Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2011

Người Việt và những suy nghĩ dị dạng

1- Người nước ngoài phải nhiều tiền hơn người Việt nam.
2- Cà phê phải đen, phải sánh mới ngon, phải nổi bọt tưng bừng mới xịn.
3- Người nước ngoài khác người Việt nam nên họ đi đến đâu cũng bị dòm ngó y như xem khỉ sở thú
4- Hàng hóa nước ngoài  dù đó là nước nào cũng ngon hơn hàng Việt do đó đàn ông Việt sắp bị ế.
5- Đi xe trên đường luôn phải nhanh hơn thằng đằng trước hoặc thằng kế bên nên một năm có 11 ngàn người vào nghĩa địa.
6- Đàn ông phải làm trùm- đàn bà chỉ là tôi tớ và máy đẻ khi đã chịu về làm vợ ta!
7- Lớn là phải chồng phải vợ nếu không thì cho là ế.
8- Chửi đĩ rất ghê nhưng thích chơi đĩ và làm đĩ.
9- Thằng nào cũng ngu chỉ  là tao khôn hơn nó....
10- Nói dối thành thần và đổ thừa nhoáy nhoáy....
Mười món ăn chơi này bạn thấy có cái gì sai không? Ai còn món nào bổ xung tiếp hén!

68 nhận xét:

  1. Tất cả cũng vì 1 căn nguyên của người Việt mà nó đã ăn vào máu vào não trạng rồi: đó là tâm lý nô lệ tự nguyện. Từ đó nó mới phát sinh những kiểu tâm lý kiểu này. Chừng đó thôi cũng đủ lôi người Việt về 1 thế kỷ đứng đằng sau thiên hạ...... :-((

    Trả lờiXóa
  2. Quên !
    11- luôn so sánh VN và một nước khác với những quy chuẩn khập khiễng và ngu độn!

    Trả lờiXóa
  3. Điểm số 1 : Bởi vì thấy nước ngoài xe hơi chạy nhan nhản hay báo chí hình ảnh toàn ăn chơi phủ phê nên cho rằng nước ngoài tiền mọc ở trên cây..thò tay ra hái là được. Tâm lý chỉ thích hưởng thụ không thích lao động.
    Điểm số 2 : cà phê thực chất là mầu nâu và không bọt, không sánh, học đòi bọn nước ngoài ở ly cà phê Capuchino nên cho đầy hóa chất, bắp rang, đậu rang, keo dính, hóa chất để tạo ra những tiêu chuẩn ngu dốt hại mình hại người và tiên phong là thằng cà phê Trung nguyên.

    Trả lờiXóa
  4. Câu hỏi là : LÀM SAO ĐỂ CẢI TẠO ĐƯỢC TÂM LÝ NÀY HÒNG BIẾN CHUYỂN CỤC DIỆN?????

    Trả lờiXóa
  5. 3 mươi mấy năm.....(ai muốn hiểu sao kệ)... văn hóa từng này

    Trả lờiXóa
  6. Thay đổi bản chất đã thuộc vào căn nguyên em nghĩ là rất khó, khó gần như vô phương. Nhưng nếu chịu nhìn nhận nó 1 cách thấu đáo và tỉnh táo và chấp nhận nó là tật xấu cần phải chữa thì không phải không có cách. Nhưng người Việt lại khó chấp nhận cái tật xấu của mình để sữa. Đã qua bao đợt "tập dượt" mà vẫn chưa thấy thấm.
    nên em vẫn quan niệm, nếu mình muốn thấy sự thay đổi nào đó thì chính bản thân mình phải là những thay đổi đó trước. Dù khó nhưng hãy bắt đầu bằng những chuyện nhỏ hàng ngày vì nó liên quan đến sức khỏe, mạng sống của mình và gia đình.

    Không chỉ có chừng ấy năm đâu...nó có từ gốc rễ lâu lắm rồi. Hãy bình tĩnh mà nhìn nhận chứ đừng cứ đổ hết tất cả cho chừng ấy năm. Chừng ấy năm chỉ là làm cho nó tệ hơn và rõ ràng hơn thôi.

    Trả lờiXóa
  7. Chị nghĩ giống em...áaaaaaaaaaaaaaaaa...con chụt....aydzaaaaaaaa, đang trả lời em con chụt nó nhảy ngay vào tayyyyyy..á,hết gõ........kinh hết cả người....

    Trả lờiXóa
  8. Anh thật sự không biết nói sau cho đúng nhưng anh cảm nhận như vậy nè: Ek biết sao VN ek thằng nào chịu tin thằng nao?

    Trả lờiXóa
  9. chắc tại ai cũng muốn làm thầy để nói...nên chả biết ai làm trò để tin, để thực hành :-(((

    Trả lờiXóa
  10. Tui hổng bít, nhưng tui cố gắng giữ gìn hành vi của mình tử tế : Giữ vệ sinh chung, giữ hàng lối, đi đúng luật và cố hướng những người chung quanh thế, tui toàn bị chửi là hâm đơ đơ, mụ khùng, mụ khó tính...mịe toàn bị chửi....

    Trả lờiXóa
  11. ewwwwwwwwwwwwwwwwwwwww em chạy trước á

    Trả lờiXóa
  12. Bởi vậy mới treo note Tề thiên hạ!!!!!!!!!!!! há há há.....

    Trả lờiXóa
  13. Vậy mình nói ai cũng tin thì mình tề... mõ được rồi. Đúng hông?

    Trả lờiXóa
  14. giờ em thấy việc thiết thực nhất là chuyện an toàn thực phẩm. nếu biết, phát hiên ra gì gì đó không an toàn (ví dụ như: luộc bắp mà cho pin vào, trái cây dú ép bằng hóa chất độc hại...hoặc đồ TQ không an toàn dù rất rẻ) thì người người, nhà nhà tự bảo vệ mình, tẩy chay hàng hóa đó thì ắc những đứa mất nhân tính sẽ hết đường sống.
    Chuyện đơn giản, nhưng cứ la làng là vì nghèo vì thế này thế kia, và ngụy biện rằng "trời kêu ai nấy dạ"...để rồi tự mình giết mình và giúp cho bọn bất lương hại người, hại mình. Thử hỏi mình còn không thương lấy mình thì ai có thể thương mình thay mình được.

    Còn lại thì cứ đổ tất cho ông Trời - Trời kêu ai nấy dạ. Ông Trời ổng có kêu ai đâu nè

    Trả lờiXóa
  15. Chị quên sạch định nói với em cái gì luôn òi.......híc, tính nói gì đó mà nhảy nhỏm xong, quên tiệt...

    Trả lờiXóa
  16. Hại chị em Pà tàn nói chuyện dài nhiều tập hông à nha!

    Trả lờiXóa
  17. Thì cái tính bừa hay đổ thừa đó mà....

    Trả lờiXóa
  18. Bởi muốn thiên hạ bớt những chuyện quá đau khổ, tui với thằng cu Đời muốn thay đổi những gì mình có thể làm...nhưng dã tràng quá....

    Trả lờiXóa
  19. Hương à! rất nhiều chuyện bắt đầu từ hôm nay

    Trả lờiXóa
  20. Làm dã tràng được là em thấy còn yêu đời lắm lắm đó mừ :-)))

    Trả lờiXóa
  21. Í chời! 2 chị em Pà này kẻ hứng người tung. Kiú em với

    Trả lờiXóa
  22. Hành động nà, tỉ tê nà...mà đéo đứa nào thèm nghe nhỏ!!!!!!!!!!!!!! Sáng ni mới quét cái hẻm xong, lúc nãy ra chúng vứt đàng đống rác òi....đù............

    Trả lờiXóa
  23. bác ơi, em hứng Tỉ hem có nổi đâu... bả đè 1 cái là chẹp bẹp ak ak ak

    Trả lờiXóa
  24. Mình thèm có bạn đồng chí hướng, từ những việc nho nhỏ để thay đổi! Ông giúp tui chớ?

    Trả lờiXóa
  25. em quét hẻm là có người liếc xéo, liếc ngang và bảo là đồ điên hahahahhaha

    Trả lờiXóa
  26. Hứng mau không tỷ bể mông chừ....

    Trả lờiXóa
  27. Khíu giề, góp một tay nhá...

    Trả lờiXóa
  28. Mày hông nổi, anh mày ráng gồng
    Mà nhở có gì, anh mày chỉ xin thằng em nén hương

    Trả lờiXóa
  29. Nếu tui không thấy Pà với tui? Thì mắc gì tui?

    Trả lờiXóa
  30. thôi, em xin thắp trước 1 nén cho chắc ăn á bác ak ak ak

    Trả lờiXóa
  31. Cừi té đái với anh em đệ quá.....

    Trả lờiXóa
  32. Á á á! Anh mày ứ muốn làm anh hùng nữa rồi!
    Ui sợ quá đi

    Trả lờiXóa
  33. Ái chà, bà "si nghĩ kực đon" quá hà :))))

    Trả lờiXóa
  34. tại dạo này thiếu đực nên cực đon...nghĩ quài....há há há...

    Trả lờiXóa
  35. Híc thèng anh xỉn quắc cần câu...thèng đệ đâu mau ra cứu....

    Trả lờiXóa
  36. Lâu lắm rồi mới thấy được 1 ngày Pà vui vẻ, thoải mái đó nha

    Trả lờiXóa
  37. Hahaha, bà Hương thiệt tình, có sao nói dzị

    Trả lờiXóa
  38. Phải cố để còn "sống mòn" á ông.....

    Trả lờiXóa
  39. Ôi, thật là một người phụ nữ đích thực ...... tức là thích đực đó mà ak ak ak

    Trả lờiXóa
  40. Nếu tui đã cố mà Pà vẫn phải cố thì Pà phụ công tui đó nha

    Trả lờiXóa
  41. Cừi giề? Có muốn giúp tui hem? Chúng ta tự thay đổi cho xã hội thay đổi???? Cừi nữa oánh phù mỏ á....

    Trả lờiXóa
  42. Hế hế hế.....cừi trừ được hem???? :)))) cừi cầu tài nà...:-))))))

    Trả lờiXóa
  43. từ hùi cụ Phan Bội Châu qua Nhật đã có bài vik về "Người Việt Xấu Xí " rồi ;D

    Trả lờiXóa
  44. Thì từ bây giờ mấy chị em mình cùng sửa đi hén?

    Trả lờiXóa
  45. em luôn cố gắng giữ cho mình không có hành vi thô tục nơi công cộng, nhưng khi gặp những chiện như vậy, em không khó chịu nhiều. Lỗi tại hệ thống thôi. Nếu để tự do tôn giáo phát triển, con người sẽ sống có đạo lý, và hành xử có nhân cách. Nơi nào mà bài tôn giáo thì đạo đức sẽ suy đồi thôi.
    người dân Miến Điện họ nghèo hơn mình nhiều, nhưng họ cư xử rất văn minh ... vì đó là xứ sở Phật Giáo.

    Trả lờiXóa
  46. Chị nghĩ là họ có thói quen tốt , chứ dân mình nói một câu cãi một câu, có ai chịu nghe ai đâu...chán òm...

    Trả lờiXóa
  47. Hương ơi! pà có thấy lỗi cố cựu của dân mình là ĐỔ THỪA hông?

    Trả lờiXóa
  48. Đáng suy ngẫm nhưng không hẳn ai cũng như thế!

    Trả lờiXóa
  49. Há há há...thằng khác chứ không phải tao....ặc ặc.....

    Trả lờiXóa
  50. 1.Tui giàu hơn rất nhiều người nước ngoài!

    Trả lờiXóa
  51. Hổng thấy chị ghẹo em à????híc híc!

    Trả lờiXóa
  52. 3.Tui sống gặp nhiều người nước ngoài hơn người VN!

    Trả lờiXóa
  53. 4.Hàng ngoại không phải lúc nào cũng tốt!

    Trả lờiXóa
  54. Bởi thế tui hổng chặt chém người nước ngoại- tốt!

    Trả lờiXóa
  55. Mấy thứ khác thì không quan tâm!

    Trả lờiXóa
  56. Bởi thế tui chọn cà phê không tẩm ướp- tui khôn á!

    Trả lờiXóa
  57. Bởi thế tui hổng biết rằng hơn 80% dân số Việt hiểu và làm theo những điểm bài viết đề cập. ặc.!

    Trả lờiXóa
  58. Ví dụ củ sâm kích thước nhỏ nhứt thế giới!

    Trả lờiXóa
  59. Kết luận : Tui là dân Mường! há há há....

    Trả lờiXóa
  60. Nói chuyện với em QuangDong thích á nha...Hổng chơi giận tánh lốp bốp của chị nha nhỏ!

    Trả lờiXóa
  61. Kéo cả nước xuống hố vẫn tự cho mình là trí tuệ

    Trả lờiXóa
  62. Em thích ai biết nhận lỗi và xin lỗi , nhưng nghe chừng hàng hiếm

    Trả lờiXóa
  63. luon nghi minh hay hon Laos & Combodia, 1 ngay nao do 2 nuoc nay giau hon vn thi...giong Singapore & Thailand
    Sorry my comp has a brand new system, so I can't type Viet. with "dau" yet

    Trả lờiXóa