăn chơi không sợ mưa rơi ..v.v.. để hiểu cái "lý tưởng" của bọn chúng, để hiểu " đứa nào mới là tổ sư lợi dụng lòng yêu nước", hahaha... hahaha...

    Trả lờiXóa
  6. Đừng hỏi bạn đã làm gì cho Tổ Quốc, mà hãy hỏi Tổ Quốc đã làm gì cho bạn (có xứng đáng cho bạn hy sinh không ? ).

    Trả lờiXóa
  7. Nói gì thì nói ... tụi nó vẫn tin rằng nước VN này có hoạn nạn thì khi kêu gôi vẫn có sự ủng hộ , dù biết là tụi nó lợi dụng lòng yêu nước nhưng không ai chịu ngồi yên đó để nước mất ....

    Cứu nước trước rồi lôi tụi nó ra bâm sau ...

    Tạm mượn và sửa lời ba2iha1t của những năm 1975 để nói lên vận nước "vận nước đã đến rồi .. bầu trời u tối khắp nới .... cằm gươm ôm súng ... tự sát ..."

    Trả lờiXóa