Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

Chống tàu thì bắt thì cô lập bao vây mọi mặt con người ta dồn người ta sống dở chết dở! Giờ tàu nó vào nó bắn đạn thật ngay biển nhà ta làm cái đéo gì nào? Địt mẹ một lũ chó ghẻ ngậm miệng ăn tiền, vì cái đảng của chúng mày mà để kẻ cướp xông vào nhà vãi đạn..vẫn câm như hến...địt mẹ chúng mày ngu.đến vãi lồn .....đến khi sẵn tập trận nó xông vào nhà đánh luôn thì chúng ông cũng chỉ giương mắt ra nhòm cho thằng bố con mẹ chúng mày cùng chúng mày đánh nhá...lũ súc sanh mặt lồn trâu chửa!

3 nhận xét:

  1. Uh, chán thế đấy ... Hổm mình nghe họ làm lễ ăn mừng thành phố mới, rồi còn bầu bán nọ kia, mà nước mình chỉ biết phản đối, phản đối, phản đối, ...blah ...blah ... nghe sao thấy ngao ngán thiệt tình .

    Hôm nay coi bài viết của mấy học giả TQ, mới biết họ nhận định cũng khá khách quan, trung thực .

    Mình kiên trì đưa vụ kiện đòi lại chủ quyền này ra quốc tế, cứ làm ầm ỷ lên, tranh thủ sự ủng hộ của cộng đồng, may ra còn có hy vọng đòi được (TQ họ bị quê cơ vì cưỡng chiếm lãnh thổ của nước nhỏ) .

    Để TQ họ o ép giải quyết song phương vụ TS, còn vụ HS họ lờ tịt, hai đảng cứ anh với chả em, cứ bí với chả mật, hay là đã bị mất ??? nhân dân chả biết tí gì, là coi như thua trắng.

    Mà họ có quyền quyết định đó hay sao chớ ? Bộ cái đất nước này là của riêng họ hay sao ??? Họ đã lạm dụng quyền lực 1 cách quá đáng, không tôn trọng quyền dân tộc tự quyết của nhân dân VN .

    Thiệt đáng giận !

    Trả lờiXóa
  2. Muốn chiến thắng Chú Chệt CS thì
    trước tiên phải Clean House cái bè đãng CSVN!
    Thè giết 3 triệu đảng viên CS
    mà bảo vệ dòng máu Việt ...

    Trả lờiXóa
  3. Cũng đâu cần phải vậy .
    Buộc họ phải có trách nhiệm dứt khoát, áp dụng pháp luật minh bạch, không được lạm quyền.

    Trả lờiXóa