Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

Đôi lúc mình cũng thích khoe chút đỉnh nhưng ngại vì khoe khoang thì hay ho gì...mình im...nhưng cũng đâu có nghĩa mình rẻ tiền? Một năm, bạn bè từ Hàn qua tặng cho đủ thứ dưỡng da, trang điểm, toàn đồ mắc tiền. Dưỡng da thì mình xài, trang điểm mình cho con vì mình hổng xài, hai chục năm nay là thế, mà mình chắc chắn mỹ phẩm Hàn không thua kém đứa nổi tiếng nào trên thế giới cả. Nhiều người cứ nhìn mình mặt mộc nghĩ là mình nhà quê chả xài mỹ phẩm bao giờ.. Mình chỉ cười. Hì, ai cứ thử hun lên má mình coi, mùi dưỡng da thơm dịu dàng thấy mát rượi...Đỡ cái là mình hổng tốn tiền mua...một năm họ tặng ba bộ xài nhòe...hổng hết...:))))))))))))))))))))))))

17 nhận xét:

  1. Cái này không gọi là khoe khoang, mà gọi là công khai chào mời "thử hun" nhé. Thật là nham nhở quá đi!

    Trả lờiXóa
  2. Ai bẩu! Chờ mi hun mãi, mi chả hun thì tau chào mời luôn cho nó dễ hỉu...

    Trả lờiXóa
  3. ờ, trắng trợn thiệt tình, thèm hun thì noái, mắc mớ cái giề mà chèo kéo qua mỹ phẩm há P ? hahahaha

    Trả lờiXóa
  4. Giương đông kích tây mà lại!

    Trả lờiXóa
  5. Há há...Nếu hun người này có mùi mỹ phẩm này ( hoặc nước hoa), hun người kia có mùi mỹ phẩm kia ( dù là hàng hiệu). Thì tại sao lại không mua mỹ phẩm về mà ngửi đi cho nó gọn nhỉ? Tớ thật không hiểu chuyện này?!

    Trả lờiXóa

  6. Vụ mỹ phẩm này tui mù tịt!

    Trả lờiXóa
  7. Thôi! Bỏ thói sân si đi cho nó khỏe người nhé.

    Trả lờiXóa
  8. Mềnh bôi là để đối phương hửi, chứ mình đâu có hửi đâu nà....há há há...bữa nào tao mượn cái áo, xem lại vẽ lại kiủ tao đi may một cái nha nhỏ...

    Trả lờiXóa
  9. Gặp bữa đó chưa hun tớ, hỉu giề! xấu nha!

    Trả lờiXóa
  10. Ối dzời chiện đờn bà, phức tạp hỉu chi cho mệt! Mừ đàn ông Hàn cũng xài dưỡng da như điên ấy nha....

    Trả lờiXóa
  11. Tưởng xếp cất rồi, lại xốc ra là sao?

    Trả lờiXóa
  12. Chưa hun chưa tin ...ặc..ặc...

    Trả lờiXóa
  13. Hehe, em cười lăn với cái còm này, thích nó một cách mãnh liệt, đáng đời Hương hihi!

    Trả lờiXóa
  14. Bữa nào tớ hun thử xem mát cỡ nào . Tớ chuyên dùng mỹ phẩn Hàn mừ . Từ sữa rửa mặt đến đồ dưỡng da

    Trả lờiXóa
  15. Ặc ặc... Vụ này có mùi gài độ gì gì trong í :))))

    Trả lờiXóa
  16. Hổng phải là gài độ mà xù độ á.

    Trả lờiXóa